55

4K 24 0
                                    

Hắn làm vằn thắn, nàng ăn thịt bổng ( H )

Tiêu Quân Đình thân mình cứng đờ một chút, cũng vươn một bàn tay, đè lại Lâm Mặc móng vuốt nhỏ dùng sức nhéo một chút, bất động thanh sắc mà cảnh cáo Lâm Mặc thành thật một chút.

Lâm Mặc đau đến nhỏ giọng kêu một chút, đối diện hai vợ chồng chạy nhanh báo lấy quan tâm thăm hỏi, Lâm Mặc đành phải ngoan ngoãn mà giải thích nói không cẩn thận đem mặt lộng tới trên quần áo, sửa sang lại một chút liền hảo.

Tiêu Quân Đình trong tay tiếp tục không nhanh không chậm mà đùa nghịch da mặt, trong mắt có một tia không rõ ràng ý cười, mặt khác còn ở bàn hạ lặng lẽ nhếch lên chân bắt chéo, che dấu chính mình kia căn đã yên lặng kéo cờ dương vật.

A? Ngày hôm qua thao đến như vậy sảng, hôm nay lại trang thánh nhân?

Nhưng mà Lâm Mặc càng cản càng hăng tinh thần làm nàng trừ bỏ ở trên giường thời điểm, cơ hồ không hướng Tiêu Quân Đình phục quá mềm.

Làm bộ sửa sang lại quần áo bộ dáng, Lâm Mặc dứt khoát lưu loát mà bỏ đi chính mình quần lót, hai điều tế bạch chân dài đối với Tiêu Quân Đình tách ra.

Tiêu Quân Đình thon dài đôi mắt hơi hơi trợn to, từ trước đến nay giếng cổ không gợn sóng trên mặt bay nhanh hiện lên một mạt kinh ngạc.

Lâm Mặc cái này nha đầu, lại là như vậy lớn mật, làm trò chính mình ba mẹ mặt liền dám phát lãng!

Theo lý tới nói, Tiêu Quân Đình vốn nên hướng dĩ vãng giống nhau đối Lâm Mặc này dùng không biết xấu hổ hành vi tiến hành khinh thường, nhưng hắn lại phát hiện hai mắt của mình không rời đi kia đóa sạch sẽ phấn nộn nhục hoa, đặc biệt là, hắn tối hôm qua vừa mới dùng chính mình dương vật thăm dò này đóa hoa huyệt ảo diệu.

Tối hôm qua Lâm Mặc đầu tiên là trang say câu dẫn chính mình, sau lại chính mình lại tiến hành có điểm nóng nảy, hắn kỳ thật cũng không có cẩn thận quan sát quá Lâm Mặc tiểu huyệt, hôm nay vừa thấy, kia trùng điệp thịt cánh nhan sắc sạch sẽ xinh đẹp, khẽ nhếch huyệt phùng có thể nhìn đến bên trong ướt át thịt non.

Đùi trắng nõn tế hoạt, làm người nhịn không được suy nghĩ này hai chân bàn ở chính mình trên eo bị địt khi nên là cỡ nào mất hồn.

Lâm Mặc thấy Tiêu Quân Đình xem đến nhìn không chớp mắt, nhịn không được cười xấu xa một chút, một bàn tay đặt ở mặt trên nâng cằm, một cái tay khác đi vào lỏa lồ hoa huyệt, hai ngón tay một phân, bẻ ra thịt cánh đem bên trong kiều nộn phấn hồng huyệt thịt lộ ra tới cấp Tiêu Quân Đình xem, bởi vì tâm tư không thuần, kia khép kín huyệt phùng đã dần dần phân bố ra một chút chất lỏng.

Thon dài trắng nõn ngón tay dính chút dâm thủy đồ ở phấn nộn cánh hoa thượng, đem kia tiểu nhục huyệt nhiễm đến phiếm ra dâm mĩ ánh sáng.

Tiêu Quân Đình đảo hút một hơi, như là đột nhiên bừng tỉnh giống nhau chạy nhanh dời đi tầm mắt, nhưng kia trắng nõn tuấn mỹ gò má lại nhịn không được đỏ, hắn hiện tại có chút hối hận, sao lại thế này, chính mình như thế nào có thể...... Liền như vậy nhìn Lâm Mặc phát tao!

Bị buộc ở nhà dẫn đến phát tình (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ