Tả Hiểu Ninh tươi cười hớn hở tiễn Lý Chân Chân ra cổng chính, cho đến khi bóng dáng Lý Chân Chân biến mất, nét tươi cười trên mặt bà mới hoàn toàn biến mất. Ánh mắt bà hơi híp lại, tỏa ra mùi nguy hiểm, sau khi về đến phòng khách, bà vươn tay gạt bàn trà, tất cả những thứ trên mặt bàn đều rơi xuống đất, tiếng "choảng" quanh quẩn khắp phòng, mấy người giúp việc bị dọa đến choáng váng.
Tả Hiểu Ninh không thể biểu đạt ra nỗi bực dọc trong lòng như trước, sắc mặt vừa khó coi vừa dọa người, vốn bà là người phụ nữ vô cùng giỏi giang, giờ phút này lại tỏa ra sự tức giận của nữ vương, khiến người ta không dám đến gần. Bà đảo mắt nhìn thoáng qua đám người giúp việc, "Còn không dọn đi? Cần tôi dạy?"
Người giúp việc lập tức vội vàng dọn dẹp những thứ vỡ bừa bãi trên mặt đất, chỉ một lát, mặt sàn sạch sẽ như mới, hoàn toàn không làm người ta liên tưởng ra được trước đó từng xảy ra chuyện gì.
Trước đó, Tả Hiểu Ninh ngồi đây cùng trò chuyện với Lý Chân Chân. Lý Chân Chân là con gái duy nhất của tập đoàn Lý thị, tuy nhà họ Lý không được tính là thế gia vọng tộc, nhưng người cầm quyền nhà họ Lý và Chu Duy Hòa là bạn học kiêm bạn tốt, hôn ước này cũng được định từ lâu, chỉ là chuyện đó chỉ nói ngoài miệng, sau khi con cái hai bên trưởng thành, mọi người mới lại nhắc tới chuyện đó. Tả Hiểu Ninh vừa ý nhà họ Lý ở điểm tuy họ không được tính là gia đình có gia thế nhất có gia tài nhất, nhưng hai người già nhà họ Lý vô cùng yêu thương cô con gái nhà họ, chỉ cần Lý Chân Chân kết hôn cùng Thanh Viễn, nhà họ Lý nhất định sẽ toàn lực phụ tá Thanh Viễn. Đạo lý này cũng giống như việc gả cho người đàn ông chỉ có một trăm vạn nhưng sẵn lòng cho bạn một trăm vạn còn tốt hơn so với việc gả cho người đàn ông có một ngàn vạn nhưng lại chẳng bằng lòng cho bạn đồng nào.
Vì thế Tả Hiểu Ninh tự nhiên cực lực thúc đẩy cuộc hôn nhân này, nhưng vậy mà lại xuất hiện chuyện rắc rối, Thanh Viễn mang cô gái kia về, hiện giờ thật không dễ dàng mới thu xếp sự tình được, Thanh Viễn bắt đầu quay về công ty làm việc, cũng ăn cơm đúng giờ, sức khỏe người trẻ tuổi cũng khôi phục rất nhanh, xem chừng tất cả đi theo đúng quỹ đạo, nếu không phải hôm nay Lý Chân Chân đến đây, bây giờ Tả Hiểu Ninh còn chẳng hay biết gì.
Ý của Lý Chân Chân rất đơn giản rõ ràng, Giang Thanh Viễn đã tự mình đi tìm cô, nói rõ anh đã có cô gái mà mình thích, sẽ không kết hôn với cô, hy vọng cô tôn trọng sự lựa chọn của anh, hôn sự giữa nhà họ Giang và nhà họ Lý bản thân anh sẽ không đồng ý, hơn nữa anh hy vọng cô đừng lãng phí thời gian trên người anh, bảo cô đi tìm tình yêu thật sự thuộc về mình.
Lý Chân Chân đến đây, chính là tự đến hỏi người nhà họ Giang, thế này rốt cuộc là ý của Giang Thanh Viễn hay là ý của nhà họ Giang bọn họ, nếu là ý của nhà họ Giang, vậy Lý Chân Chân cô cũng sẽ không bám lấy Giang Thanh Viễn không buông, hai nhà giải trừ hôn ước này trong hòa bình.
Tả Hiểu Ninh đương nhiên là cười nói với Lý Chân Chân, đó thật sự là Thanh Viễn nhất thời bị quỷ ám làm mê muội đầu óc, bị thế giới phồn hoa bên ngoài làm mờ mắt, chờ nó nghĩ thông suốt rồi, nhất định sẽ biết được sự tốt đẹp của con, Lý Chân Chân nghe đến đó, sắc mặt dễ coi hơn rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu, Hoá Ra Chỉ Vậy - Lục Xu
Short StoryNhân vật chính: Thẩm Đại Ngưng & Chu Thừa Trạch, Tô Y Lâm & Giang Thanh Dịch Nhiều năm làm người anh em của anh. Tô Y Lâm cô đã trở thành một cô gái xấu xa trong mắt mọi người. Từ uống rượu, cùng anh ẩu đả với người khác, có thể nói rằng cô chính l...