Chương 42: Thẩm Đại Ngưng & Chu Thừa Trạch

334 5 0
                                    

Tin đồn càng lan càng mạnh, tôi thật không ngờ tinh thần hóng chuyện của mọi người lại sôi nổi đến vậy, một ngọn gió nhỏ cũng có thể thổi thành trận lửa hừng hực. Nhưng mà tôi cũng không nghĩ chuyện đó là một chuyện quá mức nghiêm trọng, không phải vấn đề nó có nghiêm trọng hay không, chỉ là tôi không hy vọng nó sẽ ảnh hưởng gì đến tôi.

Tin đồn dù sao cũng sẽ qua thôi, tôi tự nói với mình như vậy.

Nhưng tôi thật không ngờ, Liễu Tư Ngôn lại nói chuyện với tôi một hồi, đó là sau một tiết thể dục, giờ thể dục vốn không quá được xem trọng, các học sinh chơi gì thì chơi, không muốn chơi thì ở trong lớp làm bài tập thầy cô giao. Tôi cũng muốn đi làm bài tập, nhưng mà Liễu Tư Ngôn gọi tôi.

Tôi là bạn học cùng lớp với cô ấy, nhưng học sinh trong một lớp sẽ chia ra thành mấy nhóm nhỏ, tôi và cô ấy không ở cùng một nhóm, vì thế tôi cũng không trao đổi nhiều với cô ấy, càng không liên hệ nhiều, thậm chí có lẽ sau này tốt nghiệp rồi, gặp mặt cũng sẽ không chào hỏi nhau, bởi vì quá mức xa lạ.

Tôi và cô ấy đứng ở cạnh sân thể dục, vẻ mặt cô ấy không tốt lắm, cô ấy nhìn tôi một lúc lâu, rồi mới mở miệng: "Thẩm Tây Nguyệt, tớ biết trong mắt rất nhiều người tớ không xứng với Chu Thừa Trạch, họ đều cảm thấy cậu ấy có gia thế tốt như vậy, mà tớ thì chẳng có gì cả, thậm chí thành tích cũng không được xem là ở mức hàng đầu. Cậu lại có điều kiện gia đình rất tốt, có lẽ cũng là muốn vậy đi. Nhưng tớ muốn nói với cậu, gia thế địa vị tiền tài gì gì đó, từ trước tới nay không phải thứ quan trọng nhất, nếu không Chu Thừa Trạch sẽ không chọn tớ. Cậu ấy và tớ ở bên nhau, chính là chấp nhận tớ, về phần người tâm tâm niệm niệm cậu ấy như cũ, tớ khuyên cô ấy có thể thu tay lại."

Cô ấy nói xong liền xoay người rời đi, không cho tôi chút thời gian phản ứng nào.

Tôi không biết vì sao cô ấy lại nói vậy với tôi.

Chỉ là về sau tôi mới biết, bởi vì có người truyền ra vài tin tức, có người nói cảm thấy tôi và Chu Thừa Trạch nhìn qua càng xứng đôi, cậu ấy có gia thế tốt, mà gia thế của tôi cũng rất tốt, hai người như vậy dường như nên ở bên nhau, tiết mục cô bé lọ lem quá xưa rồi, mọi người đều không thích nghe nữa.

Tôi cảm thấy rất buồn cười, nhất là khi nghe tin tức nói rằng có người nhìn thấy tôi và Chu Thừa Trạch đứng riêng cùng với nhau, tôi cảm thấy rất buồn cười, bởi vì đứng riêng cùng với nhau như vậy, cũng là Chu Thừa Trạch cự tuyệt tôi một cách mờ mờ mịt mịt.

Sau đó thì sao, tin đồn dường như càng ngày càng dữ dội.

Tiếp đó tôi quả thực có gặp Chu Thừa Trạch mấy lần, cậu ấy cũng chào hỏi tôi, nhưng giữa chúng tôi tuyệt không có sự mập mờ mà những người khác nói.

Thời gian trôi qua từng ngày.

Khi Liễu Tư Ngôn và những người trong nhóm của cô ấy hẹn tôi ra ngoài, tôi có chút khó hiểu, bởi vì tôi nghĩ Chu Thừa Trạch nhất định đã nói rất rõ với Liễu Tư Ngôn rồi, cô ấy cũng nên tin tưởng cậu. Có điều có lẽ suy nghĩ giữa nam sinh và nữ sinh không giống nhau, đối với những tin tức đó, chung quy Liễu Tư Ngôn vẫn để ý nhỉ!

Tình Yêu, Hoá Ra Chỉ Vậy - Lục XuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ