Chương 52: Giang Thanh Dịch & Thẩm Đại Ngưng

280 4 0
                                    

Giang Thanh Dịch nghe được tên của Thẩm Đại Ngưng, là hồi cậu mới vào lớp 9.

Giang Thanh Dịch của khi ấy, đã hợp bạn hợp bè thành một đám, trốn học ra ngoài chơi game như cơm bữa, có một lần chơi trong quán game rất high còn gặp cảnh sát đi kiểm tra nữa, đương nhiên là bị đưa vào đồn rồi. Mấy đứa vị thành niên cùng ngồi trên xe với cậu mắt đều đỏ, dáng vẻ ân hận, chỉ có đám của cậu vẫn còn chém gió về trò chơi vừa rồi trên xe, họ mới hợp đội, đi chém giết với đội khác, tiếc nuối tỏ ý lần sau hẹn lại vậy, vì thế có thể tưởng tượng ra được sắc mặt mấy cảnh sát ra sao. Giang Thanh Dịch cũng không sợ, cho dù bị mời bố mẹ đến, vẫn sẽ vào tai trái ra tai phải thôi, cậu chính là người như vậy, không có cách nào cả.

Giang Thanh Dịch rất có tiếng trong khối, ngoại trừ diện mạo, đương nhiên còn vì tính cách liều lĩnh không gì không làm của cậu nữa, cậu là sự tồn tại nhức nhối nhất với các thầy cô giáo, cũng là sự tồn tại làm họ tự hào nhất, dù sao thì học sinh thông minh luôn được giáo viên khoan dung hơn.

Ngày đó Giang Thanh Dịch nhoài người trên lan can hành lang, nghĩ gần đây buồn đời kinh, chuyện gì cũng chẳng khơi dậy nổi hứng thú, các thầy cô thì mỗi ngày đều hận không thể dán mấy chữ "thi vào cấp ba" lên đầu học sinh, nhắc họ thời thời khắc khắc phải ghi nhớ.

"Ê, đi ngắm gái xinh không, nghe nói trong mấy em gái lớp 7 có một em vô cùng xinh đấy." Hoàng Bác Siêu hứng thú bừng bừng vỗ bả vai Giang Thanh Dịch, muốn kéo Giang Thanh Dịch cùng đi xem, nghe nói rất xinh, nhưng chưa tận mắt nhìn thấy, vì thế không biết là xinh đến mức độ nào nữa.

"Không hứng." Giang Thanh Dịch không quan tâm.

"Đừng có hối hận đấy, cũng không phải là kiểu mấy bông hoa lớp mình có thể so sánh được đâu... Thằng cu mọt sách ngốc kia nhìn thấy gái xinh xong phải đỏ mặt luôn đấy."

Lúc này Giang Thanh Dịch có chút hứng thú, mọt sách ngốc là biệt danh mấy đứa bọn cậu đặt cho lớp phó học tập, trong mắt mấy đứa cậu, thằng cu đó ngoại trừ học cũng chỉ có học, hơn nữa đặc biệt chuyên tâm chỉ đọc sách thánh hiền, người làm mọt sách ngốc cũng phải ngại ngùng đỏ mặt, rốt cuộc là dáng vẻ thế nào nhỉ.

Giang Thanh Dịch nhướng mày, cùng Hoàng Bác Siêu đi về phía khối 7.

Thẩm Đại Ngưng lớp 7/3 tiếng tăm khá nổi, bởi vì mỗi ngày đều có không ít nam sinh nữ sinh đứng ở cửa lớp nhìn cô. Khi có bạn học nói mình học lớp 7/3, người khác phản ứng theo bản năng là, à, lớp của Thẩm Đại Ngưng.

Giang Thanh Dịch và Hoàng Bác Siêu đứng ở cửa, sau đó nhìn vào trong, nữ sinh ngồi giữa dãy thứ ba đương nhiên là mục tiêu của hai cậu, quả nhiên là xinh đẹp, nhất là khi so với phần lớn nữ sinh cùng lớp, cô bé này có vẻ vô cùng nổi bật. Giang Thanh Dịch nhướng mày, lập tức huýt sáo, kéo một nam sinh vừa mới tiến vào lớp, "Đi gọi Thẩm Đại Ngưng ra đây hộ anh, cứ nói anh trai em ấy đến thăm em ấy."

Tiểu nam sinh nhìn Giang Thanh Dịch, thực sự đi vào gọi người.

Hoàng Bác Siêu bĩu môi, "Mày thế này là anh trai nào?"

Giang Thanh Dịch đá cho Hoàng Bác Siêu một cú, "Mày có thể xéo rồi."

"Mày..." Hoàng Bác Siêu nghĩ đến tính cách của Giang Thanh Dịch, cuối cùng vẫn ỉu xìu chạy đi.

Tình Yêu, Hoá Ra Chỉ Vậy - Lục XuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ