Thẩm Đại Ngưng và Chu Thừa Trạch đi thẳng về khách sạn, lúc này Thẩm Đại Ngưng tinh thần sảng khoái, ngay cả lúc bước đi cũng có phần hoạt bát bay nhảy. Khi hai người trở lại khách sạn, liền phát hiện bạn nhỏ Chu Tiểu Ngữ đang chơi đến quên trời quên đất, nhóc con dùng đất sét Chu Thừa Trạch mang đến nặn đủ loại động vật nhỏ, có điều không ra ngô ra khoai gì cả, Chu Tiểu Ngữ cầm nắm đất trên tay nghịch nghịch, nói với A Lan đây là "ngựa", A Lan ở đó khen Mưa Nhỏ nặn thật sự rất giống, khen đến mức Mưa Nhỏ như mở cờ trong bụng.
Thẩm Đại Ngưng nhìn thứ mà con gái nặn thành, đỡ trán, lập tức nhìn về phía Chu Thừa Trạch, "Chắc chắn là di truyền gen của anh."
Chu Thừa Trạch nhìn cô mấy giây, từ tốn mở miệng: "Không phải em nói tôi và em không có quan hệ gì sao?" Đã không có quan hệ gì, con gái cô còn di truyền gen của anh được à.
Thẩm Đại Ngưng sờ sờ mũi, không phải nói càng già trí nhớ càng kém sao, cô thuận miệng nói thôi mà, anh lại còn có thế nhớ rõ ràng như thế nữa, "Tôi đã từng nói thế à? Chắc chắn do anh già, nhớ nhầm đấy."
Chu Thừa Trạch không nhìn cô, giống như đại nhân độ lượng không so đo với cô, lập tức nhìn về phía bạn nhỏ Chu Tiểu Ngữ. Lúc này Chu Tiểu Ngữ đang đứng lên từ trên mặt đất, người nhóc con rất nhỏ, vì thế động tác đứng lên giống như pha quay chậm trong phim, khiến nhóc con có dáng vẻ chậm rì chân thật, nhóc con chạy tới chỗ Chu Thừa Trạch, vô cùng thích thú giơ khối đất sét đã nặn xong lên, "Bố xem này, đây là gì?"
Chu Thừa Trạch bế con gái, "Đây là sư tử, đúng không nào?"
Chu Tiểu Ngữ mở to mắt lắc đầu, không phải sư tử.
Chu Thừa Trạch tiếp tục đoán, "Đây là hổ?"
Chu Tiểu Ngữ tiếp tục cười hì hì lắc đầu, cũng không phải hổ.
Chu Thừa Trạch sờ sờ cằm, nhìn đôi mắt to tròn chớp chớp của con gái, "Bố biết rồi, đây là thỏ trắng nhỏ, đúng không?"
Lúc này Chu Tiểu Ngữ bĩu chiếc môi nhỏ nhắn, "Bố là đồ ngốc, đây là ngựa, loại ngựa này..." Hai tay Chu Tiểu Ngữ không ngừng khua khua trong không khí, nhóc con phát hiện thế nào cũng không miêu tả ra được, vì thế lên tiếng: "Ngựa... hu... kéo."
Lúc này Chu Thừa Trạch mới ngộ ra gật gật đầu.
Thẩm Đại Ngưng nhìn hai bố con, anh cũng có kiên nhẫn chơi với con gái thật, còn chơi vui vẻ như vậy nữa.
Cô đi qua, bóp bóp chiếc mũi nhỏ của con gái, "Mưa Nhỏ không nhìn thấy mẹ à? Nhìn thấy mẹ cũng không chào, mẹ giận rồi."
Mưa Nhỏ trộm liếc Thẩm Đại Ngưng, lại nhanh chóng quay qua, "Hừ, mẹ đi ra ngoài chơi cũng không đưa con đi, con không thích mẹ nữa."
Thẩm Đại Ngưng đơ ra nhìn con gái, sau đó trong lòng cực kì không phục, chưa nói là cô không ra ngoài chơi, cho dù ra ngoài chơi, cũng là đi cùng Chu Thừa Trạch, dựa vào cái gì con gái chỉ trách cô chứ, còn tên Chu Thừa Trạch này thì con bé chẳng trách móc gì cả, thế không được, có họa phải cùng chịu, "Mưa Nhỏ, bố con cũng không đưa con ra ngoài chơi."
Lúc này Chu Thừa Trạch quay ngoắt sang nhìn cô, cô nhanh chóng dời tầm mắt sang chỗ khác.
Mưa Nhỏ nhìn mẹ, giơ thứ trong tay lên trước mặt mẹ, "Bố mua đồ chơi cho con."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu, Hoá Ra Chỉ Vậy - Lục Xu
Historia CortaNhân vật chính: Thẩm Đại Ngưng & Chu Thừa Trạch, Tô Y Lâm & Giang Thanh Dịch Nhiều năm làm người anh em của anh. Tô Y Lâm cô đã trở thành một cô gái xấu xa trong mắt mọi người. Từ uống rượu, cùng anh ẩu đả với người khác, có thể nói rằng cô chính l...