Chương 58: Thẩm Đại Ngưng & Chu Thừa Trạch

417 3 0
                                    

Thẩm Đại Ngưng tiếp tục vội vàng quay phim, thời gian quay rất gấp, ngay cả thời gian để cô quay về khách sạn cũng rất ít, nhiều khi quay xong cảnh này, còn chưa kịp tẩy trang đã nằm ngủ luôn trên ghế, sau đó thì bị người ta đánh thức, trang điểm lại rồi lại tiếp tục quay. Công việc bận ngập mặt như vậy, khiến cô chẳng rảnh mà tự suy ngẫm về rất nhiều thứ, nhất là hành vi rất khó hiểu gần đây của Chu Thừa Trạch. Mỗi ngày cô đều nhận được tin nhắn của Chu Thừa Trạch, nội dung thường rất đơn giản, hỏi cô đang làm gì, tình hình quay gần đây có thuận lợi không, Mưa Nhỏ có ngoan không. Cô nhìn những tin nhắn đó, không trả lời, nhưng lôi số của Chu Thừa Trạch ra khỏi danh sách đen.

Không biết anh đang làm cái quỷ gì nữa, từ chỗ người đại diện của cô và mấy người tự cho là cô rất quan tâm đến tin tức của Chu Thừa Trạch, cô biết được không ít tin tức về anh, gần đây anh không nhận việc gì cả, không chỉ thế, còn bỏ bớt không ít việc đã nhận lúc trước, rất nhiều nguồn thông tin đều đoán xem Chu Thừa Trạch như vậy là muốn làm gì.

Thẩm Đại Ngưng quay xong một cảnh, cũng đang suy nghĩ đến vấn đề đó, anh muốn làm gì. Lúc trước anh từ chối một vài việc, mục đích là muốn ở bên Mưa Nhỏ nhiều hơn, bây giờ vậy mà lại từ chối tất cả công việc, tận lực chừa thời gian trống ra. Cô cau mày ngồi, ngay cả trợ lý bưng hộp cơm đến cô cũng không nhìn. Bởi vì lúc này cô rất hậm hực, Chu Thừa Trạch làm vậy, là bởi anh định kết hôn với Liễu Tư Ngôn? Chỉ có anh muốn kết hôn, anh mới có thể chừa ra một khoảng thời gian trống như vậy, dù sao sau khi kết hôn, anh còn phải có thời gian rảnh để đi tuần trăng mật nữa. Cô ngẩng đầu nhìn về phía mọi người, cảm thấy họ đều rất khả nghi, có lẽ rất nhiều người trong số họ đã biết tin tức Chu Thừa Trạch muốn kết hôn rồi, có điều vì quan hệ nào đó nên họ không nói cho mình đây mà.

"Ăn cơm nào, nếu không ăn thì sẽ nguội đó." Bạch Trăn thấy Thẩm Đại Ngưng còn đang đờ ra, nhịn không được lên tiếng nhắc nhở. Từ sau lần trước Thẩm Đại Ngưng nói cô một chút, bản thân Bạch Trăn trở về tự suy nghĩ rất nhiều, Thẩm Đại Ngưng nói không đúng hoàn toàn, nhưng mấy năm nay cô quả thực có lỗi với bản thân mình, hiện giờ cô lại càng muốn sống vì bản thân mình. Chỉ là khi nói chuyện Thẩm Đại Ngưng rất không khách khí, lời nói tốt phát ra từ trong miệng Thẩm Đại Ngưng, đều có vẻ khiến người ta không thoải mái.

Lúc này Thẩm Đại Ngưng mới phục hồi tinh thần lại, "Đưa di động cho tôi."

Bạch Trăn không biết cô muốn làm gì, nhưng vô cùng hiểu tính cách của Thẩm Đại Ngưng, nhanh chóng mang di động của Thẩm Đại Ngưng tới. Thẩm Đại Ngưng vào hộp thư đến của mình, thấy tin nhắn gần nhất Chu Thừa Trạch gửi đến, thời gian là ngày hôm qua. Hôm nay sao không gửi tin nhắn đến nhỉ, anh quên mất hay là định tối rồi gửi đến. Không nên mới phải, tên đó có tán thành việc buổi tối cầm di động nói chuyện phiếm đâu, đều là gửi tin nhắn đến vào ban ngày mà.

Cô nghịch di động hồi lâu, rốt cuộc chấp nhận số phận bỏ di động qua. Xí, cái tên đó còn đang chuẩn bị kết hôn đấy, có rảnh đâu mà để ý đến mình. Tên đó không để ý đến mình, mình cũng chẳng thèm lãng phí thời gian trên người tên đó.

Tình Yêu, Hoá Ra Chỉ Vậy - Lục XuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ