"Mẹ, mẹ đang làm gì thế?" Chu Tiểu Ngữ láu lỉnh ngồi dậy, cố gắng mở to đôi mắt to tròn của mình ra, lúc nhìn thấy mẹ ngồi xổm trên đất, nhóc con lập tức nghĩ rằng mẹ đang chơi thứ thú vị gì đó, con ngươi chuyển đi chuyển lại, sau đó nhóc con dậy rời khỏi giường, muốn xem rốt cuộc mẹ đang làm gì.
Thẩm Đại Ngưng quay đầu lại liền nhìn thấy con gái đã trượt xuống giường, cô không nói gì nhìn con gái đang vui vẻ, nếu là cô, để rời khỏi giường thì cũng phải do dự nửa ngày rồi cuối cùng lại không dậy nổi, trẻ con có thể dứt khoát rời giường như vậy, đúng là hoàn toàn không cảm nhận được sức hấp dẫn của ổ chăn ấm áp mà.
"Dậy làm gì vậy?" Thẩm Đại Ngưng muốn xách con gái về giường, có điều động tác của cô không đủ nhanh, tiểu tử đó đã ngồi xổm xuống trước mặt cô rồi.
"Oa, đây là bố này." Chu Tiểu Ngữ nhìn những chiếc đĩa được bày trên mặt sàn.
"Không phải, là bộ dạng giống thôi, nhưng không phải bố con."
Chu Tiểu Ngữ chăm chú nhìn mấy chiếc đĩa, còn cầm lên thật sự nghiên cứu nữa, sau đó đôi mắt to tròn nhìn Thẩm Đại Ngưng, trong ánh mắt để lộ ra thông tin: mẹ lừa con.
Thẩm Đại Ngưng thu dọn tất cả đĩa lại, cất vào một ngăn kéo nào đó, xoay người bế con gái, "Đi ngủ, về sau dậy thì phải mặc thêm quần áo, nếu không sẽ bị cảm đấy biết chưa. Nếu con bị cảm, mẹ sẽ lôi con đến bệnh viện tiêm."
Chu Tiểu Ngữ hơi bị dọa, co mình vào trong lòng cô.
Thẩm Đại Ngưng đắp chăn cho con gái, "Mưa Nhỏ có đói không, có muốn ăn gì không?"
Chu Tiểu Ngữ lắc đầu, mắt càng mở to hơn, "Vì sao mẹ trộm ngắm bố ạ?"
"Mẹ không có."
"Rõ là đang ngắm bố mà."
"Đã nói là không có rồi, bố con hiện đang ở nhà."
"Vậy là đang ngắm ảnh của bố..."
Ảnh, hình như miễn cưỡng có thể coi như vậy, "Chu Tiểu Ngữ, ngủ đi, con ồn cái gì mà ồn."
"Mẹ thật hung dữ, con muốn bố."
"Đi thôi, nhốt con vào trong ngăn kéo."
"Đừng ạ." Chu Tiểu Ngữ vội vàng kéo áo ngủ của mẹ, sợ mẹ thực sự xách mình lên bỏ vào trong ngăn kéo nhỏ đó.
"Vậy mẹ sẽ kiểm tra xem con đã ngủ chưa, nếu chưa ngủ tức là nói rõ rằng con muốn chui vào ngăn kéo nhỏ đấy nhé."
Chu Tiểu Ngữ lập tức nhắm chặt mắt lại.
Thẩm Đại Ngưng tắt đèn, ôm con gái tiếp tục ngủ.
Nhà họ Chu
Tin đồn về Chu Thừa Trạch và Thẩm Đại Ngưng ồn ào bay đầy trời, khắp nơi đều bàn tán rằng lần này chắc chắn hai người sẽ hợp lại, nếu không hợp lại, đã sớm làm sáng tỏ rồi, sao có thể để mặc tin đồn tiếp tục lan truyền như vậy chứ, nhất là có phóng viên chụp được ảnh Liễu Tư Ngôn, phát hiện bây giờ Liễu Tư Ngôn sắc mặt tiều tụy, vì thế càng thêm chắc chắn Chu Thừa Trạch và Liễu Tư Ngôn đã chia tay. Không ít phỏng đoán lần lượt kéo đến, nói Chu Thừa Trạch và Liễu Tư Ngôn ở bên nhau, chính là thuật che mắt, là tiết mục cố ý chọc giận Thẩm Đại Ngưng, hiện giờ Chu Thừa Trạch và Thẩm Đại Ngưng hợp lại, Liễu Tư Ngôn đương nhiên có thể rút lui sau khi lập công rồi. Cũng có người phân tích lý trí, cho rằng Chu Thừa Trạch thật lòng muốn hòa hảo với Liễu Tư Ngôn, nhưng sau khi ở bên nhau một thời gian, phát hiện sau vài năm xa cách, đôi bên rốt cuộc không tìm được cảm giác của hồi đó nữa. Cũng có người đoán sau khi Chu Thừa Trạch và Liễu Tư Ngôn ở bên nhau, Chu Thừa Trạch mới phát hiện người mình thực sự yêu là Thẩm Đại Ngưng, bèn cấp tốc bỏ Liễu Tư Ngôn, trở về bên Thẩm Đại Ngưng (người đoán thế này nhất định là người thích đọc tiểu thuyết).
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu, Hoá Ra Chỉ Vậy - Lục Xu
Truyện NgắnNhân vật chính: Thẩm Đại Ngưng & Chu Thừa Trạch, Tô Y Lâm & Giang Thanh Dịch Nhiều năm làm người anh em của anh. Tô Y Lâm cô đã trở thành một cô gái xấu xa trong mắt mọi người. Từ uống rượu, cùng anh ẩu đả với người khác, có thể nói rằng cô chính l...