Liễu Tư Ngôn đứng tại chỗ, để mặc gió lạnh thổi vào mình, không biết là lạnh hay là gì, chân cô khẽ run, cô không khống chế được bản thân, cơ thể run rẩy - cô gọi Thẩm Đại Ngưng ra, bắt nguồn từ suy nghĩ cố chấp tận đáy lòng, cô không nghĩ ra được vì sao cô và Chu Thừa Trạch lại đi đến như ngày hôm nay, cô chỉ có thể oán trách sự phá hoại của Thẩm Đại Ngưng. Thậm chí cô còn nghĩ rất độc ác, cho dù cô không vãn hồi lại được Chu Thừa Trạch, vậy thì cũng muốn để lại một quả bom giữa Thẩm Đại Ngưng và Chu Thừa Trạch khiến hai người họ khó chịu, bất luận là làm Thẩm Đại Ngưng hoài nghi nhân phẩm của Chu Thừa Trạch, hay là làm Thẩm Đại Ngưng nghĩ rằng Chu Thừa Trạch nhớ mãi không quên đoạn quá khứ giữa Chu Thừa Trạch và mình, cô không muốn hai người đó sống hạnh phúc bên nhau.
Cô lựa chọn nơi này, cũng có nguyên nhân, nhắc nhở Thẩm Đại Ngưng về tất cả giữa mình và Chu Thừa Trạch, đồng thời coi như trả lại công bằng cho bản thân mình. Cô thật không ngờ Thẩm Đại Ngưng sẽ nói ra ba chữ "Thẩm Tây Nguyệt", Thẩm Đại Ngưng nói cô ta họ Thẩm, Thẩm Đại Ngưng là em gái của Thẩm Tây Nguyệt?
Nhất thời Liễu Tư Ngôn khó chịu không thôi.
Chuyện năm đó, Liễu Tư Ngôn vẫn chưa quên. Trong lớp cô, Thẩm Tây Nguyệt thuộc kiểu nữ sinh bình thường sẽ không nổi bật, tuy xinh đẹp, thành tích cũng không tồi, nhưng bởi vì tính cách trầm lặng không quá hòa đồng, nên khi nhắc tới hoa khôi của từng lớp, thường không có tên của Thẩm Tây Nguyệt, dù rằng người thích Thẩm Tây Nguyệt không ít. Cô thật không ngờ, lần đầu tiên tên của Thẩm Tây Nguyệt xuất hiện trong miệng người khác, lại cùng với tên của Chu Thừa Trạch, lúc mấy nữ sinh tán gẫu với nhau thì nhìn thấy Chu Thừa Trạch chủ động nói chuyện với Thẩm Tây Nguyệt, dáng vẻ hình như rất thân quen. Tiếp đó có người nói, Chu Thừa Trạch ở cạnh Thẩm Tây Nguyệt trông rất xứng đôi, ít nhất xứng đôi hơn so với khi ở cạnh Liễu Tư Ngôn, nghe nói gia thế của Thẩm Tây Nguyệt không tồi, Thẩm Tây Nguyệt đến trường đều có tài xế đưa đón.
Tin đồn như vậy ngày càng nhiều, có lẽ cũng không phải rất nhiều, chỉ là bản thân cô quá mức để ý, vì thế mỗi lần đều nhớ rất rõ ràng, liền biến thành tất cả mọi người đều cảm thấy Chu Thừa Trạch và Thẩm Tây Nguyệt xứng đôi hơn.
Là ghen tị hay là tự ti? Bản thân Liễu Tư Ngôn cũng không rõ, cho nên cô mới có thể tìm Thẩm Tây Nguyệt, nói rằng nếu yêu nhau thật sự thì gia thế không quan trọng gì đó. Sau đó phàn nàn trước mặt đám bạn có người nói về Thẩm Tây Nguyệt và Chu Thừa Trạch hết lần này tới lần khác, đám bạn đều nói xấu Thẩm Tây Nguyệt, nói Thẩm Tây Nguyệt là người giả tạo, không phải rất nhiều bạn nam trong lớp nói Thẩm Tây Nguyệt bộ dạng thanh thuần sao, là giả thôi...
Vì thế mọi người cùng nhau bàn bạc, cho Thẩm Tây Nguyệt một bài học, để Thẩm Tây Nguyệt biết Liễu Tư Ngôn nhà họ không dễ chọc, cho nên họ mới hẹn ở chỗ như vậy, họ đi trước, bỏ lại Thẩm Tây Nguyệt. Buổi tối con phố đó rất dọa người, ngoại trừ ánh đèn đường thì không có ánh đèn nào khác. Họ chỉ muốn dọa Thẩm Tây Nguyệt, để từ đó về sau Thẩm Tây Nguyệt cách xa Chu Thừa Trạch một chút, nhưng họ thật sự không có ý xấu, họ chưa bao giờ muốn Thẩm Tây Nguyệt xảy ra chuyện gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu, Hoá Ra Chỉ Vậy - Lục Xu
Short StoryNhân vật chính: Thẩm Đại Ngưng & Chu Thừa Trạch, Tô Y Lâm & Giang Thanh Dịch Nhiều năm làm người anh em của anh. Tô Y Lâm cô đã trở thành một cô gái xấu xa trong mắt mọi người. Từ uống rượu, cùng anh ẩu đả với người khác, có thể nói rằng cô chính l...