Đối với công việc hiện tại, Tô Y Lâm rất vừa lòng, dù sao thì nó cũng rất đơn giản, cô lên tay rất nhanh, hơn nữa cô phát hiện người ở đây không có màn tranh đấu giành chức quyền trong truyền thuyết, đều là lãnh đạo sắp xếp cho làm gì thì làm đó, không ảnh hưởng lẫn nhau, có điều không phải toàn bộ đều vậy, cũng có đoàn đội xử lý tình hình hoạt động, mọi chuyện do đoàn đội đó tự thu xếp, trong mắt cô, môi trường làm việc ở đây không phức tạp, không có ai đến hỏi cô học trường gì hoặc tới đây làm như thế nào, buổi sớm đi làm thì sẽ chào hỏi nhau một chút, lúc ăn cơm cũng sẽ gọi nhau một tiếng, cứ đơn giản như vậy, đây vẫn luôn là tình trạng mà cô tương đối thích, mà Giang Thanh Dịch cũng chưa từng xuất hiện, giống như anh thật sự vì tình cảm trước đây của hai người tùy ý giúp cô một phen, huống chi một phen này trong mắt anh xem ra cũng nhỏ bé không đáng kể, như vậy cũng tốt.
Buổi trưa, cô đều cùng đồng nghiệp ăn cơm trong căng tin công ty, căng tin ở đây không chỉ trang hoàng vô cùng thoải mái, thức ăn cũng rất ngon, giá cả còn rẻ hơn bên ngoài không biết bao nhiêu nữa, bởi vậy công nhân viên trong công ty đều thích ăn cơm ở đây.
Mọi người bàn luận tình hình công việc của mình, ngẫu nhiên lại thở dài khách hàng khó kiếm, mọi người anh một câu tôi một câu nói đến khách hàng cực phẩm mình từng gặp, bàn tán rất sôi nổi. Tô Y Lâm rất thích không khí như vậy, dù rằng cô cũng không tham gia, chỉ thỉnh thoảng nói một hai câu, cô mới tới không bao lâu, tuy rằng chưa hoàn toàn nhập vào cái vòng luẩn quẩn này, nhưng ngày thường đều rất dễ nói chuyện.
Mấy cô gái đang tám chuyện, đột nhiên có người nháy mắt, ý bảo nhìn bên kia.
Tất cả mọi người nhìn theo, thì ra là Giang Thanh Dịch đang dẫn người đến căng tin, đi qua không ai không chào hỏi anh, mà anh vẫn còn đang nói gì đó với người bên cạnh, hình như là khách hàng gì đó.
"Ông chủ này của chúng ta cũng thật hiếm lạ, người khác tiếp khách hàng đều là đến mấy nhà hàng xa hoa gì đó, anh ấy thì lại dẫn người đến căng tin công ty." Có người nhún nhún vai, tỏ vẻ rất khó hiểu.
"Vậy thì cũng có gì đâu? Hiện tại cơ bản đều là mấy khách hàng đó cầu anh ấy, anh ấy muốn làm vậy, ai có thể nói gì được. Huống chi căng tin của chúng ta cũng đâu kém gì, nhất là khu nhà ăn bên kia, hoàn toàn không kém hơn mấy nhà hàng nổi tiếng ấy chứ."
"Ầy, ông chủ của chúng ta hiện tại ngay cả bạn gái cũng không có một bóng, người tuổi tầm như anh ấy không phải giờ là lúc thích chơi bời hay sao, sao anh ấy không thích mấy trò ăn chơi trác táng gì đó nhỉ, thật sự khó hiểu mà."
"Cậu thế này là không hiểu rồi, đó là anh ấy đã sớm chơi đủ rồi, chẳng thèm nữa, chỉ có người chưa từng thấy việc đời mới cảm thấy mấy thứ lộn xộn gì đó chơi vui thôi. Tớ có một người quen, cô ấy nói năm đó học cùng trường với ông chủ của chúng ta, ông chủ của chúng ta ở trường chính là một tên tính tình nóng nảy, đánh người tuyệt đối rất tàn nhẫn, sau đó quăng cho một xấp tiền là được, động tác đó cần đẹp trai bao nhiêu có đẹp trai bấy nhiêu, mấy năm gần đây có lẽ là hồi tâm rồi đấy..."
Tất cả mọi người nói về quá khứ của Giang Thanh Dịch, còn thêm vào chút phỏng đoán.
Ngay tại giờ khắc này, Tô Y Lâm đột nhiên quay đầu lại, giống như xác minh loại cảm giác kì diệu vừa rồi của cô, Giang Thanh Dịch thật sự đang nhìn cô, chỉ là anh thu hồi mắt rất nhanh, giống như chỉ tùy ý nhìn quanh đây một vòng thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu, Hoá Ra Chỉ Vậy - Lục Xu
Short StoryNhân vật chính: Thẩm Đại Ngưng & Chu Thừa Trạch, Tô Y Lâm & Giang Thanh Dịch Nhiều năm làm người anh em của anh. Tô Y Lâm cô đã trở thành một cô gái xấu xa trong mắt mọi người. Từ uống rượu, cùng anh ẩu đả với người khác, có thể nói rằng cô chính l...