Thẩm Đại Ngưng trở lại phim trường, lúc này cô chẳng buồn bực tức nữa, bị đạo diễn gọi đến, vậy đâu chỉ là quay bổ sung một cảnh đơn giản như vậy, có điều cô an ủi mình theo góc độ khác, đạo diễn này ở điểm này vẫn tương đối tốt, quay đoạn nào kiểm tra đoạn ấy, cảm thấy thiếu gì đó thì cuối cùng quay bổ sung một lèo luôn, vì thế nói là quay một cảnh đổi thành quay bốn năm cảnh, còn có một cảnh vì một câu thoại không đúng, cô và đối thủ của nam chính phải quay lại một lần nữa. Giày vò như vậy, lại là thời gian hai ngày một đêm.
Sau khi quay xong tất cả, Thẩm Đại Ngưng không muốn nói gì hết, về khách sạn, tắm rửa sạch sẽ, bất chấp tất cả, khóa trái cửa phòng mình, ngã xuống giường định ngủ ba ngày ba đêm. Cô thật sự mệt vô cùng, còn có chút đau lòng nữa, nhân vật mà cô đóng, vì con cái mà từ bỏ tất cả, sự vĩ đại đó khiến cô hoảng hốt, cô cảm thấy điều kiện tiên quyết để vĩ đại được là không làm tổn thương bố mẹ và người mình yêu, đồng thời còn phải trong phạm vi năng lực của mình, kết quả nhân vật đó của cô thì ngược lại, vĩ đại đến không giới hạn, nhất là đạo diễn còn tuyên truyền rằng tình thân vĩ đại nhất... Cô có thể nói mình hoảng được sao.
Được rồi, chuyện đó và cô không liên quan, vì thế cô mãnh liệt đề nghị cuối cùng để nữ chính chết, cho nên trong phim cô thực sự "chết".
Thẩm Đại Ngưng mơ màng đi vào giấc ngủ.
Ở bên ngoài, bạn nhỏ Chu Tiểu Ngữ đang phấn chấn bừng bừng, mấy động vật nhỏ của bạn đã thật sự lớn rồi, sờ còn mềm mềm nữa, không cứng như lúc trước. Chu Tiểu Ngữ là sát thủ đồ chơi, mấy động vật nhỏ đã lớn này, đều bị bạn ra tay vô cùng tàn nhẫn. Đám động vật nhỏ uống nước, cơ thể không quá khỏe mạnh, dùng ngón tay có thể xuyên thủng. Chu Tiểu Ngữ chơi thành nghiện, khiến đám động vật nhỏ thương tích đầy mình, cũng tháo tay chân của chúng ra, cuối cùng cơ thể chúng chia thành bốn năm mảnh.
Tất cả đám động vật trong chậu thủy tinh đều gặp phải độc thủ.
Sau khi Chu Tiểu Ngữ chơi thành nghiện, mắt nhìn về phía cửa phòng mẹ, chân lon ton chạy tới.
Chu Thừa Trạch đỡ trán, lập tức chạy tới nhấc Chu Tiểu Ngữ lên, Chu Tiểu Ngữ nhỏ con lập tức bay giữa không trung, "Đừng quấy rầy mẹ ngủ."
Chu Thừa Trạch đã biết được thói quen này của Thẩm Đại Ngưng từ chỗ trợ lý của cô, mỗi khi quay xong một bộ phim, đều có một quá trình như vậy, cô ngủ mấy ngày mấy đêm mới có thể ló mặt ra khỏi phòng.
Chu Tiểu Ngữ trề môi, được Chu Thừa Trạch bế lên.
Chu Thừa Trạch nắm khuôn mặt nhỏ nhắn của con gái, "Có nghe được lời bố nói không?"
Chu Tiểu Ngữ hừ một tiếng, "Không ạ."
"Rốt cuộc có hay không?" Anh lại nắm khuôn mặt nhỏ nhắn của con gái.
"Không ạ không ạ." Chu Tiểu Ngữ vừa trốn vừa cười.
Chu Thừa Trạch bế nhóc con đến sô pha, để một vài món đồ chơi nhỏ lên sô pha cho Chu Tiểu Ngữ chơi. Anh day day trán, phát hiện trông con không chỉ cơ thể mệt mà tinh thần cũng rất mệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu, Hoá Ra Chỉ Vậy - Lục Xu
ContoNhân vật chính: Thẩm Đại Ngưng & Chu Thừa Trạch, Tô Y Lâm & Giang Thanh Dịch Nhiều năm làm người anh em của anh. Tô Y Lâm cô đã trở thành một cô gái xấu xa trong mắt mọi người. Từ uống rượu, cùng anh ẩu đả với người khác, có thể nói rằng cô chính l...