Chương 57: Tô Y Lâm & Giang Thanh Dịch

362 3 0
                                    

Khi Tô Y Lâm tỉnh lại thì cô đã ở trong phòng bệnh rồi, phòng bệnh đã được đổi, cô nhớ rõ hôm qua lúc được Giang Thanh Dịch đưa đến, đó chỉ là một phòng bệnh rất bình thường, cô bị thương không nặng lắm, trên mặt có vài vết bầm tím, trên người cũng vậy. Giang Thanh Dịch nhất định phải cho cô đi làm kiểm tra toàn thân, kiểm tra hàng loạt xong, cô liền ngủ mất, có lẽ là ngủ rất say, ngay cả việc thay đổi phòng bệnh khi nào cô cũng không biết. Hôm qua cũng không phải cô mệt, mà là cảm thấy đại não mờ mịt, trong đầu chui ra rất nhiều suy nghĩ, vì sao La Tâm Du nhằm vào cô và mẹ cô như thế, mà người Giang Thanh Dịch vẫn thích là Thẩm Đại Ngưng.

Trong lúc hỗn loạn, cô phát hiện điều mình muốn phản bác lời của La Tâm Du nhất chính là - vậy chứng tỏ Giang Thanh Dịch rất tinh mắt, nếu Giang Thanh Dịch thật sự thích cô, tôi mới nên hoài nghi nhân phẩm của anh ấy đấy. Nói vậy tức là anh ấy chưa bao giờ thích cô, anh ấy làm những chuyện đó đều là vì bạn tốt của tôi? Vậy thì người mắc cười nhất chính là cô đó, bởi trên thế giới này còn có người nghĩ cho tôi như thế, mà cô, mãi mãi cũng không thể có được người nào như vậy.

Cô xuống giường, chỗ này giống như một căn phòng độc lập, cảm giác không có hơi người, hoàn toàn giống như một căn phòng trống không, có lẽ là nhờ trực giác, cô có thể cảm thấy mình vẫn ở bệnh viện. Cô mở cửa, đi ra ngoài, hành lang cũng khá vắng vẻ, cô đi dọc theo hành lang, mới nhìn thấy y tá và bác sĩ đang trực ban, có y tá nhìn thấy cô, cười hòa nhã với cô, rồi hỏi cô định đi đâu. Cô tỏ ý mình muốn đi dạo một chút, y tá đó mỉm cười gật đầu, sau đó ghi lại số phòng của cô, cùng với thời gian cô rời khỏi phòng bệnh.

Chỗ này quả nhiên vẫn là bệnh viện, có lẽ sợ ảnh hưởng không tốt, từ bên ngoài nhìn vào thì tòa nhà này cũng không có gì khác biệt. Cô đi ra khỏi tòa nhà đó, chậm rãi đi, cũng không biết mình muốn đi đâu. Giữa hàng cây xanh ở hai bên, có một khóm gì đó màu đỏ tươi, lúc đến gần mới biết được, đó cũng không giống hoa, hình dáng chính là lá cây ở trên ngọn, nhìn có vẻ giống như dùng giấy đỏ cắt thành bông hoa, không được tính là đẹp, nhưng đặc biệt.

Cô đi theo con đường đá khá lâu đời của bệnh viện, sau đó dừng bước trên một bãi cỏ. Chỗ này cũng xem như náo nhiệt, có một bạn nhỏ ngồi trên ghế, tay phải của cậu bé được truyền nước, một y tá đứng bên cạnh cậu bé cầm cột truyền nước cho cậu. Có một thanh niên đẩy xe lăn cho một cụ già ngồi trên đó, vừa nói chuyện, vừa tiến bước.

Cô đi lên trước, muốn tìm chỗ để ngồi xuống. Lúc này ánh dương phủ kín khắp nơi, có điều thời tiết đã sớm chuyển lạnh, ánh mặt trời như vậy không mang lại cảm giác quá nóng, mà chỉ là một sự ấm áp nhàn nhạt. Ánh mặt trời trong thời tiết kiểu này, vô cùng hiếm thấy, bầu trời cũng không còn là một mảng trắng âm u trầm lắng. Cô ngồi xuống một chiếc ghế dài, chiếc ghế màu đỏ thẫm, lúc ngồi xuống có cảm giác lành lạnh. Ở chiếc ghế bên cạnh cô, có hai cô gái trẻ tuổi đang ngồi, có lẽ là khoảng mười mấy hai mươi tuổi, trên mặt có nét đơn thuần sạch sẽ chưa bị xã hội rửa tội.

Lúc này cô gái mặc quần áo bệnh nhân đang khóc, khóc rất chuyên chú, âm thanh không lớn, cũng không nhìn bất cứ ai, chỉ khóc. Cô gái mặc trang phục màu đỏ thì nhẹ nhàng vỗ vỗ lưng cô gái mặc quần áo bệnh nhân, dùng hành động để an ủi. Chỉ cần liếc mắt một cái, dường như đã có thể biết được quan hệ giữa hai người đó, bạn hoặc là bạn thân.

Tình Yêu, Hoá Ra Chỉ Vậy - Lục XuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ