Chương 30: Anh hiểu rõ tôi

43 0 0
                                    

Dương Cẩm Ngưng vốn tưởng rằng, Cố Thừa Đông ngày hôm qua đã rời khỏi nhà, tránh cho bọn họ phải nhìn nhau chán ghét. Thật không ngờ cô mới xuống giường liền trông thấy anh, đương nhiên không phải trên giường của cô, cũng không biết có phải anh từ bên ngoài trở về không, hay là. . . đang muốn ra ngoài.

Vì hôm qua quá đau đầu, cô đi ngủ rất sớm cho nên bây giờ trời còn chưa sáng cô đã thức rồi. Cô xấu xa nghĩ, trước đây những lúc cô không muốn nhìn anh nhưng vẫn cố gắng ép bản thân phải nhìn, tự nói với mình phải kiên trì thêm chút nữa. Còn anh hiện giờ ghét cô như vậy, nhưng vẫn đợi cô ở đây, có lẽ chỉ là điều trị sự mất kiên nhẫn của anh đối với mình mà thôi.

"Chào buổi sáng."

Cô lấy tay vuốt lại mái tóc rối bù của mình, nhìn anh cười quyến rũ.

Anh hình như đang chuẩn bị xuống lầu, bỗng dừng bước, có vẻ chuyện anh đang định làm không quá gấp gáp.

Mỗi ngày thực sự đều là một ngày mới mẻ, còn có thể tươi cười trong khi hôm qua mới cãi nhau. Đúng thật là ngày mai sẽ ổn!

Thấy anh không đi, cô có chút buồn bực, cô vốn muốn đi xem phòng khách hiện giờ đã ra cái dạng gì rồi, Có phải đêm qua anh ngủ ở phòng khách hay không, thuận tiện có thể gọi lại một chút áy náy trong thâm tâm mình.

"Không cần tới công ty hả?"

Đi nhanh đi, thừa dịp cô sáng sớm tinh thần vẫn còn tỉnh táo thân thể vẫn khỏe mạnh.

"Có liên quan gì sao?"

"Tất nhiên là không liên quan, ở đây cũng không phải dùng tiền để mua, muốn đứng bao lâu cũng được."

Cô tuyệt đối không quan tâm.

Không cần biết bộ dạng hiện giờ của mình thảm hại thế nào, cô hướng về phía anh mà đi qua, "Nhường đường" . Cô muốn xuống lầu, ở đây cản đường làm gì.

"Dương Cẩm Ngưng"

Một chân cô đã bước xuống bậc tiếp theo của cầu thang, "Cái gì?"

"Ngày hôm qua em rất lạ, thật không giống em."

"À, Ngày hôm qua đã xảy ra chuyện gì? Sao một chút cũng không nhớ được."

"Thật đáng tiếc, thấy em lạ như vậy, anh còn tưởng em đang ghen đó chứ."

Phụ nữ thường vì yêu mà điên cuồng.

"Vậy thì chỉ có thể nói là sức quyến rũ của anh có vấn đề thôi." Cô vốn dĩ không muốn nhớ đến chuyện hôm qua, nhưng anh đã chủ động khơi mào câu chuyện, thật đáng tiếc, hôm nay tâm trạng của cô thật sự rất tốt, nếu không thì dù gặp phải chuyện gì cô đều đơn giản cho qua vậy thì thân thể mới cảm thấy thoải mái.

"Cái này gọi là lời ghét bỏ nhẹ nhàng phải không?"

Cô xoay người nhìn anh, "Hôm nay anh thật rảnh rỗi."

"Vậy cũng nhận ra cơ!"

Cô không để ý đến anh nữa, tự mình xuống lầu. Ở nhà một mình cô đã thành thói quen, ăn uống rất đơn giản, lúc nào đói bụng thì ăn, hiện giờ có thêm người nữa ở nhà, cô đành phải xuống bếp nấu cơm, tâm trạng tốt đẹp của cô cũng vì thế mà bị phá hỏng.

Biến Yêu Thành Cưới- Lục Xu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ