Sau khi Thịnh Ân Quốc Tế quyết đoán chiếm lấy thị trường thành phố Mạc Xuyên, truyền thông lập tức tranh nhau đưa tin, đào bới mọi tin tức của công ty này. Sau đó, câu chuyện Khưu Thịnh Danh gây dựng sự nghiệp bị đưa tin hết lần này đến lần khác, lại đề cập đến một số sự việc có thể gây nên tranh cãi. Chẳng hạn như trong chuyện tình cảm, Khưu Thịnh Danh vẫn luôn cẩn thận, chí ít thì giới truyền thông không nắm được bất cứ manh mối nào, bởi vậy chuyện Khưu Thịnh Danh có hơn một đứa con đã khiến mọi người lời ra tiếng vào không ngừng, nhưng họ suy đoán thế nào cũng không ra.
Tờ báo trong tay Dương Cẩm Ngưng là giới thiệu con gái Khưu Thịnh Danh, Mộ Song Lăng, cô gái mà cô gặp lúc mua nước. Đoạn mở đầu giới thiệu tài sản hùng hậu của Thịnh Ân Quốc Tế, lại giới thiệu một chút về Khưu Thịnh Danh, cuối cùng nói vài câu về việc mấy năm trước Khưu Thịnh Danh mang Mộ Song Lăng về nhà, rồi coi như con gái ruột của mình. Sau đó người ta suy đoán, hay là Mộ Song Lăng chính là con gái của Khưu Thịnh Danh với người tình nhiều năm trước, dù sao thì Khưu Thịnh Danh cũng chưa lập gia đình, cho nên chuyện này cũng không thể xem là điểm yếu. Dương Cẩm Ngưng giở một vài trang báo đến bài viết về con gái Khưu Thịnh Danh, hơn phân nửa là giới thiệu tình hình công ty, nội dung thực sự không liên quan đến tiêu đề của bài báo.
Cô buông tờ báo, có thể có một kết luận, đó là nếu Mộ Song Lăng là con gái của Khưu Thịnh Danh, mà Khưu Thịnh Danh lại không có người phụ nữ nào khác, nói cách khác, nếu chiếm được cô con gái này của Khưu Thịnh Danh, chính là chiếm được Thịnh Ân Quốc Tế. Vẫn nói có rất nhiều cô gái vì tiền mà thậm chí nguyện ý theo một người đàn ông không tốt, thật ra hầu hết đàn ông cũng nguyện ý lấy một người con gái như vậy, chí ít cũng có thể không cần phải phấn đấu nhiều năm.
Đột nhiên tâm tình của cô trở nên bực dọc, ném tờ báo đi xa một chút, sơ sơ có hơi hả giận.
(ẹc, bà chị đang nghi anh Đông vì tiền mà bán thân à =))
Nhưng để hiểu rõ hơn, Cô lại lên mạng tra tìm thông tin về Thịnh Ân Quốc Tế, bài nào bài nấy đều là kiểu giới thiệu rập khuôn. Cô tìm rất nhiều, cuối cùng mới phát hiện một đường link tin tức, hơn nữa chính là tin tức mà cô quan tâm nhất. Hóa ra hai năm trước, Cố Thừa Đông đã gia nhập Thịnh Ân Quốc Tế, ban đầu thì chỉ làm công việc bình thường, về phần năng lực thì không được đề cập đến, mà trọng điểm là về mối quan thù của Cố Thừa Đông và Mộ Song Lăng. Điều người ta nói là đúng, mối quan hệ của hai người này không bình thường. Cố Thừa Đông là do Mộ Song Lăng đưa vào Thịnh Ân Quốc Tế, dành cho anh công việc bình thường này chỉ là bề ngoài cho người khác xem, sau đó cô nghĩ cách để Cố Thừa Đông nắm quyền...
Tin tức này tuy rằng rất phiến diện, nhưng ít nhất cũng là do nhân viên trong công ty nói ra, cho nên có độ tin cậy nhất định, còn có người chế nhạo, đi Hàn Quốc xong trở về câu dẫn phú bà...
Lúc đang chuẩn bị lật sang trang khác thì Dương Cẩm Ngưng lại thấy một tin tức khác.
Thịnh Ân Quốc Tế sẽ tổ chức một buổi tiệc do đích thân Khưu Thịnh Danh cử hành, mục đích của bữa tiệc có thể là để giới thiệu người tiếp quản công ty với mọi người, đồng thời cũng mượn lần này làm cho những kẻ bảo thủ trong công ty phải câm miệng. Bởi vậy, đa số người chắc chắn sẽ đi trước một bước, ít nhất là cũng sẽ là vì thể diện của Khưu Thịnh Danh này.