Chương 36: Mục đích của cô

36 0 0
                                    

Ánh mắt nghiêm nghị u ám của Cố Thừa Đông nhìn thẳng vào cô, tiếp tục nhìn cô đang giãy giụa không ngừng trong tay anh. Cô giống như một người không biết bơi bị rơi vào trong nước, chỉ có thể trơ mắt mà nhìn bản thân mình đang dần chìm sâu. Sắc mặt của cô đã vô cùng khó coi, dường như chỉ giây nữa thôi liền đến trước mặt lão Diêm Vương mà khai tên báo họ vậy.

Ánh mắt của anh giống như ánh mắt của một con báo đang dõi theo con mồi của mình, anh chỉ cần dùng một chút lực thôi, cô sẽ giống như thứ đồ trong tay, tùy anh giải quyết. Bất luận là anh muốn gặm đầu cô trước hay là nội tạng trước, đều dựa vào sở thích của mình. Đôi mắt trong trẻo của cô đã mất đi tia sáng thường ngày, chút bướng bỉnh ương ngạnh cũng đang dần dần biến mất, mái tóc dài xinh đẹp xõa tung trên vai, càng tăng thêm vẻ đáng thương.

Cuối cùng anh cũng thả lỏng tay ra, cơ thể cô liền theo đó mà đổ thẳng xuống dưới, đầu thuận theo tường mà trượt xuống, có thể nghe rõ ràng âm thanh ma sát. Cả cơ thể mỏi nhừ vô lực, chỉ có thể há to miệng mà hít thở. Chỉ một giây trước thôi, cô thật sự đã nghĩ mình sẽ đi gặp Tử thần mà chào hỏi. Ánh mắt của người đàn ông này đích thực lộ ra vẻ muốn giết người.

Cô nửa nằm nửa ngồi trên sàn, hoàn toàn không nghi ngờ gì cái cổ của mình nhất định đã bị một mảng thâm tím rồi.

Lúc cô vẫn còn chưa lấy lại được hơi thở ổn định, anh lại một lần nữa kéo cô lên, động tác rất mạnh, không hề có một chút gì gọi thương hoa tiếc ngọc. Cô nheo mắt lại nhìn anh, không biết là vì không thể nói được hay căn bản là không nói ra được lời nào. Khóe môi Cố Thừa Đông nở ra nụ cười châm biếm, sự kích động vừa rồi cùng với bộ dạng giả vờ vô tội của cô đã hoàn toàn chọc giận anh.

Anh cũng không phải là một người đàn ông lạnh lùng không biết hốt hoảng là gì, chẳng qua có một số điểm cô rất tài giỏi, có thể làm anh xé bỏ được lớp mặt nạ của mình, để lộ ra cảm xúc mà bản thân đã che giấu nhiều năm nay.

Anh túm lấy cô quăng mạnh lên giường. Chiếc giường chấn động mạnh một cái, sau đó ngay lập tức trở lại vẻ yên tĩnh như ban đầu, ấy vậy mà người đang tức giận lại không hề có dấu hiệu tiêu tan.

Anh đứng bên cạnh giường, tiếp tục nở nụ cười khinh miệt nhìn cô.

Cô đã nghĩ rất nhiều biện pháp trừng trị khi kẻ phản bội bị bại lộ, nhưng không phải là cô.

"Cô thật sự cho rằng tôi không dám..." Anh ra hiệu bằng một cử chỉ tay, theo cô hiểu thì đó chính là "giết chết cô!"

Cô chỉ tiếp tục nhìn anh, sự kiên cường hiện ra trong mắt cô rất có khả năng khơi dậy sự tức giận cho người khác.

Cô cũng không có một chút giải thích rõ ràng nào cả, "Mạng của tôi rẻ mạt như vậy, đương nhiên người ta không cần để vào mắt."

"Mạng rẻ mạt?" Miệng Cố Thừa Đông khẽ nhếch lên, nhưng nửa ý cười cũng không có, "Tôi thật sự còn chưa gặp qua người nào mạng tốt hơn cô."

Dám ở trước mắt anh giở thủ đoạn bịp bợm, người bình thường dám làm như vậy sao? Có thể làm ra được những việc như vậy, anh thật sự bội phục dũng khí của cô. Đa số những cô gái khác nhiều nhất cũng chỉ dám nghĩ thôi, thế mà cô lại có thể làm ra được. Một mặt ở trước mặt chồng mình bày ra bộ dạng vô tội cô thật sự là người bị hại, để ý đến mối quan hệ giữa chồng mình với người phụ nữ khác. Mặt khác lại đem chuyện này biến thành tác phẩm, cố ý cung cấp một số chi tiết mà người ngoài không biết về mối quan hệ vợ chồng họ cho người trong giới truyền thông biết, dùng cái kính phóng đại của truyền thông đến để soi mói kỹ lưỡng cuộc hôn nhân của bọn họ, thậm chí sẵn sàng để hình tượng của chồng mình bị suy giảm thảm hại.

Biến Yêu Thành Cưới- Lục Xu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ