Chương 65: Đã không còn quan hệ gì nữa

58 0 0
                                    

*Chú ý: Chuẩn bị khăn giấy trước khi đọc chương này... T^T

Dương Cẩm Ngưng liên lạc với Cố Thừa Đông không được, cũng không biết anh đang ở đâu, Cố Y Hạm lại khuyên cô hãy trở về nhà trước, có lẽ Cố Thừa Đông bây giờ chỉ muốn ở một chỗ yên tĩnh suy nghĩ một lát thôi, đợi sau khi anh nghĩ thông rồi thì sẽ chủ động liên lạc với cô thôi. Thế nhưng bản thân cô biết rõ rằng, anh sẽ không liên lạc với cô, cũng sẽ không bao giờ làm thế nữa.

Nơi này cũng đã không còn thuộc về cô nữa rồi, cô đột nhiên nhận ra, nơi này vậy mà lại xa lạ đến thế.

Cố Y Hạm muốn đưa cô về nhà, cô cũng từ chối rồi.Vừa bước đến cửa thì gặp phải Nhiễm Tuyết và Cố Bá Quân từ ngoài bước vào. Khóe miệng Nhiễm Tuyết nhếch lên ý cười, quan sát Dương Cẩm Ngưng một lúc, rồi mới phá lên cười, "Úi chao, đến xem xem là ai đây này? Tôi làm sao cũng không biết người này là ai nha?"

Cố Bá Quân đứng bên cạnh vợ của mình, cũng mỉm cười trả lời, "Cũng không phải là người nhà họ Cố, đương nhiên không quen biết rồi."

"Cũng phải nha, quản gia thật là càng ngày càng thất trách mà, loại người như vậy mà cũng cho vào đây, nghĩ rằng Cố gia chúng ta không còn ông nữa thì không có ai làm chủ nữa sao?"

"Đừng tức giận, đừng tức giận, vì người ngoài mà tức giận thật không đáng chút nào!"

"Tôi có thể tức giận vì cái gì đây? Còn không phải chỉ vì bố mà không cam tâm sao, nhiều năm như thế cũng không biết nuôi dưỡng con hoang của ai nữa. Còn em ba của ông nữa, cũng thật là chịu nhiều uất ức rồi, vậy mà lại nuôi dưỡng con của loại tiện nhân đó, thế mà còn xem nó như bảo bối nữa chứ!"

Cố Bá Quân một bên giúp vợ mình, "Con hoang thường không biết người biết ta đâu, không chỉ ăn không ở không, còn lừa được nhiều cổ phần như thế. Bố hồ đồ mới đem cổ phần giao cho loại người dó, cũng không nghĩ đến Hoài Đông của chúng ta đã chịu bao nhiêu là oan ức."

"Bố chính là nhìn người không kĩ mới nuôi dưỡng ra kẻ lòng lang dạ sói như thế, nhưng phàm là những người còn có chút lương tâm thì nên mang những thứ không thuộc về mình trả lại đi chứ nhỉ."

Dương Cẩm Ngưng hừ một tiếng, "Nói đủ chưa?" Bọn họ kẻ tung người hứng như thế suy cho cùng cũng chỉ vì buộc vợ chồng cô trả lại cổ phần mà ông nội đã cho Cố Thừa Đông, thật buồn cười mà, "Nói đủ rồi thì thôi đi, nếu không tôi không thể bảo đảm được ở đây còn diễn ra chuyện gì chướng mắt hơn nữa đâu. Tôi thì không sao rồi, dù sao thì tôi cũng không phải nhân vật to lớn nào. Chỉ là có một vài người nếu lên mặt báo mà ngồi vì ức hiếp một tiểu bối trói gà không chặt như tôi đây, người khác sẽ nghĩ gì đây? Đương nhiên, tôi không có nói hai người nha, đừng vội tỏ ra nguy hiểm mà đi chế nhạo người khác. Chỉ là, ai là tiện nhân thì trong lòng người đó hiểu rõ thôi." (Hay quá chị Cẩm Ngưng ơi :-*!!!)

Nhiễm Tuyết vẫn còn muốn tranh luận với Dương Cẩm Ngưng thì lại bị Cố Bá Quân lôi đi.

Trong lòng Dương Cẩm Ngưng cũng không vui vẻ gì, cô đang nghĩ, bọn họ đối với cô nói ra những lời như vậy, vậy thì những lời nói với Cố Thừa Đông chắc chắn còn khó nghe hơn. Mà người đàn ông đó, nhất định sẽ không giống với dạng đàn bà đanh đá chua ngoa như cô đây, anh sẽ nhẫn nhịn vờ như không nghe không thấy. Nghĩ như thế khiến cô càng khó chịu hơn.

Biến Yêu Thành Cưới- Lục Xu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ