Chương 78: Để em đi trước

50 0 0
                                    

Mộ Song Lăng nhanh gọn báo lịch làm việc, bao gồm cả mấy cuộc họp, cùng với hội đồng thương lượng nội dung, lại có cả bữa tiệc từ thiện buổi chiều của chính phủ với hội từ thiện. Mộ Song Lăng nói xong, liền đánh giá Cố Thừa Đông ngồi ở đối diện cô, sắc mặt anh vẫn không có gì thay đổi, khiến cô rất hoài nghi rốt cuộc anh có nghe cô nói chuyện hay không. Dừng lại vài giây, cô mới đặt tập văn kiện đến trước mặt Cố Thừa Đông, "Mấy người hợp tác trước đây, đều cùng nhau yêu cầu ngưng hợp tác hẳn, đây là tư liệu tôi đã chỉnh lý ra."

Cố Thừa Đông nhìn lướt qua văn kiện này, tay không có động tác nào, không có chút hứng thú nào liếc nhìn, "Đúng trình tự pháp lý là được."

Chẳng hề tỏ ra có ý định đi cứu vãn những tổn thất này, e là tổn thất lớn nhất cũng là đã lãng phí thời gian mà thôi.

Mộ Song Lăng nhíu chặt mày, hoàn toàn không giải thích được thái độ bình tĩnh đó của anh, hơi nghi hoặc, cho dù anh đã có sắp xếp, nhưng nên khiến đối phương phải bồi thường vi phạm hợp đồng mới đúng chứ, nhưng anh lại cứ im lặng.

Cố Thừa Đông thấy cô không đi, đuôi lông mày khẽ động, "Cô có cách giải quyết tốt nhất sao?"

Cô lắc đầu, "Nhưng ít nhất...." Chẳng lẽ lại yên lặng không nói, cho dù tìm ra người cố ý nhắm vào "Thịnh Ân Quốc Tế" thì làm sao, tổn thất thì cũng đã tổn thất, không cứu vãn được gì. Chỉ là biết rõ đạo lý này là một chuyện nhưng trong lòng không phục lại là chuyện khác.

Cố Thừa Đông cũng không bàn đến người đứng sau là sai, chỉ mỉm cười, "Đây là một dự án hợp tác, yêu cầu sự phối hợp của cô." Anh đưa ra một văn kiện, nụ cười trên mặt nhìn không ra là có ý tốt, nhưng khiến cho người ta rét run.

Mộ Song Lăng nghi hoặc tiếp lấy văn kiện, thờ ơ lật vài trang, "Cái này và công việc của tôi có liên quan sao?"

"Tôi nghĩ cô là hợp nhất." Cố Thừa Đông liếc nhìn cô một cái, đặc biệt ẩn ý, "Hơn nữa nếu là cô đi, tỷ lệ thành công hẳn là rất lớn."

Mộ Song Lăng thay đổi sắc mặt, bàn tay nắm văn kiện cũng trở nên trắng bệch. Người đàn ông có đôi khi là một người đức hạnh, thích lợi dụng tất cả quan hệ, mặc kệ người khác có thích hay không anh ta vẫn sẽ ném lên họ.

Văn kiện nhìn qua không có vấn đề gì, có chuyện chỉ là công ty kia....

Nhìn Mộ Song Lăng đi ra ngoài, Cố Thừa Đông lại nói một câu, "Tôi chờ tin tốt của cô." Vẻ mặt là nhất định phải thắng thật khiến người ta tức chết.

Mộ Song Lăng đóng cửa lại, Cố Thừa Đông mới cầm lấy điện thoại di động, nhanh chóng gọi cho bạn học, "Định cảm tạ tôi thế nào đây?"

"Thôi đi." Kỷ Chính Nham ngồi ở phòng làm việc cầm lấy điện thoại đi tới sửa sổ sát đất, "Cậu mà lại làm chuyện không có lợi sao? Cậu đoán không sai, từ khi 'Thịnh Ân Quốc Tế' tuyên bố do cậu nắm quyền, Cố Kế Đông liền lén tìm đến những người hợp tác với 'Thịnh Ân Quốc Tế', dùng giá cả rất hấp dẫn mà thu hút người. Nếu 'Thịnh Ân Quốc Tế' mất nguồn cung, tất nhiên sẽ khiến người tiêu dùng lo lắng,đồng thời nghi ngờ chất lượng sản phảm. Phải biết rằng, hiện tại vấn đề quan trọng nhất là an toàn thực phẩm, nhất là sữa bột..."

Biến Yêu Thành Cưới- Lục Xu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ