Ban ngày Dương Cẩm Ngưng phần lớn đều cùng ông nội tâm sự, cùng Cố Kế Đông trêu chọc vài câu, cùng Cố Y Hạm vui đùa ầm ĩ một chút, cuộc sống cũng không tệ lắm. Nếu như nhất định phải "vạch lá tìm sâu", thì con sâu đó chính là việc sô cô và Diệp Vãn Hi gặp nhau, đương nhiên lần này đơn thuần chỉ là vô ý.
Cô chỉ muốn đi đến công ty tìm Cố Thừa Đông, cũng không phải là điều tra hay quấy rối công việc của anh, đơn giản chỉ ngồi ở quán cà phê đối điện công ty, chờ anh tam tầm, sau đó bọn họ cùng nhau về nhà. Thật không ngờ, trong lúc đang đợi Cố Thừa Đông, thì thấy Diệp Vãn Hi từ Cố thị đi ra. Cô nhìn chằm chằm hình dáng Diệp Vãn Hi khoảng hơn năm giây, Diệp Vãn Hi cũng nhìn trở lại.
Vì vậy các cô cùng ngồi ở quán cà phê này.
Trong tay Diệp Vãn Hi ôm một cái hộp các-tông chứa toàn bộ đồ đạc của cô ta. Không cần hỏi, Dương Cẩm Ngưng cũng biết, Diệp Vãn Hi có lẽ là từ chức ở Cố thị rồi. Theo những hiểu biết của cô về Cố Thừa Đông lâu nay, anh chắc chắn sẽ không sa thải Diệp Vãn Hi, anh là loại người mà tuyệt đối sẽ không bị người khác làm ảnh hưởng, lại càng không đi quản loại người như Diệp Vãn Hi.
Diệp Vãn Hi nhìn chằm chằm Dương Cẩm Ngưng, sắc mặt có chút tái, trong mắt toàn là thù hận.
"Uống đi, chầu này tôi mời."Dương Cẩm Ngưng nhìn lướt qua người bồi bàn đang bưng cà phê đến, nhẹ nhàng nhìn người đối diện.
Diệp Vãn Hi vẫn chưa đụng đến ly cà phê.
Cô vốn tưởng rằng, Cố Thừa Đông nhất định sẽ ầm ĩ với Dương Cẩm Ngưng một trận, tưởng rằng bọn họ sẽ không thể sống với nhau bình yên vô sự nữa. Dù sao thì năm xưa cô cũng là một người trong cuộc, hiểu rất rõ tình cảm của Cố Thừa Đông đối với Suzie, vừa nhìn là đã biết anh yêu say đắm đến thế nào. Vậy mà cuối cùng trước mặt người phụ nữ thủ đoạn hiểm độc này, có bao nhiêu sự thật khiến người ta cảm thấy thật chua xót.
Nếu như hiện giờ Cố Thừa Đông và Suzie ở bên nhau, hình như cô cũng sẽ không cảm thấy bất công như vậy, nhưng sự thật người bên Cố Thừa Đông lại là Dương Cẩm Ngưng, chính điều này khiến Diệp Vãn Hi thấy không hề thoải mái.
Suy nghĩ của hai người bọn họ thật ra rất giống nhau, đều cảm thấy đối phương không xứng với Cố Thừa Đông, thậm chí không tiếc nâng Cố Thừa Đông lên cao để làm giảm bớt giá trị của đối phương.
Dương Cẩm Ngưng uống một ngụm cà phê, mới từ từ hưng phấn nói chuyện, "Rất xin lỗi nha, không thể như ước nguyện của cô, Cố Thừa Đông không những không vứt bỏ tôi, mà đối với tôi còn tốt hơn trước đây."
Cô rất biết cách khiến cho người ta không được thoải mái.
Dương Cẩm Ngưng đã hiểu rõ chuyện này rồi, nhất định là Diệp Vãn Hi đã nói với Cố Thừa Đông chuyện gì đó với hy vọng khiến tình cảm của anh với cô rạn nứt. Đối với Diệp Vãn Hi, cô có nhiều điểm nghi hoặc, ví dụ như Cố Thừa Đông vì sao chăm sóc bọn họ? Cố Thừa Đông vì sao quan tâm đến bọn họ? Những điều này cô không nghĩ ra, nhưng không muốn phí thời gian tìm câu trả lời, cô tin rằng một ngày sẽ tìm ra manh mối.