Chương 39: Bản thân bất lực

30 0 0
                                    

"Dương Cẩm Ngưng cô có thấy mình có phần quá đáng rồi không hả?" Cố Thừa Đông tiện tay ném áo khoác xuống đất, mặc kệ mình đã dẫm lên áo, cứ thế bước đến gần người con gái khiêu chiến anh hết lần này đến lần khác.

Cô nghiêng người nhìn anh.

Làm chuyện như vậy, cô biết rõ hậu quả, nếu như anh đưa đơn ly hôn, cô nhất định rất cảm kích. Nhưng anh lại khiến cô thất vọng rồi, anh nhìn cô sau đó tiến đến sát cô.

Cô rốt cục thấy được điểm không thích hợp, "Anh muốn làm gì?"

Anh đem cô dồn đến góc tường, "Thật hiếm thấy, cô cũng có lúc biết sợ?"

Anh nắm tóc cô, ép cô ngửa đầu lên nhìn mình. Chính là khuôn mặt này, rất quen thuộc, từ từ làm ra những chuyện khiến anh khiếp sợ. Tư từ mưu tính, từ từ coi anh như không tồn tại.

Da đầu cô tê dại nhưng anh càng dùng sức.

Đôi mắt của cô, lấp lánh như ánh sao, nhưng chẳng qua chỉ đang nhắc cho anh biết rằng, người con gái này có bao nhiêu quật cường, không bao giờ chịu nhận thất bại. Cảm giác bất lực này khiến mong muốn hủy diệt ngày càng lớn dần lên trong người anh. Dấu vết anh để lại trên cổ cô còn chưa tan, lúc này da đầu cô đã ửng hồng, rất nhiều sợi tóc đã bị anh nắm quá chặt mà rụng xuống. Quá đau đớn, cô bất ngờ chống lại, dùng chân đạp anh, nhưng lại bị anh khống chế, cô đành phải dùng tay cấu chặt vào da thịt anh, nhưng cô càng động, lại càng khiến anh tăng thêm lực.

Trong mắt anh lóe ra tia hủy diệt, giống như núi lửa đầu tiên sẽ nhả ra một cơn khói đặc rồi sau đó sẽ phun trào dòng dung nham mạnh mẽ. Anh dùng tay bóp lấy cằm của cô, cố sức bóp, khiến cho khuôn mặt của cô bị bóp méo.

Cơn đau mạnh mẽ ập xuống, cô nhịn không được mà chảy nước mắt, từng giọt từng giọt rơi xuống tay anh, sự bất lực của cô cũng được thu gọn vào trong mắt anh.

Khiến anh lần nữa nhớ đến những ngày tháng không thoải mái trước đây, anh cũng bất lực như thế.

Anh một tay đẩy cô vào tường, đầu cô bị va đập, phát ra tiếng động nhỏ.

Cánh cửa đột nhiên bị mở ra. Cố lão gia đứng ở cửa, nhìn dòng nước mắt liên tục chảy của Dương Cẩm Ngưng, lại nhìn sang Cố Thừa Đông ngồi bên giường, ông tức giận đến run người, "Các người đang làm cái gì thế hả?"

"Ông nội, hôm nay chúng con trở về." Cố Thừa Đông căn bản không nhìn ông, trước khi ông muốn nói gì đó, anh lập tức ngăn cản, "Ông nội không cảm thấy, bao nhiêu năm qua ông quản quá nhiều rồi sao?"

Cố lão gia đứng lại tại chỗ, hít thật sâu, con mắt gắt gao nhìn cố Thừa Đông chằm chằm. Thật giống như thấy Cố Thừa Đông phản nghịch của năm xưa, cảm giác bất lực trước đây lập tức quay trở về, "Tôi mặc kệ các người."

Cố Thừa Đông đứng bất động tại chỗ, cũng không quan tâm lão gia tức giận cỡ nào, xoay người lạnh lùng nhìn Dương Cẩm Ngưng, "Cần tôi mời cô xuống giường?"

Dương Cẩm Ngưng nhìn Cố Thừa Đông, không chút nghi ngờ, nếu như cô không làm theo lời anh nói, có khả năng anh lập tức giết chết cô.

Biến Yêu Thành Cưới- Lục Xu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ