Hôm sau, sắc mặt Dương Cẩm Ngưng vô cùng khó coi, Tả Tần Phương liền đuổi cô về nhà, bắt cô nghỉ ngơi cho khỏe, không cho cô tới bệnh viện nữa, nếu không chỉ rước thêm phiền cho mọi người. Cô biết mọi người lo lắng cho mình, nên khó mà từ chối được, cho dù cô tuyệt đối không muốn quay về nơi được gọi là nhà kia.
Cô không mất trí nhớ, biết rõ hôm qua đã nói gì với Cố Thừa Đông. Ban đầu cô định vĩnh viễn giấu kín chuyện đó, để nó trở thành bí mật, không bao giờ nói cho người khác. Nhưng một phút ấy, cô khó chịu, thì Cố Thừa Đông cũng không được thoải mái. Vì sao cô phải một mình chịu đựng nỗi bực tức ấy? Nhưng nếu cô như vậy, lại phải đối mặt với Cố Thừa Đông, dường như khó mà làm được. Cô đã dứt khoát như thế, tuyệt tình như thế, bây giờ lại không thực hiện, không cắt đứt quan hệ với anh, thì thật mâu thuẫn.
Nhưng cuối cùng vẫn phải đối mặt, huống chi cô và Cố Thừa Đông còn rất nhiều chuyện cần phải nói, nếu không sớm giải quyết, cô vẫn phải ra sức chịu đựng, một cuộc sống như vậy, cô không thể tiếp tục được.
Thật tốt! Khi cô về nhà, trong nhà không có ai, khỏi cần sợ ai đó quan tâm sẽ hỏi cô làm sao, cũng không cần lo lắng xem nên trả lời thế nào. Hơn nữa, cô cũng không muốn nói chuyện, càng không muốn giải thích với người khác, cũng có thể chính cô cũng không biết mình đang thế nào.
Cô tắm rửa xong, liền nằm lăn trên giường, ngủ một giấc ngon lành. Bất kể sắp phải đối mặt với chuyện gì, cũng phải chờ ngủ xong nói tiếp.
Cô mơ màng thiếp đi, đến khi tỉnh lại mới phát hiện có hơn n cuộc gọi nhỡ.
Cô không khỏi cảm thấy tò mò, liền trực tiếp gọi lại. Đối phương nói với cô, anh ta là một luật sư, hiện đang ở bên ngoài biệt thự, có một số việc cần nói chuyện trực tiếp với cô.
Cô cảm thấy kỳ lạ, nhưng vẫn lập tức đứng lên, thay quần áo, sửa sang đầu tóc một lúc, sau đó mới xuống nhà, chạy ra mở cửa.
Cô nhìn chằm chằm đối phương một lúc, là một người đàn ông rất phong độ. Anh ta lịch sự đưa danh thiếp cho cô, mặt trên có thông tin về bản thân. Dù vậy, anh vẫn tự giới thiệu hết sức tóm tắt về mình cho cô nghe.
Cô mời anh ngồi, lịch sự pha trà tiếp khách.
Trong khi đó, anh ta lấy từ cặp ra một tài liệu.
"Dương tiểu thư, tôi là luật sư được anh Cố giao phó. Đây là đơn ly hôn anh ấy đã ký tên. Mời cô xem kỹ lại, nếu không có vấn đề gì khác, phiền cô ký tên vào đây."
Dương Cẩm Ngưng trừng mắt nhìn người đàn ông này một lúc lâu, sau đó mới từ từ nhận lấy tờ đơn kia, quả nhiên Cố Thừa Đông đã kí tên. Cô cắn môi, tâm trạng khó khăn lắm mới bình tĩnh được, lúc này lại bắt đầu nổi sóng. Anh giỏi thật. Trong khi cô đang nghĩ xem nên đối mặt với anh thế nào, sao đó dứt khoát giải quyết hết khúc mắc giữa bọn họ, thì anh lại chủ động gửi đơn ly hôn.
Không đúng, hẳn là cô đã cho anh lý do tốt nhất để ly hôn. Loại phụ như cô, không tốt bụng, không thủy chung, đương nhiên anh nên ly hôn, chẳng lẽ còn do dự nữa sao?