CHAPTER 9

543 21 7
                                    

*BEATRICE POV*
Padabog kong binato ang dress ko sa basurahan nang maramdaman ko ang matinding pagkainis. Inis na inis ako sa bruhang 'yon dahil sa pang-aaway nila sa besprend ko. Pagtulungan ba naman nila si maxine sinong hindi maiinis. Kaya ayon nakarma tuloy death meat tuloy ang dalawang alalay ni cloe. Pareho silang dalawa dinala sa hospital dahil sa natamo nilang sugat. Sana nga sumunod sila sa yapak ng mga kaklase kong sumakabilang buhay para mabawasan ang kinaiinisan ko sa classroom.

Bwesit!

Nasira tuloy ang ayos nang buhok ko dahil sa pagkakahila ni cloe. Pinaghirapan ko itong ayusin tapos hihilahin lang nang slut na 'yon ang maganda kong hairstyle. Arrghh! Dapat ningudngud ko nalang ang mukha niya sa sahig para malaman niyang gigil na gigil ako sa katulad niyang maharot. Sarap niyang ingudngud kanina kung hindi lamang kami inawat ng kaibigan ni eathan.

"Shit!"Icursed. Naibato ko yung suklay sa sahig ng mainis ako. Padabog akong naglakad sa kama na hinihigaan ni eathan. Tahimik akong umupo sa kama ng mapansin ko ang mahimbing na tulog ni eathan. Maingat akong humiga sa tabi niya ng maramdaman ko ang antok ngunit kailangan kong siguraduhin na tulog ang lalaking to' mahirap na baka nagpapanggap lang.

"Hmmm.."maingat kong nilapit ang mukha ko sa kanya para siguraduhin. Dahan-dahan lang baka mahalikan ko 'to pagdi ako makapagpigil sa kanya."tulog naman pala."ngiti ko nang masigurado ko. Palihim kong hinalikan ang pisngi niya. Ngunit dumilat ang mata niya at halos manlaki ang mata ko nang makita ko siyang gising.

>_<¦¦¦

"Magnanakaw kanang halik."

"Hindi ah."maangan ko. Huling-huli na ako pero nadadala ko pa ring magsinungaling sa kanya.

"Tsk. You can ask me naman kung gusto mo nang kiss."

 ̄﹏ ̄

Tang-ina. Umaatake na naman ang kamanyakan ng ungas na ito. Kailan ba ito magtitino baka kung saan mapunta ang kamanyakan niya.

"Hmph."inisraman ko siya at humiga sa tabi niya. Pagkatapos ay humarap ako sa kanya."Night. Tsaka wag mong gigisingin ang maganda kong tulog sa umaga."paalala ko sa kanya.

"Tsss..."

"Before that, kiss ko."nguso ko. Nabitin ako kaya gusto ko nang kiss bago ako matulog. Goodnight kiss lang naman.

"Ok."

Sumilay sa labi ko ang magandang ngiti ng halikan niya ang noo ko.

"Night."sambit ni eathan.

"Night rin."

Matapos ang kalandian namin natulog na kami pareho para naman matapos na ang lahat.

*SOMEONE POV*
What a nice scene nagsisimula ng magpatayan ang mga kaklase ko kaya wala na akong alalahanin pa sa plano ko. Bukas na bukas magsisimula na ang outing at sisiguraduhin kong may susunod sa yapak ng mga kaklase ko na pinatay ko. Hindi lamang ako nag-iisa may kasamahan rin ako.

HAHAHAHA!

Papahirapan ko sila sa sarili kong kamay para maramdaman nila ang sakit na dinulot sa akin.

"So, who's the next target?"

I smiled devilishly.

"You know it from the start."

"I see.."

Bukas na bukas magpapatuloy ang larong naudlot.

HAHAHAHAHA!

The First Section Has a SecretTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon