CHAPTER 29

405 12 0
                                    

*BEATRICE POV*
Bigla akong nagising nang makita ko ang sarili ko na nakatayo sa isang rooftop halos manlaki ang mata ko nang makita ko ang pamilyar na tao na nakatayo sa harapan ko. Hindi ako makahinga dahil sa sobrang panghihina, nakita ko ang sarili ko na may saksak sa dibdib. Halos mapasuka ako ng dugo ng makita ko ang kutsilyong nakabaon sa dibdib ko. Kitang-kita ko ang isang tao na nakatayo sa harapan ko. Nakangisi ito ng demonyo habang nakatingin sa akin na naghihirap. Hirap na hirap ako ng maramdaman ko ang panghihina ng katawan ko pakiramdam ko katapusan ko na pero sino ang kaharap ko? Bakit diko makita ang mukha niya? Nanlalabo ang paningin ko dahil sa luhang rumaragasa sa mata ko.

"Pinatay mo siya! Ikaw naman ang papatayin ko!!"nanggigilaitang sigaw niya sa akin

I can't breath, damang-dama ko ang sakit na nararamdaman niya. Kagaya ko naranasan niya rin ang hirap na dinanas ko dati.

"Pinatay mo siya!! Mamatay kana!!"

"P-please wag..."

"Please..."

"Please.. Wag..."

"Beatrice..."

"Waaagggggg!!!"

Halos mapabalikwas ako sa kama ng magising ako sa masama kong panaginip. Habol hininga akong napahawak sa dibdib ko. Nakahinga ako maluwag ng matanto kong panaginip lang lahat, akala ko totoo na akong namatay. Huhuhu!

"Ok kalang ba?"

Napatingin ako sa pinanggagalingan ng boses at nakita ko si eathan na nakatayo sa gilid ng kama. Halos mapalunok ako ng makita ko ang kabuuan ng katawan niya damn! Ang hot! Nakatapis lamang siya ng tuwalya at kitang-kita ko ang abs niya idagdag mo pa ang tubig na tumatagaktak sa katawan niya. Sobrang hot! Isama mo na rin ang magulo niyang buhok na lalong nagpa-pagwapo sa kanya! >o<

"Hey. I'm asking you?"

"Huh?"natauhan ako bigla. Diko napansin na nakatulala na pala ako. Hehe. Masyado ata akong nadala sa pagpapatansya sa kanya. Hehe."Ano nga ulit 'yon eathan?"tanong ko sa kanya

"Tsk. Wag mong i-focus ang attention sa katawan ko. Di bale darating rin tayo sa pinagpapantansyahan mo."

O_o

Huh? Diko ata gets ang ibig niyang sabihin? Masyado naba akong slow.

"Di kita gets?"naguguluhan kong tanong sa kanya

Sumimangot bigla ang kanyang mukha.

"Nevermind. Right now maligo kana lang baka kung ano pa magawa ko sayo beatrice."wika niya

>_<¦¦¦

Takte!

"Sabi ko nga."pilit kong sabi. Tumayo na ako sa kama at lumakad patungo sa banyo pero bago pumasok nilingon ko muna si eathan na ngayon ay nagbibihis. Sa ngayon may naisip akong kalokohan sa isipan ko susubukan kong pagtripan si eathan baka maasar hehe."Hey babe."tawag ko sa kanya. Tumigil siya saglit sa pagbibihis at tumingin sa direksyon ko.

"What?"

I smirk."Nga pala ilan inches ba sayo?"tanong ko bigla sa kanya na ikinalaki ng kanyang mata pero nakabawi agad ito ng pagngisi.

"Bakit mo natanong?"nakangising tanong nito sa akin

"May naalala kasi ako sa story na binasa ko sa wattpad naalala ko si lysander actually 9 or 10 inches ata ang ano niya? Eh ikaw ilang inches ba yan?"

"What the heck beatrice!"irita niyang usal. Nagpigil ako ng tawa dahil sa pamumukha niyang hindi maipinta. Hehe."What kind of question is that?"

"Bakit bawal bang tanungin ang ano mo?"

The First Section Has a SecretTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon