CHAPTER 37

459 11 4
                                    

*MAXINE POV*
Halos mataranta kaming tatlo ng marinig namin yung malakas na kalabog. Daling-dali kong hinila ang kamay ni larra at nicole papunta sa ilalim ng mesa na pinagtaguan namin kanina. Kabang-kaba pa ang dibdib ko nang marinig ko ang yapak ng paa sa paligid ng library. Kamalasan dahil bumalik ata yung mga killer sa library. Putek! Sana pala umalis agad kaming tatlo sa library para makalayo kami sa kapahamakan at ngayon katapusan na namin.

“Maawa kayooooo!! Wag niyo kaming patayin!! Huhuhuhu!!”

O_o

That voice is familiar! Putek! May bago na namang biktima ang mga killer na yun. Bwesit talaga! Tiyak na dadanak na naman ang dugo sa library dahil sa kademonyohan ng mga killer.

“HAHAHAHAHAHA!!”

Rinig na rinig naming tatlo ang malakas na tawanan ng tatlong psycho. Bwesit! Nakakatakot talaga ang tawa nila kaya nakakatakot silang makaharap.

“May bago silang biktima.”mahinang sabi ni larra

“Shhh..”

Bwesit!

Sinenyasan ko silang dalawa ni nicole na manahimik kaya sinunod nila ito. Kamalasan pa dahil puti yung curtain nakatakip sa mesa at kitang-kita namin ang kademonyohan ng mga killer pero hindi bale hindi nila kami maiinag dahil medyo madilim ang paligid ng library.

“MAAWA KAYO PLEAS----”

*PAK*

Narinig ko ang malakas na sampal kaya ang sakit nun.

Dalawa ang biktima nila parehong babae at nasisigurado kong dalawa ko yung kaklase.

Damn!

“MANAHIMIK KA! DITO KANA MAMAMATAY!! BWAHAHAHA!”rinig kong boses ng killer

Nanginig ang kamay ko nang marinig ko ang yapak ng killer na papunta sa mesa na pinagtataguan namin. Putek! Nakita naming tatlo ang sapatos ng killer. Panlalaki kaya nakakasigurado akong lalaki ang killer. Damn! Tiyak na ito ang boyfriend ni shiana o 'di kaya kasamahan ng killer.

“Ihiga niyo ang katawan nilang dalawa sa mesa. Dito natin chochopchopin ang katawan nila..”

O_o

Paktay!

Tinakpan ko ang agad ang bibig ko at takot na takot ng maramdaman ko ang paghawak ni larra sa braso ko ramdam ko ang panginginig niya. Siguro ay takot na takot siya sa masasaksihan niya ngayon.

“Ok! Come on puppy!”

Damn!

“WAGGG!! HUHUHUHU!! AYOKO PANG MAMATAY!!!”

“MAAWA KAYO SA AMIN!! HUHUHUHU!!”

Rinig na rinig namin ang iyakan at pagmamakaawa ng dalawa naming kaklase sa killer. Naaawa kami sa kanilang dalawa dahil sa kinahitnanan nila ngunit hindi kami pwedeng tumulong sa kanila dahil kami naman ang mapapahamak pagtinulungan namin silang dalawa.

*BLLAAAGGGG*

Malakas na kalabog ang narinig namin sa ibabaw ng mesa. Medyo may kahabaan yung mesa kaya kasya talaga silang dalawa.

Damn!

“HAWAKAN NIYO ANG KAMAY AT PAA NG BABAENG 'TO AKO ANG PUPUTOL SA LEEG, KAMAY AT PAA NIYA!”

Paktay!

“Shit..”

“Natatakot na ako..”

“Shhh..”

Nanginginig at nanlalamig ang kamay ni larra dahil siguro sa sobrang takot niya maski ako ganon rin ang nararamdaman.

“SINONG UUNAHIN NATIN?”

The First Section Has a SecretTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon