CHƯƠNG 220 + 222

243 6 0
                                    

Nghe lời này, trong lòng tôi rất là ấm áp, nhưng cũng không thể nói là bị Quỷ Vương mang đi được, nói lời này ra ngoài sẽ làm cho nhiều người khiếp sợ. Thế là bịa ra lý do mình không thoải mái, thừa dịp mọi người không chú ý rời đi, không thể giúp được cô ấy, ngược lại tôi rất là áy náy.

Không nghe thấy tiếng Tiêu Linh khóc nữa, tôi vội vàng cúp điện thoại, không biết vì sao bỗng nhiên lại buồn, trái tim cũng âm ỉ đau.

Gần đây nhìn thấy quá nhiều cái chết, Tiêu Chí Bình chết với tôi mà nói ít nhiều có chút liên tưởng tới cái chết của ba mẹ, tựa ở trong lòng tên chết tiệt, tôi thở dài, hi vọng kiếp sau, Tiêu Chí Bình sẽ có một kết quả tốt!

Tiêu Chí Bình chết rồi, đối phương đã gây ra án mạng nên cảnh sát đã lập án điều tra, những người liên quan một người cũng không trốn thoát, trường hợp tồi tệ sẽ còn bị xử nặng thêm. Đối phương cũng không còn dám đến gây sự, chuyện này cũng vì vậy xem như kết thúc.

Tôi không hỏi cụ thể chuyện phát sinh sau đó, chỉ là từ chỗ Tiêu Linh nghe nói nguyên nhân cái chết của Tiêu Chí Bình là do trong lúc vật lộn bị người ta dùng cây gậy đánh trúng não bộ mà chết, nguyên nhân cái chết này ngược lại có hơi vượt quá dự kiến của tôi, nhưng đây cũng là số mệnh đã định không cách nào thay đổi được.

Tôi biết bây giờ Tiêu Linh rất khó chịu, cũng muốn mau chóng qua đó gặp mặt an ủi cô ấy, nhưng có một chuyện khiến cho tôi rất bực bội. Bụng dưới trước đó bị va đập bây giờ hơi nhô ra một khối nhỏ, cảm giác giống như người sau khi béo lên trên bụng sẽ phình ra. Tuy rằng tôi hi vọng sớm đem thai nhi sinh ra, nhưng khi phát hiện nó lớn lên tôi lại lưỡng lự, sau này cũng không thể vác cái bụng lớn đi học được!

So với tôi rầu rĩ, thế nhưng tên chết tiệt lại vô cùng vui vẻ, sờ sờ bụng của tôi giống như sờ vào vật quý báu gì hiếm thấy, tôi cũng chưa từng thấy qua anh như hiện tại lúc nào cũng cười giống như ngớ ngẩn. Anh vui vẻ, nhưng tôi một chút vui vẻ cũng không có.

Nghỉ ngơi một đêm, bụng dưới không còn đau như vậy nữa. Sáng sớm hôm sau, tôi liền đi đến trường học. Bởi vì Tiêu Linh phải xử lý hậu sự của em trai cô ấy nên xin trường học nghỉ. Móc ra một Viên Huyền Hồn đan nhét vào trong miệng, phát hiện ra bây giờ một viên đã hoàn toàn không thể thỏa mãn tôi, từ lúc bụng dưới nhỏ lên, ít nhất phải ăn ba bốn viên mới có thể có cảm giác no bụng, chuyện này đối với tôi mà nói cũng không phải hiện tượng gì tốt.

Trần Tú Tài đưa Huyền Hồn đan tới tôi đã ăn gần đủ rồi, tên chết tiệt cũng sẽ bảo anh em Vô Thường lúc thu hồn đưa tới một chút. Phải biết rằng Huyền Hồn đan đều là dùng hồn phách luyện chế mà thành, mặc dù những hồn phách này đều nghiệp chướng nặng nề, không có cách nào đầu thai làm người, nhưng ăn vào trong bụng, ít nhiều vẫn có chút cảm giác tội lỗi.

Mặc dù, tôi đã tiếp nhận sự thật này, nhưng mỗi lần lúc nuốt vào Huyền Hồn đan, tôi vẫn không thể tin được sự thật là chính mình đang ăn hồn phách người khác. Nếu một con quỷ không có hồn phách vậy cũng như là không có kiếp sau, tôi ăn bao nhiêu viên chính là bóp chết bấy nhiêu cơ hội những hồn phách này đầu thai làm người, mỗi lần nhớ tới chuyện này, tôi liền cảm thấy mình là một người xấu.

Quỷ hôn ( phần 2 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ