CHƯƠNG 367-368

269 3 1
                                    

Cái này nói tiếp lại có chút mất mặt. Tôi chỉ còn lại có lục dục mà đối mặt với sắc đẹp như vậy thì có dục vọng là chuyện rất tự nhiên. Ai bảo trong lục dục còn bao gồm phương diện dục vọng này chứ. Chuyện này thật sự không thể trách tôi được, ai bảo tên chết tiệt lớn lên chọc người như vậy, dáng người hoàn mỹ như vậy, nếu tôi không có chút suy nghĩ mới là lạ đấy.

Chúng tôi ngồi đối diện nhau, tôi căn bản không thể nào tĩnh tâm được, bất kỳ lúc nào cũng suy nghĩ làm sao đẩy ngã anh, sau đó lại...

Tôi cũng sắp không chịu nổi với bản thân mình như vậy, nhưng Diệm Thiên Ngạo ngược lại rất bình tĩnh nhắm mắt, lẳng lặng ngồi đó, trên người anh đầy vết sẹo, đây đều là những dấu vết lưu lại khi ở tầng dưới cùng của địa ngục. Bây giờ tôi nhìn thấy, chẳng những không cảm thấy xấu xí, còn tăng thêm không ít vẻ nam tính cho anh. Đàn ông thì phải có vài vết sẹo mới ngầu chứ!

Không được, càng nghĩ càng lạc đề rồi, tôi phải làm thế nào đây?

"Người phụ nữ này, em như vậy thì thật sự không được đâu!"

Diệm Thiên Ngạo mở hai mắt, nhìn chằm chằm vào tôi giễu cợt. Anh nói vậy giống như biết rõ tôi đang suy nghĩ gì, hơn nữa còn có ý cám dỗ tôi vậy.

Đáng giận! Tôi cắn môi nói: "Vậy thì có thể làm sao chứ! Bây giờ trong đầu tôi chỉ có ý nghĩ muốn nhào tới anh, sau đó lại sau đó nữa. Nhìn anh, tôi không có cách nào bình tĩnh được. Điều này có thể trách tôi được sao? Nếu không anh biến thành kẻ xấu xí bụng bự là được rồi!"

Đáng chết, tôi không có thất tình ngay cả nói chuyện cũng có thể trắng trợn như vậy. Ông trời ơi, tôi không ngờ lại toàn tâm toàn ý muốn đẩy ngã người đàn ông trước mặt, tôi quá lớn mật rồi!

Diệm Thiên Ngạo nhướng mày, nghe xong lời nói thật của tôi anh nói với vẻ không đứng đắn: "Nếu vậy, hay là chúng ta tạm thời luyện đến đây thôi, em thấy thế nào?"

Phía sau cơ bản cũng là tôi đề nghị tấn công, sau đó bị ăn tới xương cốt không còn, gần như mỗi lần đều là kết quả như vậy, hoàn toàn không có cách nào tiến hành song tu tới cùng được!

Tôi cũng biết mình không đúng nhưng thật không có cách nào!

Bất kể là với người nào, song tu đều là một chuyện tương đối cẩn thận, đây không phải là trò đùa, cần phải tuyệt đối nghiêm khắc thận trọng để đối mặt. Nếu như ngay cả Diệm Thiên Ngạo cũng không hoàn toàn khống chế được, vậy lần tu hành này lại hoàn toàn tiêu rồi.

Sau khi thử nhiều lần, tôi xem như đã hiểu rõ tại sao lúc ở đầu cầu thang Vệ Tử Hư muốn gọi tôi lại, ông đại khái là muốn nhắc nhở tôi về điểm này, nhưng tôi chỉ còn lại có lục dục thì thật sự quá khó khăn.

Vệ Tử Hư có thể không ngờ đối với một thần giả thượng thừa cũng khó khống chế được dục vọng. Vào lúc tôi nổi lên dục vọng thì Diệm Thiên Ngạo cũng đồng tình, cho nên hai chúng tôi ăn nhịp với nhau, cùng đắm chìm trong đó.

Trước đây tôi đều đứng ở góc độ bị động, cho nên đều là anh dẫn dắt tôi, bây giờ không tình niệm quản thúc, tôi vừa chủ động, anh không có chút suy nghĩ xấu nào mới là lạ. Dưới tình huống đó, tôi dám đánh cược anh căn bản lại không muốn khống chế đâu.

Quỷ hôn ( phần 2 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ