Làm vua của một giới đúng là không tầm thường, mặc quần áo cũng sang trọng đắt tiền như vậy, chất vải mềm mượt, tuy nói có hơi mỏng nhưng có thể chống được gió núi, mặc nó, tôi không ngờ không cảm thấy chút cảm giác lạnh lẽo nào. Ôi, vừa rồi tôi đúng là trách nhầm anh rồi, là mình quá gian ác, mới nghĩ anh cũng gian ác như vậy. Thật sự ngại quá.
Đại cung dưới lòng đất đã sụp xuống, chỉ có điều Quỷ Vương Dạ Quân thoạt nhìn dường như không định đi. Không phải là anh muốn chờ tình hình trong núi này yên tĩnh mới đi chứ? Chỉ có điều nghĩ lại cũng không khả năng này, tám chín phần là còn có chuyện chưa hoàn thành. Dù sao Sở Hiên chạy trốn từ tầng dưới cùng của địa ngục lên, anh vẫn phải đưa hắn ta trở lại. Còn có những hồn phách trong mộ này cũng cần phải chờ xử lý.
Có những tiếng súng vang lên, trong lòng tôi kinh ngạc tới mức run rẩy. Quỷ Vương Dạ Quân ôm tôi vào lòng. Trong sương mù, tôi thoáng nhìn ba người Nghiêm Càn Khôn chạy qua trước mặt, bọn họ bắn mấy phát súng vào tôi rồi chạy mất dạng.
Nếu như bọn họ không xuất hiện, tôi còn thật sự quên mất ba người này rồi. Không ngờ ba người này lại thật sự có mạng lớn, không ngờ đã trốn thoát. Nếu không phải Quỷ Vương Dạ Quân ở bên cạnh, lúc này tôi đã bị bắn thành tổ ong vò vẽ.
Đám người chạy xa, Quỷ Vương Dạ Quân mới thả tôi ra, anh cũng không định đuổi theo ba người kia. Dù sao anh là Quỷ Vương quản lý sống chết, không cần phải cố gắng đuổi theo, chỉ cần mở Sinh Tử Bộ ra là có thể biết hết tất cả, cho dù bọn họ chạy tới chân trời góc biển cũng không giải quyết được gì.
Theo sát phía sau Nghiêm Càn Khôn, Trần Dương cũng từ trong đại cung dưới lòng đất đi ra. Phía xa, tôi lại nhìn thấy trận pháp Bát Quái dưới chân anh ta, phía sau anh ta chính là những tiếng quỷ khóc sói tru, kinh động đám chim trong rừng núi, làm chúng vỗ cánh bay lên trên không trung.
Từ trong rừng có một đội binh lính cổ đại lao ra. Lúc này bọn họ có đầu có mặt, còn có thân, còn Sở Hiên và Bạch Linh ở phía sau bọn họ. Nhìn bọn họ vừa nói vừa cười, hình như đã loại bỏ mâu thuẫn lúc trước.
Thật ra câu chuyện cũ của Sở Hiên làm cho tôi rất xúc động. Hắn ta là người trung thực thẳng thắn, chưa bao giờ làm chuyện gì có lỗi với trời đất, nhưng bởi vì người nhà nhát gan mà rơi vào kết quả như vậy, đương nhiên tên hoàng đế chó kia cũng là một tên hôn quân, chết không được tử tế. Biết rõ Bạch Linh và bảo vệ cho gia tộc của Sở thị mà phải bỏ độc Sở Hiên, cuối cùng còn phải ra tay giết chết, đúng là cực kỳ ác độc.
Chỉ có điều nói đi thì phải nói lại, nếu như trước đó Bạch Linh nói cho Sở Hiên biết sự thật này, để tự hắn ta uống hết rượu độc, vậy có lẽ kết cục sẽ không như vậy. Nhưng có một khả năng khác, lấy tính nết của Sở Hiên, sau khi biết được sự thật, chỉ sợ sẽ không ngồi chờ chết, mà thật sự có khả năng sẽ mưu phản, cho nên Bạch Linh trong lúc vội vàng và bất lực mới giết chết người mình yêu, không cầu cùng sống chỉ cầu cùng chết.
Sở Hiên chạy trốn từ trong địa ngục ra cũng chỉ vì một đáp án, vậy bây giờ chắc hắn ta đã tìm được rồi, kết cục như vậy hắn xem như là viên mãn, chỉ có điều hắn ta nhiều lần muốn xé bụng tôi ra, rốt cuộc đang tìm gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ hôn ( phần 2 )
SpiritualTôi gọi là Mạc Thất, năm nay 18 tuổi. Ở trong mắt người xung quanh, đây là độ tuổi như hoa như ngọc, nhưng trong dòng họ, sự ra đời của các bé gái là không may. Cũng không phải do tư tưởng của ông cha gì, mà là một bản khế ước giữa người và quỷ... Đ...