Chương 246-247

236 4 0
                                    

Nghĩ vậy, tôi thở dài , nhìn Qủy Vương ngoắc ngoắc tay, nhẹ nhàng nói : "Anh ra ngoài với tôi , tôi có chuyện muốn nói riêng với anh."

Lúc nói những lời này , trong lòng tôi một chút căng thẳng cũng không có , ở đây là Minh điện , ngoại trừ Thanh Minh và Hắc huynh thì còn có không ít vong hồn lượn lờ quanh đây . Nếu như anh không nghe lời của tôi thì thật sự là rất mất mặt .

Anh nếu thật như vậy , thôi cũng được ! Vừa đúng lúc có thể chứng minh được anh quan tâm đứa trẻ trong bụng tôi nên mới đối với tôi tốt , thật ra trong lòng anh căn bản không thích tôi , cũng không phải chỉ có một mình tôi . Anh nếu như là loại người như vậy thì dứt khoát nên từ bỏ .

Quỷ Vương trầm giọng nói : " Không đi , ở đây nói . "

Nghe giọng điệu này , giống như có thể xoay chuyển được , tôi không được tự nhiên nói : "Ở đây nhiều người như vậy , làm sao nói được ! Đi sang bên kia nói đi ! "

Tôi cúi thấp đầu , sợ Quỷ Vương lại cự tuyệt lần nữa , không dám nhìn vào mắt anh . Đợi một lúc , áo bào phất qua , anh đi qua người tôi rồi .

Thở nhẹ một hơi , tôi khẽ cười , tung tăng đuổi theo anh , nhẹ nhàng kéo tay áo anh , làm nũng nói : " Hôm nay , là em sai rồi ! Sau này đảm bảo sẽ không tái phạm nữa , anh bỏ qua cho Hắc huynh đi được không ? Cậu ấy đối tốt với em như vậy , em không muốn để cậu ấy chết ! Anh à , anh nghĩ xem nếu như Hắc huynh chết , thì Bạch huynh làm sao sống đây ! Bọn họ vì anh tận tâm tận lực , trung thành như vậy phải không? Anh bỏ qua cho cậu ấy đi , được không? Em đảm bảo sau này sẽ ngoan ngoãn . "

Quỷ Vương vẫn lạnh lùng chắp tay sau lưng đứng ở đó , không lên tiếng . Tôi gấp gáp đến mức sốt ruột luôn rồi : " Chồng à , anh đáp ứng em một lần này thôi , một lần thôi được không ? " Tôi đã gọi anh là chồng rồi , anh vẫn đứng ở đó không lên tiếng , đây thật sự không muốn đáp ứng với tôi rồi ! Làm người sao có thể vô tình vô nghĩa , thờ ơ như thế chứ ? Trong lòng tôi bắt đầu muốn nổi nóng rồi , tôi đã bỏ qua ranh giới của mình mà làm nũng với anh rồi , anh còn muốn như thế nào nữa ?

Nếu như mềm không ăn , không đả động được anh , vậy thì dứt khoát ăn cứng đi , cùng lắm thì Nhất phách lưỡng tán thôi , ai sợ ai !

Nghĩ như vậy , tôi không muốn để cho mình chịu thiệt nữa , đang lúc chuẩn bị tức giận vì Hắc huynh thì thấy tên kia lại cười , ở dưới lớp mặt nạ ấy lại nghe thấy tiếng cười ngắn ngủi của anh , tôi thật sự không có nghe lầm .

Có gì vui chứ , đây là việc rất nghiêm trọng , cười gì chứ !

Tôi nhếch miệng , mắt trợn tròn , đang muốn phát tác , Qủy Vương trầm giọng nói : " Nương tử không phải không muốn vi phu đừng xem em giống với những người phụ nữ khác à ? Haha , vi phu đã nói rồi , thiên hạ này phụ nữ đều giống nhau , nũng nịu đã là thiên tính rồi . "

" Anh ! "

Vừa mới không muốn nói , chính là vì việc này , thật đáng ghét ! Mặt đỏ đến tận mang tai , con mẹ nó tôi thật là quá đơn thuần , bị tên khốn kiếp này lừa rồi .

Chẳng qua tôi thấy anh cười , như vậy chính là cho một con đường sống rồi , rèn sắt khi còn nóng , tôi cắn môi nói : " Thì sao , thì sao , anh coi như tôi đang làm nũng đi ! Hiện tại có thể đáp ứng tôi chưa ? "

Quỷ hôn ( phần 2 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ