CHƯƠNG 417-418

145 2 0
                                    

Sự thật lại chứng minh, nghe lén không phải một thói quen tốt, nhất là sau khi nghe thấy thứ gì đó không nên nghe, sẽ hối hận, cũng giống như bây giờ, khuôn mặt già của tôi đỏ như tôm luộc, nửa khắc cũng không muốn tiếp tục ở lại nữa, tốt nhất lập tức biến mất.

Trong phòng truyền đến một trận tiếng kêu tê dại, là của cô hai.

"Chồng... a...ưm...anh đừng... rời khỏi em!"

Vốn chỉ là một câu nói không thể bình thường hơn, nhưng thêm chút từ hình thanh ở bên trong, câu này đã hoàn toàn biến chất rồi, nhất là còn có mấy tiếng thở gấp kia nữa, người từng trải qua đều biết, người ở bên trong đang làm gì?

Phi lễ chớ nhìn, phi lễ chớ nghe, chứng xấu hổ của tôi lại tái phát, biết rõ phải rời khỏi, nhưng cố tình lại không thể động chân, lại còn đứng ở đó nghiêm túc nghe trộm tiếng rên rỉ kia.

Thế nhưng cô hai lại gọi Thanh Minh là chồng, danh xưng vô cùng thân thiết như vậy, có vẻ như trước giờ tôi chưa từng gọi Diệm Thiên Ngạo, cho dù có, cũng là gọi dưới tình huống không tình nguyện.

Bây giờ tên chết tiệt không còn nữa, tôi muốn gọi cũng không gọi được, nghĩ đến đây, trái tim của tôi lại bị siết chặt một cái, rất đau đớn.

Thanh Minh và Vĩnh Hiên vốn là sinh đôi, Vĩnh Hiên lạnh lùng, Thanh Minh lạnh nhạt, người giống như bọn họ có lẽ sẽ không nói lời âu yếm gì đó, nhưng trong tiếng kêu to say sưa không ngừng của cô hai, anh ta lại thâm tình trả lời.

"Em là của anh, anh sẽ không rời khỏi em, mãi mãi sẽ không"

Lúc nói đến những lời này, tôi nghe thấy tiếng thở dốc và tiếng kêu của cô hai càng kịch liệt hơn, có vẻ như lúc này Thanh Minh đang không ngừng đâm sâu vào, mới có thể tạo thành tiếng kêu như vậy, đề xi ben lại cao lên mấy độ.

"Nói mau, em là của anh!"

Vào lúc tôi còn đang bổ não, Thanh Minh lại quát lên, lúc này hình tượng của anh ta trong cảm nhận đã hoàn toàn sụp đổ, Thanh Minh nghiêm túc đứng đắn kia đi đâu rồi, tôi có chút không chấp nhận được.

Cô hai rất phối hợp kêu lên: "Của anh, của anh, đều là của anh."

Lại là một trận âm thanh kiều mị truyền đến từ bên trong, tôi nuốt nước miếng, hắng giọng, xong rồi, xong rồi, không thể cứ nghe tiếp thế nữa, quá xấu hổ.

Tôi ra vẻ bình tĩnh quay lại bên người Ninh Nghi, nắm tay cô ấy đi ra ngoài: "Cái kia, tôi nghĩ có lẽ Thanh Minh thật sự không sao rồi, chúng ta vẫn nên trở về thôi, ở đây không có chuyện của chúng ta, tôi còn phải tìm Sở Hiên và anh em nhà họ Tống bàn bạc chuyện, đi thôi, đi thôi!"

Ninh Nghi ừm một tiếng, cô ấy không nói đến cái khác, tránh cả hai xấu hổ.

Sở Hiên để lại một bộ phận người sửa chữa kiến trúc bị phá họai, còn mình dẫn theo người tìm kiếm chấn chỉnh xung quanh Quỷ giới, chia làm hai nhóm với anh em nhà họ Tống, tìm kiếm những Quỷ hồn bị để sót, dọn sạch những nguy hiểm không cần thiết.

Nhìn bóng dáng bận rộn của bọn họ, tôi chợt cảm thán, không ngờ được đến cuối cùng, lại là những tội nhân bị nhốt ở luyện ngục này đến dọn dẹp tàn cuộc, giúp đỡ tôi trông nom từng ngọn cây từng cọng cỏ của Quỷ giới.

Quỷ hôn ( phần 2 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ