Lục Minh ngồi bên cạnh Hồng Tuyến, tận lực giữ bình tĩnh nhìn Lưu Hà Sinh ở đối diện. Hận ý tràn đầy mắt, ta anh nắm chặt thành quyền.
''Cô rốt cuộc muốn cái gì? Tiền? Hay cái gì khác?'' Lưu Hà Sinh lạnh lùng mở miệng, chuyện tới nước này, gã không thể không tin rằng Hồng Tuyến biết một chút gì đó, có lẽ đêm kia thực sự có người chứng kiến quá trình giết người của gã.
Hồng Tuyến trào phúng cong cong khóe miệng, ánh mắt làm như vô tình đảo qua cánh tay của hắn ta.
''Là anh đã giết Lục Minh đúng không?''
Mồ hôi lạnh từ thái dương toát ra, nhưng gã vẫn cố trấn định mà phản bác: ''Nếu cô không có bằng chứng, tôi có thể kiện cô tội vu khống.''
Cô tiếc hận nghiêng nghiêng đầu, phát ra thanh âm ai oán, trong ánh mắt lóe lên một tia không rõ ý vị.
Cô lấy từ trong túi ra một xấp giấy, đưa tới trước mặt Lưu Hà Sinh.
''Đây là ghi chép nhật ký trò chuyện của anh và vợ Lục Minh, Trình Lan trong 5 tháng nay.'' Cô chỉ vào một bảng biểu: ''4 tháng trước, cũng chính là trước khi án mạng phát sinh, bình quân các người mỗi ngày gọi điện 2 lần. Nhưng kể từ sau án mạng, tính từ mùng 6 cho tới bây giờ, các người chỉ liên lạc tổng cộng 5 lần. Tương phản lớn như vậy, không phải rất dễ khiến người khác hoài nghi sao?''
Tim Lưu Hà Sinh nhảy dựng thình thịch, gã thậm chí nghe được thanh âm máu mình đang tuần hoàn nhanh. Gã đè thấp giọng trả lời: ''Vậy thì sao? Chẳng qua chỉ chứng minh được quan hệ của tôi và cô ấy phai nhạt đi, trùng hợp mà thôi.''
Hồng Tuyến làm biểu tình ''ra là thế'', rồi tiếp tục lật: ''Điện thoại của Trình Lan biểu thị rằng lúc 11 giờ 57 phút ngày mùng 5, cô ta đã từng gọi cho Lục Minh. Mà 5 phút sau, cô ta lại gọi điện lần nữa, chính là gọi đến số của anh.''
Lưu Hà Sinh trầm mặc.
''Không cảm thấy kỳ lạ ư? Rạng sáng 12 giờ, Trình Lan gọi điện cho anh, đêm khuya như vậy các người có gì để mà nói? Có phải để thông báo cho anh rằng đã đến lúc giết Lục Minh hay không?'' Hồng Tuyến lộ ra ánh mắt tò mò, nhìn hắn ta, tựa hồ đang chờ đợi một đáp án.
''Tôi với cô ấy đang yêu đương, gọi điện ban đêm thì có gì kỳ lạ?!'' Chuyện tới nước này, Lưu Hà Sinh chỉ có thể thừa nhận mình ngoại tình với Trình Lan, nhưng hiển nhiên gã cũng không nghĩ sẽ thừa nhận nhiều hơn.
''Đồ khốn! Tao giết mày! Tao giết chết mày!'' Lục Minh rốt cuộc không nhịn được, xông lên đấm đá với Lưu Hà sinh một trận. Hồng Tuyến nhìn anh lần này đến lần khác tốn công vô ích báo thù, trong lòng thậtsự có chút thương tâm.
Cô tiếp tục nói: ''Anh không thừa nhận cũng được thôi, bởi vì sớm thôi anh sẽ nhận ra vấn đề!''
Một câu không rõ ý vị này hiển nhiên khiến tâm trạng đang cực kỳ mẫn cảm của Lưu Hà Sinh lâm vào khủng hoảng, hắn ta run giọng: ''Cô có ý gì?''
''Thật đáng tiếc.'' Cô nhẹ nhàng cười cười, lấy báo cáo xét nghiệm máu ra, đưa tới trước mặt hắn.
Lưu Hà sinh chỉ nhìn thoáng qua, ném sang một bên, khinh thường nói: ''Đây là thứ quỷ gì?''
BẠN ĐANG ĐỌC
[Beta] Vòng Hoa Cúc - Đông Nhẫn
RomanceVăn án: Tựa như một ngày chia thành sáng tối, cô du hành giữa chính nghĩa và hắc ám. Một ngày nọ Mục Hồng Tuyến bỗng nhìn thấy ma, nhân sinh của cô liền tăng lên 10 bậc. Nhiều loại ma quỷ còn tới phá nhà cô, cô phải theo hồn ma làm việc, từ đó mở ra...