Thẩm Nhược đẩy một đôi tình nhân đang đứng trước cửa taxi ra, nhanh chân bước lên xe.
''Tới sân bay! Đi càng nhanh càng tốt! Chết người thì tôi phụ trách!'' Anh khẩn trương vỗ vỗ lên ghế tài xế. Đôi tình nhân kia đang tức giận đá cửa xe, tài xế tỏ vẻ không muốn nhiều lời, trực tiếp giẫm chân ga rời đi.
Trong lúc đó, Hồng Tuyến đang ngồi trong sảnh sân bay, tay ôm thùng mì, bóc một gói ra ăn, cẩn thận như sợ ai đoạt mất. Cô rất đói, bị ả điên Tiêu Nhã kia giam giữ lâu như vậy, một ngụm nước cũng không được uống, vừa về đến nhà đã phải cuốn vali rời đi, cũng coi như là bi kịch cuộc đời.
Cũng may trước kia làm phóng viên đã quen chịu khổ, riết cũng thấy bình thường.
Hồng Tuyến nhìn Tô Dã đang ôm vali cách đó không xa, không khỏi cười cười. Tiểu tử này không hiểu sao cũng đòi đi theo, cậu đang trong kỳ thực tập, vậy mà nói nghỉ liền nghỉ. Trương đội ở đầu kia điện thoại mắng té tát, tiểu tử này thế nhưng lá gan không nhỏ, trực tiếp cúp điện thoại.
Hồng Tuyến ném đồ trong tay vào thùng rác, bước qua.
''Chị ăn no chưa? Có cần em đi tìm thứ gì khác không, chị đang mang thai, không thể ăn cái này mãi được.'' Tô Dã nói xong liền đứng dậy.
Cô kéo cậu lại, hung hăng vỗ đầu cậu: ''Tô Dã! Chị nói lại lần nữa! Chị không mang thai! Chị cùng Thẩm Nhược cũng không phát sinh quan hệ gì hết!''
Vừa lúc có một thai phụ đi ngang qua, nhìn cô với biểu tình ''Tôi hiểu mà''.
Hồng Tuyến không khách khí lườm thai phụ đó một cái, thai phụ liền sợ con mình còn chưa tới Mỹ đã bị cô làm cho ''phọt'' ra sớm, vội vã loạng choạng bước đi.
''Chị.'' Cảm xúc của Tô Dã hơi chùng xuống: ''Em biết chị giận Thẩm Nhược, nếu chị đã không mang thai, đừng lui tới cùng anh ta nữa. Em đã gọi điện bảo anh Triển Vũ Hàng thay đổi mật mã khóa nhà chị.''
Trong lòng Hồng Tuyến dấy lên một trận chua xót, tuy rằng cô có hơi ủy khuất, nhưng dù sao cô vẫn luôn khinh thường mấy chuyện làm tiểu tam chen vào hạnh phúc người khác thế này. Cho nên sau khi chuyến lữ hành này kết thúc, cô sẽ chuyển nhà, bắt đầu lại lần nữa.
Hồng Tuyến cùng Tô Dã đi đến HongKong, không phải dự tính gì cả, chỉ là còn thừa đúng hai vé này. Một cặp vợ chồng trung niên đã đến sân bay ầm ĩ đổi vé, cho nên có thể nói đây là vé ''second-hand''.
Hồng Tuyến nói không thành vấn đề, chỉ cần có thể rời khỏi nơi này trong đêm nay, cho dù phải băng qua biển Đông cô cũng sẽ đi.
Trên máy bay, có lẽ là do gói mì cô ăn lúc ngồi ở sảnh, Hồng Tuyến ôm bụng chạy vào wc mấy lần, Tô Dã ở ngoài gấp rút gõ cửa, khiến cô thực sự hoài nghi có phải mình sinh non hay không...
Lần thứ năm Hồng Tuyến vọt vào wc, lúc đang ''nhẹ nhõm'' ngồi trên bồn cầu, cô nhìn thấy một bé gái, khoảng 5,6 tuổi, để đầu nấm, mở to đôi mắt tròn xoe ngập nước nhìn cô.
Hai tiếng ''Má ơi'' vừa thốt ra, bé gái nhỏ đã khóc nấc lên.
''Chị! Chị có sao không?'' Tô Dã điên cuồng gõ cửa wc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Beta] Vòng Hoa Cúc - Đông Nhẫn
RomanceVăn án: Tựa như một ngày chia thành sáng tối, cô du hành giữa chính nghĩa và hắc ám. Một ngày nọ Mục Hồng Tuyến bỗng nhìn thấy ma, nhân sinh của cô liền tăng lên 10 bậc. Nhiều loại ma quỷ còn tới phá nhà cô, cô phải theo hồn ma làm việc, từ đó mở ra...