''Trước kia có một bác nông dân, cứu một con rắn bị đông cứng, thế nhưng cuối cùng lại bị rắn cắn chết.'' Hồng Tuyến rót cho Tô Dã ly trà: ''Tô Dã, cậu nói xem, cậu có phải là con rắn đó hay không?''
Tô Dã nhận ly trà ấm, nhấp một hớp. Mặt bánh bao phúng phính nhìn qua khiến người khác không nhịn được muốn véo.
Nhưng giờ phút này, Hồng Tuyến nhìn gương mặt quen thuộc trước mắt, cô chỉ cảm thấy lòng lạnh ngắc.
''Sao chị có thể so sánh thế được?'' Thanh âm Tô Dã vô cùng vô tội: ''Hồng Tuyến, em không muốn hại chị, em nói thật.''
''Chị biết.'' Ánh mắt cô thoáng nhu hòa: ''Bằng không cậu đã bẻ chị gãy cổ, chứ không phải đẩy chị xuống biển. Cậu biết chị biết bơi, cậu từng hỏi 3 lần rồi.''
Tô Dã hơi cười khổ: ''Hồng Tuyến... Em chỉ hi vọng chị có thể vĩnh viễn rời xa Thẩm Nhược...''
Ariel có chút điên cuồng: ''Tô Dã, cho dù anh có thích chị ấy đến mức nào đi nữa cũng không nên làm ra loại chuyện như vậy. Đó là phạm pháp!''
''Kẻ phạm pháp chính là đám người Vòng Hoa Cúc bọn họ! Không phải Tháp Hoa Cúc chúng tôi!'' Tô Dã giận dữ rống lên.
''Tháp Hoa Cúc?'' Thẩm Nhược lẩm bẩm lặp lại, sau đó đôi mắt đỏ ngầu, anh lao về phía Tô Dã, nắm cổ áo cậu, nhấc cả người cậu lên: ''Cậu là người của Tháp Hoa Cúc? Cậu trà trộn vào đây với mục đích gì? Ai phái cậu tới?''
''Haha.'' Tô Dã cười hai tiếng, mặc cho anh túm cổ áo: ''Anh sợ sao? Thẩm Nhược! Sợ Hồng Tuyến biết được tội ác của Vòng Hoa Cúc ư? Anh sợ chị ấy biết trên tay anh dính thứ gì đúng không?''
Thẩm Nhược hung hăng nện một đấm lên mặt Tô Dã.
Tô Dã không tránh, chiếc mũi đầy đặn ăn một quyền, lập tức chảy máu không ngừng.
''Thẩm Nhược!'' Hồng Tuyến xông lên phía trước, tách hai người ra, cầm khăn giấy lau máu cho Tô Dã.
''Tô Dã, chuyện quái gì đang xảy ra hả!'' Cô ấn chặt chỗ cậu bị thương, rống giận.
Cậu đẩy tay cô ra, thất tha thất thểu đứng dậy: ''Hồng Tuyến, Thẩm Nhược lợi dụng chị, anh ta có mục đích riêng, vì một người mãi mãi không bao giờ tỉnh lại!''
Thoáng cái, mặt Thẩm Nhược mất hết huyết sắc. Anh gắt gao nhìn Tô Dã, như muốn hung hăng xé nát cậu.
Tô Dã nhìn Hồng Tuyến.
Tháp Hoa Cúc, tổ chức bí ẩn có từ thời nhà Thanh dần dần vén lên bức màn bí mật qua lời kể của Tô Dã.
Thời nhà Thanh.
Gia tộc Ái Tân Giác La có một người như thế. Hắn ta có thể nhìn thấy người đã chết, có thể trò chuyện với bọn họ, thậm chí còn có thể sai sử bọn họ đi làm một số chuyện mà không ai biết.
Vì thế, ngay thời điểm hắn ta khốn đốn, một hồn ma nóng lòng muốn hoàn thành tâm nguyện đã giúp hắn lẻn vào nhà một chính trị gia, biết được một số tin tức không thể công khai.
Những tin tức đó là điều cấm kỵ mà chính trị gia phải giữ kín, thế nên hắn ta kiếm được một số tiền khổng lồ, nhưng vì tham lam, hắn vẫn đi tìm kiếm những hồn ma lưu lạc chốn nhân gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Beta] Vòng Hoa Cúc - Đông Nhẫn
RomanceVăn án: Tựa như một ngày chia thành sáng tối, cô du hành giữa chính nghĩa và hắc ám. Một ngày nọ Mục Hồng Tuyến bỗng nhìn thấy ma, nhân sinh của cô liền tăng lên 10 bậc. Nhiều loại ma quỷ còn tới phá nhà cô, cô phải theo hồn ma làm việc, từ đó mở ra...