Chương 33: Hàng hóa

41 5 0
                                    

''Hồng Tuyến...'' Thẩm Nhược siết chặt lấy cô. Hồng Tuyến cảm nhận rõ rệt nhiệt độ cơ thể của anh, lần đầu tiên cô nhìn thấy Thẩm Nhược như vậy, sợ hãi đến run rẩy.

''Miki, vào wc đi em, chị chưa cho phép thì chưa được ra đâu đấy.'' Hồng Tuyến đưa Miki vào nhà vệ sinh, sau đó xoay người về ôm Thẩm Nhược.

''Thẩm Nhược, đừng lo, em là ai chứ? Em là Mục Hồng Tuyến đó, mạng em lớn lắm, sẽ không sao đâu.''

Vụng về an ủi, cô thầm thở dài trong lòng, đời này cô tổn hại nhiều người như thế, thật sự không biết phải an ủi thế nào.

Thẩm Nhược bế Hồng Tuyến lên giường, đặt bàn tay to lớn của mình lên ngực cô. Anh lẳng lặng nhìn Hồng Tuyến, không nói một lời.

Hô hấp của cô hơi gấp gáp.

''Thế nào, đã đến nước này, không lẽ anh còn muốn thả vũ khí đầu hàng, bỏ của chạy lấy người?''

Bàn tay Thẩm Nhược đặt trên ngực cô hơi giật giật.

Giây tiếp theo, bờ môi lạnh mang theo hơi thuốc lá của anh ập xuống như bão táp...

.....

**

''Em hoài nghi công ty kia ẩn giấu âm mưu?'' Nghe lời Hồng Tuyến thuật lại, Thẩm Nhược một bên hút thuốc, một bên tủm tỉm cười.

Hồng Tuyến buộc qua loa tóc thành đuôi ngựa, trải lại tấm ga giường nhàu nát.

''Đúng vậy, mặc dù sự phát triển thần kì của công ty khiến em hơi ghen tỵ và phát rồ, nhưng mà chỉ trong 5 năm, không thể nào phát triển mạnh mẽ như vậy được.''

Cô thở dài một hơi, lỡ tay làm rách một mảnh ga giường. Cô hơi xấu hổ, trong lòng nghĩ sẵn lời giải thích với nhân viên dọn phòng.

Trong mắt Thẩm Nhược có ý cười thật sâu.

''Mấu chốt là chỗ hàng hóa kia!'' Cô có vẻ nôn nóng, châm một điếu thuốc, đi tới đi lui trong phòng.

Nó đã đi đâu? Thiếu mất chục lô hàng hóa, công ty Bách Thảo không có khả năng không nhận ra.

''Anh đến công ty vận tải hàng hóa hỏi một chút, có lẽ bọn họ biết chỗ hàng hóa kia đi đâu.'' Thẩm Nhược đứng dậy, cài cúc áo trên, cầm lấy áo khoác rồi ra ngoài.

Tô Dã vừa vặn xách bữa sáng lên cho Hồng Tuyến.

Nhìn thấy Thẩm Nhược, cậu ngây ra một lúc, sau đó không nói một lời bước vào phòng Hồng Tuyến, phảng phất như chưa từng có gì xảy ra trước kia.

''Chị, chị ăn sáng không? Còn anh, Thẩm Nhược?''

Hồng Tuyến không khách khí ăn lấy ăn để, vẫy vẫy tay với Thẩm Nhược: ''Anh ấy đi làm chút chuyện giúp chị, không kịp ăn đâu.''

Sắc mặt Thẩm Nhược hơi tối lại, anh xua tan ý nghĩ ở lại ăn chén cháo trong đầu, cười lâng lâng rời đi.

''Chuyện bến tàu phải không?''

Ba người đều tâm linh tương thông với nhau, không ai nhắc lại chuyện ở núi Lịch Sơn.

''Ừ.'' Hồng Tuyến uống một hớp sữa bò, hiện tại cô rất mệt, đêm qua bị Thẩm Nhược giày vò một hồi lâu, nhưng cô hiển nhiên không bạc đãi chính mình đâu.

[Beta] Vòng Hoa Cúc - Đông NhẫnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ