Ngay từ lúc xuống sân bay, Ariel đã hấp dẫn vô số ánh mắt từ đàn ông.
Kính mát đen khí phách, giày cao gót mũi tròn màu đỏ rực, mũ vành vàng nhạt, áo khoác dài màu xám.
Cuối cùng cũng nghỉ phép! Bây giờ cô chính là khách du lịch bình thường!
Tô Dã! Anh vứt em ở lại chỗ đó, rốt cuộc em cũng tìm tới rồi hừ hừ!
Cô đằng đằng sát khí kéo vali rời đi, chưa được mấy bước, điện thoại liền rung lên.
''Ariel, cô tới HongKong chưa?'' Là giọng của đội trưởng Trương.
Ariel lập tức xụ mặt, không tình nguyện trả lời: ''Tới rồi.''
''Đừng quên mục đích cô đến HongKong là...''
''Nhớ nhớ nhớ mà, tôi tuyệt đối xem nhiệm vụ lần này như vụ án cuối cùng trong kỳ thực tập!'' Cô làm động tác nghỉ nghiêm, giơ tay chào khoảng không trước mặt.
Cúp điện thoại, cô thè lưỡi. Nhiệm vụ tránh sang một bên, HongKong, tôi tới đây~
**
Một công viên nào đó tại HongKong.
Từ tàu lượn siêu tốc bước xuống, tay chân Thẩm Nhược run rẩy. Rốt cuộc ai là người đã phát minh ra trò chơi kinh khủng thế này, con mẹ nó, thật hiểm ác.
Mấu chốt là...
Nhìn sang bé gái phấn khích đòi chơi thêm lần nữa bên cạnh, Thẩm Nhược mặt đầy hắc tuyến, cảm thấy như có sóng trào cuồn cuộn trong dạ dày.
''Anh, em muốn chơi lần nữa!''
Thẩm Nhược ôm bụng.
''Miki, bụng anh không khỏe, em ở đây chờ anh một lát!''
Dứt lời, anh đưa Miki đến một chỗ hẻo lánh, tháo vòng trên tay bé ra. Anh không dám để Miki đeo vòng đứng một mình, bị người khác bắt đi sẽ vô cùng phiền phức.
Duỗi tay chạm vào người Miki, thấy bé đã trở lại thành một mảnh trong suốt, anh mới yên tâm rời đi.
''Miki, ở đây chờ anh, lát nữa anh quay lại dẫn em chơi tàu lượn.''
''Được, anh nhanh lên nhé.'' Anh mất Miki sáng lấp lánh.
Thẩm Nhược lặng lẽ mắng vài câu rồi vội vã xoay người vào wc.
Miki an tĩnh ngồi xổm xuống, buồn chán nhìn đàn kiến đang di chuyển trên mặt đất.
Cô giáo từng nói, khi đàn kiến di chuyển, trời sắp đổ mưa.
Bé say sưa nhìn, cho đến khi trước mắt xuất hiện một đôi chân.
''Chào em, Miki.'' Người nọ cười vô cùng thân thiện.
''A?'' Nhìn thấy người trước mặt, bé liền cười vui vẻ.
Người nọ cười cười: ''Miki, chúng ta chơi một trò chơi nhé?''
''Dạ được, Miki thích nhất là chơi trò chơi.''
Người tới cười vô cùng lương thiện: ''Miki, lần sau nếu anh trai kia còn đưa vòng tay cho em, hãy lặng lẽ tới tìm tôi, đừng nói với anh ấy, tôi sẽ dẫn em đi gặp cha mẹ, có chịu không?''
BẠN ĐANG ĐỌC
[Beta] Vòng Hoa Cúc - Đông Nhẫn
RomanceVăn án: Tựa như một ngày chia thành sáng tối, cô du hành giữa chính nghĩa và hắc ám. Một ngày nọ Mục Hồng Tuyến bỗng nhìn thấy ma, nhân sinh của cô liền tăng lên 10 bậc. Nhiều loại ma quỷ còn tới phá nhà cô, cô phải theo hồn ma làm việc, từ đó mở ra...