Thông tin Tô Dã đưa cho Hồng Tuyến rất rõ ràng, không quá khó để tìm thấy những gì cô cần. Những đứa trẻ bị mất tích đều được cha mẹ gửi ảnh cho cảnh sát. Chỉ cần có ảnh chụp, khẳng định sẽ tìm được thân phận Miki.
Cô lật xấp hồ sơ dày, nhanh chóng tìm thấy ảnh bé.
Tạ Gia Kỳ, nữ, sinh ngày 17 tháng 6 năm xxxx.
Thời điểm mất tích là 3 năm trước, khi đó bé mới 5 tuổi.
Mà phỏng theo bộ dáng hiện tại, đại khái cũng chỉ 5, 6 tuổi. Xem ra sau khi mất tích không lâu, bé liền bị giết hại.
Nếu là buôn trẻ em, bọn buôn người sẽ không tùy ý giết ''cây hái tiền'' của mình. Miki chết thảm như vậy, sợ là giữa chừng đã xảy ra gì đó.
Hồng Tuyến xoa xoa thái dương, rồi cầm lấy áo khoác, bước ra ngoài.
''Hồng Tuyến!'' Thẩm Nhược kêu: ''Chúng ta cùng đi!''
Tay nắm chốt cửa của Hồng Tuyến hơi ngừng lại: ''Không cần, Thẩm Nhược, anh trông Miki đi, em bảo Tô Dã đi cùng là được.''
''Cậu ấy vừa nói rất mệt, muốn ngủ.'' Thẩm Nhược nhắc nhở.
Hồng Tuyến quay đầu cười với anh: ''Ở đây trông Miki thật kỹ, được không anh?''
Thẩm Nhược nhíu mày, đối với lời từ chối uyển chuyển của cô, anh nín lặng.
Hồng Tuyến, rốt cuộc em đã làm gì?
**
Tô Dã rất buồn ngủ, mí mắt đánh nhau chí chóe, thế mà khi nghe mệnh lệnh của Hồng Tuyến, cậu nhanh chóng bật dậy thay quần áo. Chúa ơi, cậu đã bị luyện thành phản xạ có điều kiện rồi ư??
Mục đích chuyến đi lần này là đến Vượng Giác.
Vừa bước lên xe, Tô Dã đã mơ mơ màng màng ngủ thiếp đi, không hề cho Hồng Tuyến chút mặt mũi nào. Cô thở dài, cởi áo khoác ra đắp cho cậu.
Haizz.
Nếu không phải vì tránh mặt Thẩm Nhược, cô sẽ không bắt Tô Dã đi cùng. Tiểu tử này gần đây mệt mỏi như vậy, cô nhìn thôi cũng thấy đau lòng.
Cô biết, thời điểm này càng trốn tránh, sẽ càng khiến Thẩm Nhược hoài nghi. Nhưng chuyện tới nước này, cô cũng chỉ có thể làm như vậy.
Đi một bước, tính một bước. Ai bảo Mục Hồng Tuyến cô là người tùy hứng chứ?
Hồng Tuyến đến tìm cha mẹ của Miki. Nếu được, cô muốn biết năm đó con bé mất tích như thế nào. Quan trọng hơn nữa, cô còn mục đích khác phải hoàn thành.
Người mở cửa cho Hồng Tuyến là một phụ nữ, khoảng chừng 50, khuôn mặt bầu bĩnh hòa ái.
Cô giải thích ý định khi tới đây, bà liền cho cô vào.
''Đã 3 năm kể từ ngày tiểu thư mất tích, bà chủ vẫn luôn thương tâm khổ sở, nghĩ mình chưa đủ quan tâm tới tiểu thư, ông chủ an ủi thế nào cũng không được. Hai người ở đây chờ một chút, để tôi lên lầu gọi bà ấy xuống.''
Chỉ một lát sau, một người phụ nữ vội vã chạy xuống.
Bộ dáng khoảng hơn 30 tuổi, da hơi vàng, tóc rối bù, lúc chạy xuống bị rớt một chiếc dép, cũng không nhặt lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Beta] Vòng Hoa Cúc - Đông Nhẫn
RomanceVăn án: Tựa như một ngày chia thành sáng tối, cô du hành giữa chính nghĩa và hắc ám. Một ngày nọ Mục Hồng Tuyến bỗng nhìn thấy ma, nhân sinh của cô liền tăng lên 10 bậc. Nhiều loại ma quỷ còn tới phá nhà cô, cô phải theo hồn ma làm việc, từ đó mở ra...