1

17.3K 335 27
                                    

Orange's POV

I was so freaking doomed!!! Lintik na buhay 'to!
All my bank accounts ay pinafreeze nina Mommy dahil sa isang pangyayare dito sa US. Everything is falling apart! Hindi ako mahal ng mahal ko tapos heto sukdulan itakwil ako ng mga magulang ko sa kapabayaan ko sa isang bagay na importante sakin.
Halos lagukin ko ng isang inuman yung bote ng alak na inorder ko. Haist!!! Mas gugustuhin pa ng mga magulang ko na maghirap ako dahil sa nangyare.  Sukdulang napakabobo ng kumuha  ng mahalagang bagay ng pamilya namin. Sobrang asa na lang ako kay Cielo sa mga gastusin ko at lihim lang itong pagtulong nya dahil kapag nalaman ito ng mga magulang ko magwawala sila.

Habang mag isa akong umiinom ay may lumapit sa akin na babae.

"Alone?" malanding tanong nya pero bakas ko yung kaba sa boses nya sa pagtanong sakin. Hindi ko na maaninag yung mukha nya masyado.

Hindi ko sya pinansin dahil parang ang tanga lang ng tanungan nya. Hindi ba halatang mag isa lang ako!

Mayamaya ay nilapit nya yung bibig nya sa bandang tenga ko.

"May nawawala sayo hindi ba?" bulong nya at parang doon nawala yung pagkalasing ko.
Mahigpit kong hinawakan yung siko nya. Biglang bumuhos yung galit sa sistema ko.

"You!" hindi ako makabira ng galit dahil pinagtitinginan na kami ng ibang tao kaya kinaladkad ko sya papabas ng bar at nagtungo sa parking lot.

"Nasan!" sigaw ko sa kanya dahil alam kong alam nya yung tinutukoy ko. Dahil dito nagkagulo kami ni Mama at malayo ako kay Carol!

Walang emosyon yung mga mata nyang nakatitig sa akin at laking gulat ko ng ngumisi sya sakin.

"Sasabihin ko sayo...sa isang kondisyon..." demanding nyang saad.

Mas walang emosyon akong tumitig sa kanya.

"Make love with me Orange Santillan at sasabihin ko sayo kung paano makakabalik yung nawala sayo." seryosong saad nya.

"Make love? Are you serious? I'll never do that....." nakangisi akong lumapit sa kanya at sobrang nakakaaliw yung tinatago nyang takot sa mga mata nya at pinipilit nyang maging matatag sa harap ko. Parang nakita ko na sya dati na hindi ko matandaan kung saan!

"Hindi mo ako madadaan sa ganyang ugali mo Santillan....if you want to claim it back, follow me." saad nya bago sumakay ng kotse nya at umandar.

......

Sa loob ng elevator palang ay hinalikan ko sya ng walang pag iingat at wala akong pakialam kung masugatan ko man yung labi nya. She deserve to be threated like a bitch! A whore! Hindi ko mapapatawad kung sino man itong babaeng 'to!

Hindi simple yung ginawa nyang kasalanan sa akin!

Dahil sa nagsama samang kalasingan at galit sa sistema ko hindi ko namalayan na nasa ibabaw na kami ng kama nya.

Hinawakan ko sya sa lahat ng parte ng katawan nya ng walang pag iingat at wala akong pakialam sa mahihinang pagdaing nya sa sakit sa pagpisil ko sa mga dibdib nya at pag iiwan ng marka sa leeg nya.

"I'll make you suffer for stealing from me!...I'll fucking gives you hell!" walang ganang bulong ko sa kanya. Napagiik sya ng walang pakundangan kong pinasok yung dalawang daliri ko sa kaibuturan nya at sobrang naliligayahan akong makitang nasasaktan sya. Na nadudurog ang emosyon nya sa harap ko. She fucking deserve this!

I saw tears fall from the side of her eyes. At hindi ako nakagalaw noong hawakan nya yung magkabilang pisngi ko at marahan nyang hinalikan yung mga labi ko. Para akong sinapian...

Carol?

Biglang nag init yung buong katawan ko at nagugustuhan ko yung halik nyang 'to. Hinawakan ko sya sa magkabilang pulso nya at nilagay ko yung dalawang kamay nya sa bandang ulunan nya habang hindi ko pinuputol yung halikan namin.

Napaungol sya ng dumausdos na yung dila ko sa gilid ng tenga nya pababa ng leeg nya.

"C-Carol please...Ako na lang...." anas ko sa bawat paghalik ko sa gilid ng tenga nya at pinaglakbay ko ng marahan yung palad ko sa bawat hubog ng tawan nya. Ang kinis!

"Mahal na mahal kita...." buong pagmamahal kong saad at doon ko pinaramdam sa kanya kung gaano ko sya kamahal.

.....
Nagising ako sa sikat ng araw na tumatama sa mukha ko at nakakaamoy ako ng amoy ng masarap na pagkain.

Ang sakit ng ulo ko. Napabangon ako at laking gulat ko na makita kong nakahubad ako. The hell!
Nagpanic ako at hinanap ko yung mga damit ko. Nagulat ako na nasa isang silya ito at maayos na nakatiklop ito. Bagong laba din ito.

"Gago as always Orange!!!!" pagalit ko sa sarili ko habang sinusuot ko yung pantalon ko.

Nasan ako!? Kailangan kong makauwi agad mag aalala yung pinsan ko. Haist!

Mayamaya ay nagbukas yung pintuan. Paglingon ko natahimik ang buong sistema ko. S-She's beautiful...naamaze ako dahil hawig sya ni Mommy sa picture noong kabataan nya. Napailing ako. Parang nakita ko na sya dati... hindi ko lang alam kung saan.

"G-goodmorning...kumain ka muna..." alok nya pero napangisi lang ako habang sinasara ko yung butones ng damit ko dahil namumula ang mukha nya ng mapatingin sya sa katawan ko.Mayamaya ay may naalala ako.

"I'll already gave you sex...so nasan na yung ninakaw mo?" nagpipigil kong galit na tanong. May sugat yung ilalim na labi nya at alam kong ako ang may gawa nun. I did'nt know why I find it sexy? Napailing ako...

I smirked when pain flashes to her eyes. Pero deep inside nakakakonsensya dahil feeling ko pinabatang version ni Mommy yung sinasaktan ko.

Napaupo sya sa silya at nakatingin sakin.

"In my womb..." parang bombang sumabog sa tenga ko yung pahayag nya. At parang lahat ng lakas ko hinigop ng salitang yun.

"N-No! Hindi pwede!" nagpanic na ko at napasuklay ako sa buhok ko sa frustration. "You are joking right?"

Napakagat sya ng ilalim na labi nya. Putang ina gusto ko syang saktan! Hindi ko alam kung paano ko ipapaliwanag sa mga magulang ko 'to! Hindi para sa kanya yun!

................................................
Yung dalawang stories ko nasa dreame may kontrata na kase sa kanila yun kaya tig-five chapters lang nakaupload dito kay wattpad. Nakafree lang sya don kaya pwede pa din mabasa pakisupport pa din guys😭

Yay! Hahahaha
Pagsabay sabayin na natin yan hahahahaha ganun din.

Vote and comment!

Violent reaction

Thanks for Reading

~dark19

Second Color of the Seven (GirlxGirl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon