Rhian's POV
The next thing I knew, I was lying in the at nakapatong sya sa akin and she's kissing my lips likes there is no tomorrow! Pakiramdam ko parang ang tagal nyang nag aantay.
My mind is shouting at me na itulak sya at patigilin sa ginagawa nyang 'to sa akin pero yung katawan ko nagsisimula ng magtaksil dahil yung mga kamay nya gumagapang na kung saan saan sa buong katawan ko.Lintik! Adriane hindi mo kilala yung tao! Natuliro ako ng panggigilan nyang sipsipin at kagatin ng hindi gaanong madiin yung lower lip ko.
Hindi ko alam kung nahahawa na ko sa kalasingan nya dahil sa nalalasahan ko yung alak sa bibig nya o dahil sobrang nadadala na ko sa mga halik nya. A soft moan escape from my mouth when her tongue slid into my mouth.She's sucking my tongue like a kid eating a bubble gum! Arghhh! Lahat ng laway ko na ibig tumulo sa bibig ko ay sinisipsip nya. Napaungol ako ng pinatulis nya yung dulo ng dila nya bago nya dinilaan yung lower lip ko.
Mali ito! Hindi ko sya kilala pero bakit nagpapaubaya ako sa mga kilos nya at ang nakakainis yung buong katawan ko tumutugon sa mga ginagawa nya sakin.
Hindi ko alam kung anong sumapi sa akin pero binigyan ko sya ng access na halikan ako sa leeg ko. Napapikit ako ng mariin at napakapit ng mahigpit sa damit nya sa likuran nya ng dumausdos na yung dila nya paakyat papunta sa punong tenga ko. Nalilito na ko sa nararamdaman ko sa totoong lang. Ayaw ng isip ko pero iba ang sinasabi ng puso at katawan ko sa bawat haplos at halik nya.
"Rhian, I love you!" bulong nya at doon sukdulang nayanig yung buong pagkatao ko, yung tinig sa panaginip ko! Kaboses nya!Halo halo na yung nararamdaman ko pero yung puso ko ang sobrang nagreact! Sobrang gustung gusto nya yung binitawan nitong salita. Bago pa ko makapagreact ay nalunod ulit ako sa halik nya. My hand automatically wrapped around her naped to deepen the kiss! I didn't know why I want more! Her groan! Sobrang sarap sa tenga ko!
Naramdaman ko na lang pinunit na nya yung damit ko pang itaas! I'm about to push her when I realized wala akong dalang damit na pamalit! Hayop na yan paano ako makakauwi nito!
Kada gagawin kong itulak sya ay nakasunggab sya ng halik sa mga labi ko at binabaliw nya ko sa pamamagitan ng mga halik nya! At hindi ako makaramdam na ng protesta sa katawan ko.
Habol ko ang hininga ko ng pakawalan nya ang mga labi ko at namalayan ko na lang na tuluyan na kong nakahubad sa ilalim nya.Nataranta ako ng dumausdos sya papunta sa mga dibdib ko. Her mouth filled the top of my valley!Pleasure is all over my sistem kaya hindi ko na sya kayang pigilan.
Napakagat ako sa ilalim na labi ko para pigilan yung impit na ungol na ibig ng lumabas sa bibig ko. Halos sambahin nya ng halik ang bawat sulok ng katawan ko at hindi ko kayang magsinungaling dahil may namumuo na sa sistema ko.
Pleasure was all over my sistem.
I really want her!
Hindi ko alam kung anong sumapi sa akin at tinulungan ko syang maghubad. Nang mapatingin ako sa kanya ay napakagat ako ng ilalim na labi ko ng makita ko yung mapaglarong ngiti sa mga labi nya at naaamaze na tingin nya sakin. Yung mga mata nya, sobrang nagagandahan ako kahit may pagkamaldita ang itsura nito pero yung mga emosyon na bumabalot dito at hindi ko alam bakit kinikilig ako. Parang ako yung pinakamagandang babae na nag exist sa mga matang yan.
Hinalikan nya ko sa pisngi ko at bumulong,
"I'll be gentle promise..." malambing na saad nya at dahil doon bumigay na ang isip ko sa pagtutol.
Once again, she covered my straining nipple with her mouth and she swirled her tongue around it. I answered it with a moan and a tight grip on her head, trying to feed more of myself to her. Ang lalalim na ng paghinga ko!