FIFTEEN

194 9 0
                                    

Shanelle

Dahil sa nagmumukhang tanga na ako habang nakatayo sa tabi at nanunood ng dalawang nagyayakapan dito na daig pa ang mag asawang ilang taong hindi nagkita ay gustong gusto ko nang umalis at lumayo sa kanilang dalawa.

Pilit kong kinalma ang sarili ko upang magkaroon ng lakas ang mga paa kong humakbang paalis dito at upang lumapit na sa iba pang mga kasama namin, napansin ko naman ang tingin ni kayla sa akin na may pag aalala at halata ang kalituhan.

Hahakbang na sana ako paalis ng bigla akong pigilan ni hero sa pamamagitan ng paghapit sa bewang ko, hindi ko napansin na tapos na pala ang yakapan nila ng babae niya tss.

" love meet my girlfriend shanelle andrea, hon this is kris my bestfriend and she's kian's wife. " for the second time around laglag ang panga ko sa gulat sa sinabi ni hero, what the heck! Siya si kris na asawa ni kian? Pero kung mag yakapan sila wagas, sabagay bestfriend nga daw sila, pero ang sweet naman palang maging bestfriend nitong mokong nato dahil love talaga ang tawag niya sa bestfriend niya huh!

" woaah finally, you finally found your love of your life steve im so happy for you. " sabi ni kris kay hero bago siya lumapit sa akin. " hi im happy to meet you, at last my bestfriend will not be a loner anymore. " nagulat pa ako dahil imbes na pakikipagkamay lang ay yumakap sa akin bigla si kris.

" please take care of his heart, i hope you will love him and will never hurt him, playboy kasi yan nuon ehh pero huwag kang mag alala nagbago na yan. " natatawa pa niyang sabi pagkatapos niyang yumakap sa akin.

" hellow nice to meet you, dont worry hindi ko sasaktan yang bestfriend mo, baka siya pa nga ang manakit sa akin ehh. " natatawa kong sabi sa kanya na ikinatawa din niya.

" don't worry makakatikim siya ng sapak sa akin kapag sinaktan ka niya. " nakangiting sabi naman niya sa akin.

" hey! There you two, pinag uusapan niyo kagwapuhan ko noh? " sabi ni hero sa min na bigla nalang sumulpot sa kung saan at may karga na siyang cute na cute na baby, kaya pala siya biglang nawala kanina pagkatapos niya kaming ipakilala ni kris sa isat isa dahil inagaw niya siguro sa kung sino ang cute na cute na batang karga karga niya ngayon.

" tss conceited. " sabay pa naming sabi ni kris kaya nagkatinginan muna kami bago kami nagtawanan na ikinasama naman ng mukha ni hero.

" kayong dalawa pinagtutulungan niyo ko ha, baby ohh inaaway ng dalawa mong mommy ang dada pogi mo. " sumbong kunwari niya sa napakacute na baby na karga niya, at sa kasamaang palad ay pinagtawanan lang siya ng baby kaya naman mas lumakas pa ang tawa naming dalawa ni kris, napapatingin tuloy sa amin lahat ng taong nakakarinig sa tawanan namin ni kris.

" tsk you're so bad little man, why did you laugh at your dada huh? " aniya bago kiniliti ang kawawang baby.

" babe let's go, the triplets are looking for us already. " sabi ni kian na lumapit na din sa amin. " hi shan, im glad you come with hero. " nakangiting baling naman ni kian sa akin.

" hello kian, thanks, its my pleasure coming here. " nakangiting sagot ko kay kian.

" lets go hon, come on sanchez i miss them so much already, my two little buddy and of course my princess kianna."

" fuck off cortez they're mine, not yours. " nagbangayan pa talaga ang dalawang to kaya naman hinila na ako ni kris palayo sa dalawang nag aagawan ng anak psh.

" hon?! / babe?! " sabay na sigaw ng dalawang kumag sa amin ni kris pero wala ni isa man sa amin ang lumingon sa dalawa at nagpatuloy lang kami sa paglalakad palapit sa mga kasamahan namin.

Heal His Broken HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon