TWENTY NINE

155 5 0
                                    

Hero

All my life I've never been so serious in terms of relationships, cause for me single is better than when you're in relationship, for me girlfriend is only pain in the ass, they will be clingy to you, they will tell you what to do, they will text and calls you every now and then, and you don't have freedom at all because they will check on you always whenever they get the chance.

Pero lahat ng paniniwala kong yan ay nabago simula nung makilala ko si andi, pinatunayan niya sa akin na hindi lahat ng babae clingy, hindi lahat ng babae nagger, hindi lahat ng babae sasakalin ka sa isang relationship at hindi lahat ng babae ay kukunin ang kalayaan mo, cause when it comes to her, i like it when she's clingy to me, i like it when she nags at me and i like it very much when she gets jealous and when she gets possessive over me, cause with that i can tell that she loves me too.

She became my life the day that i confessed my feelings for her, she became my strength and my inspiration but also my weakness, and now that she left me because of that bitch maris i became lifeless nawalan na ako ng ganang mabubay, madalang nalang akong pumasok sa kompanya at nagagalit na si dad sa mga pinag gagawa ko, pero binabaliwala ko lang ang mga sermon niya sa akin, nasa condo lang ako palagi nagkukulong at umiinom hanggang sa hindi ko na kaya at makatulog nalang ako sa kalasingan, kapag nasa kompanya naman ako ay lagi ko lang nabubulyawan ang mga empleyado ko na mas lalong ikinagalit ni dad sa akin dahil marami na ang nagrereklamo sa kanya lalo na yung mga tinatanggal ko kapag nagkakamali sila ng kahit konting pagkakamali lang, at dahil sa mga ginagawa ko ay sobrang nag aalala na din ang mommy sa akin.

I know im a mess right now, and i know how fucked up i am, pero wala akong pakialam dahil ang gusto ko lang ay mawala ang sakit na nararamdaman ko ngayon at hinihiling ko na sana bumalik na sa akin ang babaeng pinakamamahal ko at sana ay mapatawad pa niya ako.

Naramdaman ko ang pagtulo ng luha ko sa aking pisngi, im crying again, I can't believe this is happening to me, wala pang babaeng nagpaiyak sa akin dahil noon ay ako ang nagpapaiyak ng mga babae, but maybe this is my karma, and andi is my karma, sa dami ng babaeng pinaiyak ko noon ay siguro sinisingil na ako.

Nandito na naman ako ngayon sa condo ko and as usual alak na naman ang kaharap ko, pagkagaling ko sa opisina ni andi ay dumiretso na ako ng uwi sa condo ko, hindi na ako bumalik pa sa kompanya, wala din naman akong magagawa doon dahil wala sa trabaho ang isip ko.

napatingin ako sa cellphone ko na kanina pa nag bavibrate dahil sa tawag ni dad, alam kong umuusok na naman ang ilong at tenga niya sa mga oras na to dahil may meeting ako dapat ngayon sa mga bagong investors para sa singapore project namin, napapikit ako ng mariin ng bumalik na naman sa ala ala ko ang lahat ng nangyari sa amin ni andi sa singapore simula nung pagdating namin doon at nung mga oras na sobrang saya naming dalawa hanggang sa nangyari na ang bagay na dahilan ng pagkawasak ng relasyon  namin.

Sobrang sakit isipin na hindi na niya ako mapapatawad, ang sakit isiping mawawala nalang ng ganon kadali sa akin ang babaeng pinakamamahal ko, at sobrang sakit isiping may ibang lalaking papalit sa akin sa buhay niya balang araw, baka hindi ko na kayanin kapag nangyari yun.

Napatingin ako ulit sa phone ko ng umilaw na naman ito ngunit sa pagkakataong to si ash na ang tumatawag kaya agad ko itong sinagot.

[ hey! Lover boy where the hell are you? ] bungad sa akin ni ash pag sagot ko sa tawag niya.

" what do you want suarez? "

[ whoah why so serious lover boy? ]

" fvck you surez! "

[ no thanks, you're not my type man, just come here at zeus, the fvckers are here we'll wait for you here lover boy ciao! ] aba't bastos na bata pinatayan ako ng telepono ng gago!

Heal His Broken HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon