TWENTY SIX

167 3 0
                                    

Shanelle

" WOW! " di ko mapigilan ang paghanga sa nakikita ko ngayon, sobrang ganda talaga sa lugar nato, kung maganda kaninang umaga ang view na nakikita ko, mas maganda ata ngayong gabi dito dahil sa mga nagkikislapan at ibat ibang kulay ng ilaw na nakikita sa baba mula dito sa toktok ng marina bay sands skypark, this place is really amazing, lalo na ang mga ilaw mula sa garden by the bay, kaya hindi ko talaga mapigilang humanga sa mga nakikita ko ngayon.

" do you like it here hon? " tanong ni hero sa akin habang nakayakap siya sa akin mula sa likuran ko.

" yeah i love the view here hon, it's so amazingly beautiful. " sagot ko sa kanya na bakas sa boses ko ang paghanga at kasiyahan habang nakamasid pa din ako sa buong lugar.

" im glad you like it here hon, and i hope you enjoy this day with me. " aniya kaya naman umikot ako paharap sa kanya.

" of course hon i enjoy so much to our date, isang hero steve cortez ba naman ang ka date ko, and thank you so much for bringing me here hon, i really love the place. " sagot ko sa kanya habang nakayakap pa din siya sa akin.

" hmmm, anything for you hon, i will do everything just to make you happy. " malambing na sabi niya sa akin habang hinahaplos ang mukha ko, bakit ang sweet sweet ng lalaking to, kaya di ko talaga mapigilang mahulog ng husto sa lalaking to ehh dahil halos lahat ng katangian ng lalaki na papangarapin ng mga babae ay nasa kanya na.

" hmmm ang sweet sweet naman talaga ng boyfriend ko, pa kiss nga ako. " nakangiting sabi ko sa kanya na ikinatawa naman niya.

Natigil ang paglalambingan namin ng dumating na ang order ni hero na pagkain, giniya niya naman akong maupo sa mesa kung saan nakalatag ang mga pagkaing inorder niya bago siya naupo sa tapat ko at nagsimula na kaming kumain.

Habang kumakain ay kahit ano ano lang ang napag uusapan namin, napag usapan din namin kung saan na naman kami bukas, sisiguraduhin daw niya na magiging memorable ang bawat oras naming magkasama dito sa singapore na alam kong matutupad niya dahil hindi ko talaga makakalimutan ang nakalipas naming araw na magkasama habang nandito kami sa singapore, walang oras na lumipas na nawala ang ngiti sa aking mga labi kanina habang gumagala kami dito sa singapore, hindi man ganoon kahaba ang oras namin kanina ay masaya pa din ako dahil siya ang kasama ko.

Pagkatapos naming kumain ay nagyaya naman si hero na sumakay sa singapore flyer na agad ko namang sinang ayunan.

Hindi mawala ang ngiti ko habang papunta kami sa singapore flyer im so excited to ride that thing, isa kasi ang singapore flyer sa tourists attraction dito sa singapore at talaga namang nakaka excite ang sumakay doon, nakatingin ka pa lang ay maiimagine mo na ang mga nag gagandahang view na makikita mo sa taas at laki nito.

Ng makasakay na kami ni hero sa singapore flyer ay hindi nga ako nagkamali at hindi ako na disappoint sa nakikita ko ngayon, sobrang ganda talaga dito.

" thank you again hon, im so happy right now, i hope this happiness will never end. " sabi ko kay hero ng nasa loob na kami ng singapore flyer.

" it won't hon, i promise you that i will do everything for you to stay happy everyday beside me. "

" no hon, we should do it together hon, and we should do things that can make us both happy, cause it's not all about my happiness hon, it's about our happiness both. "

" hmmm, yeah but you know hon that your happiness is my happiness honey, so you just need to be happy always if you want me to be happy also. "

" i love you hon. " masuyong sabi ko sa kanya.

" i love you more honey. " aniya at dahan dahang ibinaba ang mukha niya upang gawaran ako ng masuyong halik sa aking mga labi.

Ang akala ko ay damping halik lang ang gagawin ni hero ngunit nagkamali ako dahil ng tugunin ko ang halik niya ay lumalim pa ito ng lumalim hanggang sa namalayan ko nalang na nagsisimula nang maglikot ang kamay ni hero sa aking katawan at tanging pag ungol nalang ang nagagawa ko dahil sa sensasyong binubuhay ng mga haplos at halik niya sa aking katawan.

Heal His Broken HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon