HeroIt's been one week since the accident of andi's mom and I'm glad that her mom is okay now and will be discharge at the hospital today, im also happy because shanelle and her mom is finally getting along already but im a bit sad because she told me that she needs to go back to their company and will be resigning as my secretary, i want her to be with me all the time, i want to see her face when i go to work every day, i want her to be near me always but that will be impossible for now because her family needs her, they have their own business that she needs to take care as well.
" hon you have a meeting at nine and its already quarter to nine so better get ready or else you will be late on your meeting. " napalingon ako kay andi habang may malapad na ngiti sa aking mga labi dahil sa paghalik niya sa pisngi ko, simula nung bumalik kami galing bukidnon at naging kami officially ay naging sobrang sweet na niya sa akin, nanghingi ako ng kahit three weeks lang na magstay pa siya dito sa company namin dahil kailangan ko munang maghanap ng kapalit niya, at siya din ang pinapili ko sa magiging bago kong secretary, siya ang nag iinterview sa mga nag a apply.
Before she can get away from me I immediately grab her hands and make her sit on my lap, i wrap my arms around her waist and nuzzled my face into her neck.
" you smell so good hon. " ani ko sa kanya habang nakasubsub pa din ang mukha ko sa leeg niya habang kinikintalan ko ito ng maliliit na halik dahilan para mapaungol siya.
" hmmmm, hon i told you to prepare for your meeting already. " aniya sa akin habang hinahaplos ang buhok ko.
" can we stay like this for five minutes please. " malambing ang boses na sabi ko sa kanya.
" are you ok hon? something wrong? " tanong niya sa akin bago niya sinapo ang mukha ko at tinitigan ako sa aking mga mata.
" yeah im fine hon, i just want to hug you like this. " nakangiting sagot ko sa kanya habang nakatitig sa mga mata niya.
" are you sure? "
" yeah, im okay hon, don't worry about me. "
" ohh ok, if there's something bothering you, you can always talk to me ok? " sabi niya habang hinihimas ang mukha ko.
" i love you hon. " napangiti naman siya bigla sa sinabi ko.
" i love you too hon. " sagot niya at hindi ko na napigilan ang sarili kong siilin ng halik ang kanyang nakakaakit na mga labi na agad din naman niyang tinugon.
" hon may meeting ka pa, malelate ka na talaga kapag hindi kapa mag ready jan. " hingal na sabi niya sa akin matapos ang aming mainit na halikan.
" can you sleep in my place tonight hon? " malambing na tanong ko sa kanya, ilang beses na din naman siyang natulog sa condo ko kaya hindi na ako natatakot na magalit siya kapag aayain ko siyang doon matulog.
" hmmm oo na, kaya mag ready ka na para sa meeting mo, may ten minutes ka nalang hon. " sabi niya na ikinangiti ko ng husto, ginawaran ko muna siya ng matamis na halik sa kanyang labi bago ako kumilos at nag ayos para sa meeting ko kay Mr. Gonzales isa sa mga stock holder sa kompanya namin.
" hon lets go. " tawag ko kay andi na busy sa mga papeles na binabasa niya nang matapos akong mag ayos, pinalipat ko din ang table niya dito sa loob ng office ko na tinutulan niya nong una pero kalaunan ay pumayag na din siya dahil sa kakulitan ko.
BINABASA MO ANG
Heal His Broken Heart
RomanceShanelle Andrea Arcadia the daughter of the owner of Arcadia Group of companies choose to turn her back at the life that her parents wants her to live, because of the arrange marriage her parents planed for her she left her wealthy life and decided...