SEVENTEEN

203 6 0
                                    

Shanelle

Maaga akong nagising dahil ngayon ang birthday ng triplets, pagmulat ng mata ko ay ang gwapong mukha ng boyfriend ko ang sumalubong sa akin.

Haaayyy, hanggang ngayon ay parang hindi pa din ako makapaniwala na itong gwapong lalaking katabi ko ngayon ay boyfriend ko na for real at hindi na pagpapanggap lang.

Hindi ko mapigilan ang sarili kong titigan ang payapang mukha niya habang natutulog, bakit ang gwapo ng lalaking to, makinis ang mukha, matangos na ilong, makakapal na kilay, mahahabang pilik mata, mapupulang labi na ang sarap halikan psh umagang umaga humaharot tong isip ko ahh.

Sana lang magtagal kami ng gwapong tukmol nato sa relasyong pinasok namin, sana makayanan namin ang lahat ng pagsubok na dadaan sa aming relasyon, lalo pa ngayon at may problema pa ako sa demonyong erick na yun, bakit ba kasi may mga taong naghahabol sa mga taong ayaw naman sa kanila, sobrang dami naman sanang magagandang babae dito sa mundo bakit ako pa ang napiling habol habulin ng demonyong yon.

Napakislot ako ng maramdaman ko ang labi ni hero na dumampi sa labi ko, gising na pala ang tukmol nato, kung saan saan na naman kasi lumilipad ang isip ko kaya hindi ko tuloy napansin na gising na pala siya.

" good morning hon. " nakangiting bati niya sa akin.

" hmmm good morning. "

" what are you thinking early in the morning? At parang kay layo na ng na abot mo. " tanong niya sa akin habang hinahapit ako palapit sa kanya at isinubsob ang mukha niya sa leeg ko. " you smell so good hon, can i have a breakfast in bed? " pilyong dagdag pa niya kay naman nahampas ko ang matigas niyang dibdib.

" umagang umaga kahalayan yang iniisip mo. " sabi ko na tinawana lang ng luko.

" just kidding, I respect you hon, and i can wait im not in a rush about that kind of thing when it comes to you. " malambing na sabi niya habang nakayakap ng mahigpit sa akin.

" and im so thankful because of that hon, thank you so much for respecting me, kahit na alam kong mahirap para sayo ang magpigil, lalaki ka hon and i understand your needs pero nagawa mong magbehave. " nakangiting sabi ko sa kanya.

" anything for you hon, i love you and i respect you that's why im willing to wait for you. " aniya bago ako siniil ng halik sa aking mga labi.

Bilib na talaga ako sa pag titimpi ng lalaking to, magdamag kaming magktabi pero hanggang yakap at halik lang talaga ang ginawa niya sa akin, dahil kapag nararamdaman na niyang lumalalim na ang halikan namin ay papakawalan na niya ang mga labi ko at isusubsub nalang ang mukha niya sa leeg ko, ramdam ko ang hirap niya sa pagtitimping walang mangyari sa amin na higit pa sa ginagawa ng mag kasintahan at dahil don ay mas hinangaan at minahal ko pa siya.

Alam kong kailan lang kami nagkakilala at sobrang bilis ng mga pangyayari sa buhay namin pero sabi nga nila hindi ang tagal ng pagkakilala niyo sa isat isa ang basihan ng pagmamahal kaya nga may sinasabing love at first sight diba, dahil hindi mo masasabi kung kailan ka maiinlove sa isang tao.

" come on hon bumangon ka na jan, let's go for breakfast. " paalis na sana ako sa kama ng bigla niya akong hilahin ulit kaya naman napahiga ako sa ibabaw niya ng matumba ako dahil sa paghila niya sa akin.

" let's stay for a while like this hon, can we? " paglalambing niya sa akin.

" im hungry hon. " reklamo ko sa kanya, kanina pa kasi talaga ako nagugutom.

" magpa delivery nalang tayo ng food dito hon. " sabi niya at mas lalo pang sumiksik sa leeg ko ang mukha niya.

" hon doon na tayo sa baba kumain, at kailangan na din naman nating maghanda para sa party ng triplets mamaya. "

Heal His Broken HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon