Shanelle
" ohhh god.... steve " ungol ko ng dahan dahang ipasok ni hero ang kahabaan niya sa basang basa kong lagusan.
" shit! Fvck hon!... " mura ni hero nang maisagad niya ang sanadatang tigas na tigas sa lagusan ko, pagkatapos namin sa office niya ay mabilisan lang niyang pinirmahan lahat ng mga papers na dapat niyang pirmahan, agad din kaming umalis sa kompanya at umuwi sa condo niya, ang plano kong pag uwi saglit sa condo namin nila kayla ay hindi na nangyari pa.
" fa..faster h..hon ahhh!!!! "
" you're fvcking good hon... ohhh shit! " may gigil sa boses ni hero habang pabilis ng pabilis ang pag ulos niya sa loob ko.
" i.. im ahhhh.. shit!...Hon... oh god ang sarap.. more hon,, ahhh.. " ani ko habang lasing na lasing sa sarap na pinapalasap ni hero sa akin, ilang beses na naming ginawa ang bagay na to pero binabaliw pa din ako ni hero bawat ulos at haplos niya sa katawan ko.
I cry out hero's name when his hands who's busy with my breast traveled down to my most private part and started to pleasure my pearl, hindi ko maipaliwanag ang kiliting nararamdaman ko ng pinagsabay na haplusin ni hero ang dibdib ko at ang perlas sa baba ko.
" ohhh god.. ohhh god... im cuming hon... " hiyaw ko habang sinasalubong ko na ang malakas at malalim na ulos ni hero.
" fvck... ughhh!!! Let it go hon.. fvck im also near hon ughhh!! " aniya bago mapusok na siniil ang mga labi ko, and in three hard thrust i feel my knees trembling and hero's love juice spurting inside of me.
Habol ang hiningang binagsak ni hero ang katawan niya sa katawan ko matapos ang mainit na pag iisa ng katawan namin.
" i love you hon... so much. " napangiti ako sa sinabing yun ni hero, hindi talaga pumapalya ang lalaking to sa pagsabi ng i love you sa akin, at ramdam na ramdam ko din ang pagmamahal niya sa akin the way he takes care of me, his sweetness and he didn't failed to show his love for me by words or by his actions, i Can't explain how lucky i am for having a boyfriend like hero.
" i love you more hon. " ani ko sa kanya at masuyong hinalikan ang kanyang labi na agad din naman niyang tinugon.
" hon wala akong damit para bukas. " ani ko sa kanya ng maalala kong hindi nga pala ako nakakuha ng gamit ko sa condo namin ng kambal.
" do you want us to go to the mall? Bili ka nalang ng mga kakailanganin mo and we can have our dinner there as well.
" hmmm ok, let's go to the mall then, mag aayos lang ako, mag ayos ka na din. " sagot ko sa kanya bago ako bumangon at nagtungo sa bathroom niya ng walang saplot kaya natawa ako ng marinig ko ang pagsipol niya bago ako tuluyang pumasok sa bathroom.
Pagdating namin sa mall ay iginiya agad ako ni hero sa isang sikat na boutique upang mamili ng damit ko.
" hon isang pang office lang yung bibilhin ko, i still have a lot of dress in my wardrobe. " reklamo ko kay hero dahil bawat madaanan niya ay kinukuha niya at ibinibigay sa sales lady na nakasunod sa amin.
" lets go on a date tomorrow hon, nag paalam na ako kay dad na hindi ako papasok bukas, at yung ibang damit na mabibili natin ay dadalhin mo sa byahe natin pa singapore. "
" what? You don't have plan of letting me to go home don't you? " naniningkit ang mata kong tanong sa kanya at tinawanan lang ako ng kumag.
" hon please just stay with me hmmm? " paglalambing ng kumag habang nakanguso pa at nag papaawa na parang batang nagpapabili ng laruan sa ina.
" tsss, mamanyakin mo lang ako ng mamanyakin hon kapag lage akong doon sa bahay mo. "
" ang gwapo ko naman atang manyak hon? " nakangiwing sagot ni hero na ikinatawa ko.
BINABASA MO ANG
Heal His Broken Heart
RomanceShanelle Andrea Arcadia the daughter of the owner of Arcadia Group of companies choose to turn her back at the life that her parents wants her to live, because of the arrange marriage her parents planed for her she left her wealthy life and decided...