TWENTY

193 5 0
                                    

Warning: SPG ahead.....
Warning...warning...warning..
hindi po ako magaling mag sulat ng spg scene kaya please pagtyagaan niyo na muna ang update nato hehehe,,, love yahhhh guysss..
Mwuaaahhhhuuuugsss..😘😘😘

Shanelle

" Should we go back to our room now hon, or should we stop this here? " parang kinakapos ang hiningang tanong ni hero sa akin matapos ang mainit naming halikan.

" i think we should go back to our room now hon. " walang pag aalinlangang sagot ko sa kanya, nakahanda na akong isuko sa kanya ang lahat sa akin at alam kong hindi ko kailan man pagsisisihan ang maaring mangyari sa amin ngayong gabing to.

" are you sure about that hon? " paninigurado niya habang mariing nakatitig sa mga mata ko.

" yes hon, im ready for this already. " nakangiting sabi ko habang nakatingin din sa kanyang mga mata, napangiti naman siya sa sagot ko at agad akong inalalayang tumayo.

" let's go then. " aniya at inakay na ako papasok ng hotel.

" nasa elevator palang kami ay agad na namang inangkin ni hero ang aking mga labi, ramdam ko ang pagkasabik sa mapupusok na halik niya na tinugon ko din naman ng kasing pusok ng paghalik niya sa akin.

Pagtunog ng elevator senyales na pabukas na ang pinto nito ay agad naghiwalay ang mga labi namin, mabilis din kaming lumabas dito at naglakad papunta sa suit namin.

Pagpasok na pagpasok namin ay agad akong isinandal ni hero sa kakasara pa lang na pinto at inangkin ang aking mga labi, hindi ko na napigilan ang ungol na kumawala sa aking bibig ng maramdaman ko ang dahan dahang pagbaba niya sa zipper ng damit ko kasabay ng paglalakbay pababa ng mga labi niya, sa pisngi, leeg hanggang sa puno ng dibdib ko.

Matapos ng matagumpay na pag bukas niya sa zipper ng dress ko ay hinayaan lang niya itong malaglag sa sahig kasunod ng undergarments ko at tanging panty nalang ang natitirang saplot sa katawan ko, i see admiration and lust in hero's eyes when my naked body got exposed in front of him, rinig ko pa ang mahinang pagmumura niya at ang mayat mayang paglunok habang nakatitig sa hubad kong katawan.

Walang sinayang na oras si hero at agad niyang pinulupot sa kanyang bewang ang aking mga paa bago siya naglakad papunta sa silid namin habang buhat buhat ako at magkalapat ang mga labi namin.

Naramdaman kong dahan dahang lumapat sa malambot na kama ang likod ko, binitiwan ni hero ang mga labi ko at siya naman ang naghubad ng mga saplot niya, nakamasid lang ako sa kilos niya habang mariin din siyang nakatitig sa akin, ng matapos niyang mahubad ang lahat ng saplot sa katawan niya ay agad siyang kumubabaw sa akin, ramdam ko ang init na nagmumula sa katawan niya ng maglapat ang mga hubad na katawan naming dalawa.

" are you really sure about this hon? " seryosong tanong ulit niya sa akin habang nakatitig sa mga mata ko.

" i love you hon, and im willing to give my everything to you, i trust you hon. " seryosong sagot ko din sa kanya.

" i love you more hon. " aniya bago siniil muli ang aking mga labi, habang nagsisimula namang maglikot ang mga kamay niya sa hubad kong katawan.

" ohh.... " ungol ko ng isubo niya ang isang dibdib ko habang nilalaro naman ng isang kamay niya ang kabila.

" s-steve..... ahhhh.... " I can't suppress my moan when his hands started to wander around my naked body while li!cking and sucking my already aroused breast, I can't explain the pleasure im feeling right now while hero is exploring all the private part of my body.

" you're so fvcking beautiful hon. " paungol na sabi ni hero habang nakatitig sa hubad kong katawan bago niya muling sinubsub ang mukha niya sa dibdib ko, di naman matigil ang pag ungol ko lalo na nung bumaba na ang mga halik niya sa tiyan, sa puson ko.

Heal His Broken HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon