ShanelleIs this really true?
Did i heard it right?
Tama ba yung dinig ko sa sinabi ni hero?
Or am i just dreaming right now?Kinurot ko ng pasimple ang braso ko and Oh my god! I am not dreaming right now this is freaking real, and I don't know what to say, what to feel nor what to do, gosh he really got me speechless this time.
" hon please say something, you're scaring me you know. " sabi ni hero sa akin ngunit nanatili lang akong nakatingin sa kanya dahil hindi ko pa din alam ang sasabihin ko, lutang na lutang pa din ang isip ko sa sinabi niya at hindi pa din ako makapaniwala hanggang ngayon.
" hon, hey! Are you okay? " tanong niya sa akin sabay hawak sa mukha ko kaya napakurap naman ako.
" h-huh? " tanging nasabi ko nalang at nautal pa talaga ako.
" im asking you if you can be my girlfriend for real, no pretentions but a real girlfriend, not because you want to push away your stalker but because i love you, can you give me a chance hon? " aniya na mas nagpalala sa kabog ng dibdib ko, gosh pwede na bang himatayin ngayon nah???
" w-wait steve, t-teka lang ha...a-are you really s-serious right now? W-wait oh gosh! Your driving me crazy steve...." nauutal utal na sabi ko at hindi ko na alam ang ginagawa ko, oa man sigurong pakinggan pero ito talaga ang nararamdaman ko ngayon hindi ko maintindihan, at hindi ko alam ang gagawin ko o ang e rereact ko sa sudden confession niya.
" do i look like im kidding or making jokes here hon? It's just that, I can't let you go anymore hon, i want to keep you for my self, and i want us to be official not just a fake couple. " seryoso ang mukhang sabi niya sa akin, oh god seryoso nga talaga siya.
" a-ano ka ba s-steve, bakit mo ba ginagawa sa akin to? "
" what? Why? Don't you like me? Don't you have feelings for me even just a bit or something? " bakas ang lungkot sa boses na tanong niya sa akin.
" no! That's not what i mean steve, im just saying that, why so sudden? And why me? There's so many questions in my mind right now steve and how did it happened? "
" answer my question first hon, do i have a chance to you? " tanong niya kaya natahimik na naman ako saglit.
" o-ofcourse, why are you even thinking that you don't have a chance to be my boyfriend? "
" really?! " bakas ang saya sa mukha niyang sabi sa akin.
" y-yeah but.... " hindi ko na natapos ang sasabihin ko ng siilin niya bigla ng halik ang aking mga labi, naipikit ko nalang din ang aking mga mata at buong pusong tinugon ang kanyang matamis na halik.
Bago pa man tuluyang lumalim ang halikan namin at bago pa kami lumampas sa ginagawa namin ay binitiwan na niya ang aking mga labi, pareho kaming dalawang naghahabol ng hininga namin matapos ng mainit naming halikan.
" thank you hon, thank you so much, i love you hon, i really do, I don't care if i just met you, it doesn't matter how long we know each other because all i know is i love you and that's enough for me. " sabi niya na mas nagpatalon sa puso ko, enebe hero tama na please bago pa ako mahimatay sa kilig dito...
" i love you too steve. " halata ang gulat at saya sa mukha ni hero ng sabihin ko ang mga salitang yun, at pati ako ay medju nagulat sa sinabi ko hindi ko alam kung bakit ko nasabi bigla yun, basta ang alam ko lang ay may nararamdaman din ako para sa kanya, kaya sapat na siguro yun na dahilan upang masabi kong mahal ko din siya.
Muling sinunggaban ni hero ang aking mga labi at walang pag aalinlangan ko din namang tinugon ang mga halik niya, sobrang saya ng nararamdaman ko ngayon, sana lang ay hindi na matapos ang sandaling ito, sana ganito nalang kami palagi, masaya lang at walang iniisip na problema, pero alam kong hindi mangyayari yun, hindi mawawala ang problema sa buhay at nasasayo na yan kung paano mo ito ihahandle at lalagpasan, pero ang hiling ko lang na sana kahit ano mang pagsubok ang dumating sa relasyon namin ni hero ay sana dalawa kaming lalaban upang malagpasan namin ang kahit na anong pagsubok na dumating sa aming buhay, at sana din malagpasan namin ang mga yun ng magkasama.
BINABASA MO ANG
Heal His Broken Heart
RomanceShanelle Andrea Arcadia the daughter of the owner of Arcadia Group of companies choose to turn her back at the life that her parents wants her to live, because of the arrange marriage her parents planed for her she left her wealthy life and decided...