Chapter 39Karaoke
Beau is being a straight asshole! My God! Anong trip niya?
"Have it removed." I told Andy.
"I can't... It will be against the Vice President's words." aniya.
Kumunot ang noo ko. Seryoso ba talaga ito?
Damn it!
"I'll just talk to Kairon. He can have it removed right away... He's the President!" sigurado kong sabi kay Andy tapos ay nagpaalam na.
Dumiretso ako sa SCO at nakita ko si Kairon na mag-isang nandoon.
"Have you heard about the tarpaulin at the canteen that does not allow Casa Aqua to enter?" I asked him.
Kumunot ang noo niya. "Who's behind it?"
"Beau." sagot ko.
Napahawak ng ulo si Kairon.
"Call someone to remove it now." sabi ko pa.
Kai took a deep breath.
"Beau is behind it..." aniya at tila namroblema. "I don't want to interfere."
"What?!" hindi makapaniwalang tanong ko. "You know yourself that it's not right, Kairon!"
"I'm sorry..." he just said and get back to reading a book.
Naimpluwensiyahan na rin ba siya ni Mac?
Sumakit ang ulo habang naglalakad sa hallway. Even Kairon doesn't want to interfere with Beau's doings!
Nagpapa-goodshot ba siya kay Beau? But Paige and him are not even in good terms!
Hay naku! Dama n'yo ba ang stress ko?
If the Commander can't do anything about it, then who else?
Bwisit akong nagpunta pabalik sa Flamma Building. I have no other choice but to ask Beau myself! Damn it!
I can't even ask Paige. Alam ko namang hindi makikinig si Beau.
Walang pagdadahan-dahan kong kinatok ang kwarto ni bungang araw.
"Santiago!" I called. "Let's talk!"
Nagulat ako nang biglang may dalawang pirasong tissue na lumabas sa ilalim ng pintuan. What the hell?
Agad ko iyong tinignan at may mga nakasulat doon.
What about? Fresh from bath I'm topless
Can't go out #ConservativeBeau
Argh! He's so childish!
Kinuha ko at sinulatan iyong isang tissue.
BULLSHIT!!!
Tapos ay inilusot ko 'yung tissue paper pabalik sa kanya.
"Stop being childish! Lumabas ka nga riyan! Ipatanggal mo 'yung tarpaulin sa canteen!" sigaw ko.
"Fine! But in one condition..." binuksan niya nga ang pinto at nanlaki na lang ang mga mata ko sa nakita.
He's topless! At tanging tuwalya lang ang nasa pambaba niya. Dios mio!
Umuwang ang bibig ko roon.
Parang mas lumaki ang katawan niya ngayon?
"Hey, are we still talking or are you just enjoying the view?" pang-aasar niya kaya mabilis akong tumalikod.
BINABASA MO ANG
Chasing After You
Romance(Garnet Boys Series #1) Theandra will never stop until the notorious playboy, Beau Santiago, fall for her again like before. Gaano man siya masaktan, hinding-hindi siya titigil. She will always go chasing after him.