Chương 49: Tôi chưa chơi đủ

6.9K 101 1
                                    

Đang vẽ Nhiễm Tái Tái buông điện thoại, giật mình, Tiêu Kì nói nam nhân kia, là chỉ Lệ Mạc Khiêm đi!

Hắn phát hiện cô cùng Lệ Mạc Khiêm cùng một chỗ mới như vậy sao!

Bất quá, này cũng chẳng kém ghen đâu, thật sự có thể lấy làm kiêu ngạo!

Cô nhẹ nhàng đứng dậy, đi đến phòng tập của Lệ Mạc Khiêm.

Chỉ thấy, Lệ Mạc Khiêm mặc áo phông mỏng màu xám cùng quần dài đang tại trên máy chạy bộ, vì rèn luyện mà hơi hơi có chút thô suyễn, trên đầu mồ hôi không ngừng dọc theo hai má cùng cổ trượt xuống, dọc theo cơ ngực phồng lên màu mật ong, chậm rãi trượt xuống bụng.

Theo nhiệt khí bốc hơi, nội tiết tố nam nồng đậm bốn phía, gợi cảm mị hoặc.

Nhiễm Tái Tái liếm liếm môi, nam nhân này thật sự là có vị nam nhân a, ăn không đủ ~~

"Mạc Khiêm ~~"

Cô hô tên nam nhân, rất thích lúc hắn một thân mồ hôi, quả thực mê chết hương vị này!

Nam nhân vừa dừng lại, cô liền cả người dán lên, ôm chặt eo hắn.

Nam nhân hiển nhiên cũng quen nữ nhân làm nũng, ôm cô linh khí động nhân, biểu tình lãnh ngạnh nháy mắt nhu hòa: "Làm sao?"

"Em đói!"

Muốn ăn anh luôn.

"Chúng ta vừa ăn xong không đến hai giờ a, nhanh vậy liền đói bụng sao? Anh đi làm đồ ăn đơn giản cho em nhé."

Lệ Mạc Khiêm hiển nhiên không cảm nhận được nội tâm dâm đãng của nữ nhân.

"Không cần, em tự làm. Mạc Khiêm, có một vấn đề bên hậu cần, ngày mai công ty họp, em không đi được, tối nay anh đi thay em đi. Được không?"

"Ân. Giờ đi sao?"

Lệ Mạc Khiêm thế nhưng cảm giác không muốn rời.

"Ân, anh mang theo A Hoa đi. Qua thời gian này em sẽ trực tiếp thông báo tuyển dụng một vị trí phòng nhân sự, sau đó chúng ta có thể thanh nhàn, được không?"

"Được!"

Với chủ ý này, nam nhân hiển nhiên rất đồng ý!

"Em sẽ nhớ anh, nhanh lên trở về ~", lưu luyến không rời nhìn hắn, qua lại nhanh nhất cũng phải sáng mai mới trở về, chỉ có thể trở về mới thật tốt mà ăn hắn.


Lệ Mạc Khiêm cảm giác đôi mắt nữ nhân ánh nước, không biết sao có vẻ dị thường mê người, cúi đầu hung hăng hôn hôn môi nữ nhân, thật lâu sau mới buông cô đi về phòng tắm...

Trong lòng nghĩ, mình vẫn đi sớm về sớm đi!

--------------------------------

Ban đêm, Tiêu gia!

"Qua đây, đứng ở kia!"

Tiêu Kì biếng nhác ngồi trên sô pha, nhìn nữ nhân từ lúc vào cửa liền vẫn đứng không nhúc nhích, bình tĩnh chỉ thị nói.

Cô giống như đặc biệt thích váy, hôm nay váy dài hồng nhạt không tay, nơ bướm bên hông khả ái động nhân, tầng tầng lớp lớp tơ lụa điểm xuyết trên váy mĩ lệ.

Hệ thống xuyên không dục nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ