Chương 28: Trong mộng thú nhân(H)

10K 102 0
                                    

Doãn từ phía sau ôm lấy tiểu giống cái đã cao trào, tách ra hai đùi tiểu giống cái lộ tiểu huyệt cho Hào ý bảo, Hào nhìn tiểu huyệt còn nhỏ nước, cảm giác hẳn là thấm ướt đầy đủ, liền hung hăng đỡ cự đại tính khí đã đứng thẳng thật lâu cắm vào.

"A!"?

Tiểu huyệt lần đầu tiên gặp tính khí khổng lồ như vậy, bị tràn đầy, chủ nhân tính khí vẫn ở hình thú, va chạm với lông tóc động vật, từng chút xẹt qua thân thể trần trụi của nàng, Nhiễm Tái Tái cảm giác mình đã bị hành vi thú giao này kích thích dục hỏa đốt người, không chỉ lập tức liền thích ứng sư tử va chạm, còn bởi vì là mộng, cho nên tận tình đối với sư tử lãng kêu "Ngô ~~~~ thật giỏi, sư tử giỏi quá, dùng gậy gộc của ngươi giết chết ta ~~"

Doãn xem tiểu giống cái đã bắt đầu cùng sư tử Hào kịch liệt giao hợp, liền ở sau người dùng tính khí ma sát nàng, đỉnh tính khí kia chạm vào bên hông nàng, cả người nặng nhọc thở dốc bên tai nàng. Một bàn tay to theo đường cong eo chậm rãi trượt, xẹt qua độ cong linh lung, tìm đến tiểu huyệt động sau chậm rãi cắm một ngón tay vào.

Cảm giác hậu huyệt bị dị vật xâm nhập khó chịu khiến cho Nhiễm Tái Tái bỗng nhiên toàn thân căng thẳng, hoa huyệt cũng mãnh co rụt lại.

"Rống..."

Sư tử Hào bị tiểu huyệt co rút nhanh kích thích gầm rú lên tiếng, bắt đầu càng thêm hữu lực trừu sáp!

Ngón tay ở mặt sau trấn an nhu động bên cạnh nếp uốn, hậu huyệt bớt co rút nhanh, liền tiếp tục đùa bỡn ở bên trong, dùng đệm ngón tay thỉnh thoảng quát sát bên trong tràng bích nóng cháy, mở rộng hoàn tất, liền cọ xát tính khí ở nơi đó ~~~

"Tiến vào, mau vào!..."

Bị thú nhân phía sau khiêu khích hậu huyệt đã có cảm giác, bất cứ ma sát dù thật nhỏ đều có thể mang đến khoái cảm không đồng dạng.

Được mời, nam nhân phía sau mạnh nhấc eo tiểu giống cái ra phía trước, tìm đúng cửa động, mãnh lực, rốt cuộc đâm vào hậu huyệt lửa nóng của tiểu giống cái.

"A / rống ~~~"

Ba người thân thể đều là run lên, đồng thời hô lên.

Nhiễm Tái Tái là vì hậu huyệt bị tính khí cự đại chống ra đau đớn, mà một người một thú kêu hô là vì thích!

Cách một tầng khoảng cách mỏng manh, bọn họ lẫn nhau cảm nhận được đối phương nóng cháy, lại bởi vì không gian co rút nhanh mà mẫn cảm không thôi.

Đỡ giống cái mềm mại, bọn họ một hồi đồng thời tiến vào rút ra, một hồi một tiến vào một rút ra, phối hợp ăn ý mười phần.

"A..., hảo thích, Tái Tái hảo thích! A, Tái Tái đang bị hai côn thịt làm! a... Hảo bổng!!"

Giờ phút này Nhiễm Tái Tái hai tiểu huyệt đều bị đại nhục bổng không ngừng thao lộng, đã không khống chế nổi chính mình bắt đầu thổ lộ dâm ngôn lãng ngữ, dị thường thỏa mãn mà dâm đãng nhẹ nhàng vặn vẹo vòng eo.
Lần này, nhưng làm hai thú nhân lý trí toàn đánh bay.

Doãn nắm chặt vòng eo mảnh khảnh, liền bắt đầu cùng Hào điên cuồng trước sau va chạm, hung hăng đâm vào xỏ xuyên qua.

Hệ thống xuyên không dục nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ