"A, giáp được hảo thích..."
Không đợi Nhiễm Tái Tái yếu đuối hô đau, đã nghe Ngụy Tử Viễn vì nàng đau đớn giảo nhanh mà kêu thích.
Nàng tức giận cắn đầu vú nam nhân dưới thân, hắn nghiến răng, "Tê, tiểu yêu tinh!", ngược lại biến Ngụy Tử Viễn càng thêm sảng khoái cực kỳ.
Ngụy Tử Tu chờ đợi Nhiễm Tái Tái thích ứng một chút, hắn mới miết mông thịt cong nẩy, chậm rãi luật động.
Vì thế hai côn thịt cách một tầng mỏng manh bắt đầu ngươi tiến ta ra, ngươi ra ta tiến.
Nhiễm Tái Tái cảm thụ hai côn thịt chầm chậm cắm mình, nhìn người phía trước lại xem người mặt sau.
Trời ạ, bị hai nam nhân giống nhau như đúc đùa bỡn cảm giác thật sự là tuyệt đỉnh hưng phấn cùng kích thích...
Nàng thật sự chịu không nổi, nước miếng phân bố hảo mau.
Vươn lưỡi dâm đãng loạn liếm môi cùng đầu vú nam nhân phía trước, dâm mĩ bên tai nam nhân nỉ non, "Ngô... Hảo ăn no... Đại nhục bổng thật thoải mái... Rất thích... Tái Tái thích chết!"
Nam nhân phía trước hiển nhiên không ngăn cản dâm loạn biểu tình cùng miệng lưỡi kích thích của nữ nhân kia, nâng thân thể nàng, dùng côn thịt của mình càng thêm thô to hung hăng đâm vào, "Nga, tiểu dâm phụ, ta muốn thao nàng, hung hăng thao tử nàng!"
Nắm chặt eo nữ nhân eo, đâm nữ nhân run rẩy hết cả người...
"A a... Tái Tái chính là dâm phụ... Tử Viễn... Chàng thao chết Tái Tái... Ai nha... Hảo bổng..."
Nữ nhân khuôn mặt nhỏ nhắn mềm mại ửng hồng, hàm răng thỉnh thoảng khẽ cắn ngón tay, đầu ngón tay nước miếng không ngừng nhỏ giọt.
Nàng hiện tại toàn lực chú ý đều tập trung ở hai tiểu huyệt dưới thân mình.
Hậu huyệt kia vừa trướng vừa đau lại khoái cảm, cùng hoa huyệt nhanh chóng sảng khoái giao tướng hô ứng, khiến nàng nghiện cùng mê luyến, khiến nàng chỉ có thể trầm luân, rên rỉ ~~~
Theo Ngụy Tử Viễn thường xuyên hữu lực đưa đẩy, bị một nam nhân khác cầm vú cũng tùy theo không ngừng trước mắt hắn, từ kẽ tay tràn ra thịt non nõn nà, hắn càng miệng khô lưỡi khô, tình dục trong mắt càng đậm, động tác nhanh dần, lực đạo cũng có chút không tự kìm hãm được tăng thêm... "Ca, ta chịu không nổi... Ta muốn đổi tư thế!"
Ngụy Tử Viễn làn da phiếm hồng, trái tim phanh phanh đập động, hô hấp tăng thêm, cơ bắp căng thẳng.
Hắn nâng nữ nhân dậy, sau đó một tay ôm eo nhỏ nữ nhân, một tay nâng lên một chân nàng khoát lên khuỷu tay, "Đến, ca, lần này chúng ta cùng nhau đi vào.", tiếp hai côn thịt sung huyết tận cùng đồng thời cắm vào hai tiểu động dâm đãng...
"Thật đã ~~~!"
Hai nam nhân bị hai huyệt nhanh bao khỏa, mỗi lần đều cùng đối phương cảm ứng tướng hợp, gia tăng làm cho bọn họ cảm giác càng thêm lửa nóng, càng thêm sảng khoái, càng thêm kích thích.
Trở nên lần sau càng mạnh, lần sau càng điên cuồng, càng đem hết toàn lực sáp đến chỗ sâu nhất trong tiểu huyệt...