"Ân......."
Tinh dịch đặc sệt của nam nhân vừa rót vào thân thể, một dòng năng lượng mãnh liệt quét đến, Hợp Hoan công pháp nhanh chóng bắt đầu hấp thu, năng lượng từ huyệt đáy chậu bắt đầu lưu chuyển tới huyệt Bách Hội, chuyển hóa thành linh khí tinh thuần nhất, lan tràn khắp người, từng huyệt đạo, từng kinh mạch, cuối cùng nhập đan điền, từ đan điền lại lần nữa chuyển một nửa vào trong thân thể nam nhân thông qua chỗ giao hợp.
Hấp thu linh lực tinh thuần trả về, Cao Thiên Thần từ từ tỉnh rượu, nhìn gương mặt nàng ửng hồng, thái dương mướt mồ hôi, ánh mắt mê ly, nhịn không được khẽ hôn môi anh đào kiều diễm thủy nộn, "Thật ngoan... Sau này em cứ giữ hết chỗ năng lượng đó nhé, không cần trả lại ta đâu."
"Thiếu Quân?"
Phân thân ngây ngốc, vốn dĩ nàng rất miễn cưỡng chuyện làm lô đỉnh cho Thiếu Quân Ma Anh kỳ của Ma giới, không nói tu vi chẳng cao thêm, linh lực lại phải chia ra cho hai người, phải biết là song tu vốn có lợi hơn cho người có tu vi cao hơn, vậy mà hắn lại cho nàng giữ lại toàn bộ năng lượng, chẳng phải là lấy dương bổ âm sao?
Đáy lòng chợt dâng lên một cảm giác kỳ quái, Thiếu Quân bá đạo tà khí này chẳng lẽ.... lại thích nàng?!
"Gọi là Thiên Thần!"
Cao Thiên Thần thuận thế ôm chặt thiếu nữ ngoan ngoãn rúc vào trong lòng mình trên giường, nơi hạ thân tương liên hoa môi ướt đẫm vẫn còn đang run rẩy, hắn híp mắt, hưởng thụ dư vị vừa rồi, đôi tay thỉnh thoảng vuốt ve da thịt nàng.
Mỹ nhân trong lòng da thịt trơn trượt trắng nõn kiều nộn như trẻ con, hắn chậm rãi xoa hai cánh mông thịt tròn trịa.
" Thiên Thần..."
Thôi kệ, linh lực tổn thất đối với tu vi của hắn mà nói căn bản không đáng bao nhiêu, chờ tu vi của mình cao thêm sẽ bồi thường hắn.
Thiếu nữ ngoan ngoãn dựa vào trong lòng nam nhân, hai cái đùi còn hơi run, sắc mặt vẫn đỏ ửng chưa lui, lười biếng vô lực híp mắt.
Cao Thiên Thần ôm nàng trong lòng, nhịn không được sủng nịch nâng khuôn mặt nhỏ lên in lại một nụ hôn, cười cười nhìn nàng ngượng ngùng, thấp giọng hỏi, "Hôm nay ta uống rượu quá nhiều, động tác thô lỗ, em có đau không?"
"Không đau..."
Phân thân ngượng ngùng cúi đầu nhỏ giọng trả lời.
Nếu không có hắn, thân thể dâm đãng do bị dục vọng dạy dỗ phỏng chừng đã sớm tra tấn nguyên thân phát điên rồi.
Rõ ràng vẫn là thiếu nữ non nớt, nhưng khi cúi đầu thẹn thùng vũ mị phong tình, thật sự làm Cao Thiên Thần rung động.
Vật đàn ông thật lớn chậm rãi sưng to trong thân thể nàng, bàn tay tà ác của nam nhân đặt trên mông nàng hơi tăng thêm sức, "Sau này ta sẽ gọi em là A Nhiễm... A Nhiễm, chúng ta tiếp tục song tu đi!"
Nam nhân Ma tộc thật thẳng thừng mà!
Vật đó đã cứng lên trong tiểu huyệt luôn rồi, thiếu nữ sắc mặt càng thêm ửng hồng, thân thể không tự chủ được rùng mình, "Dạ, nhân gia sẽ hầu hạ ngài..."