Chương 119: Phù sư

2.6K 54 0
                                    

Ưng chiến tuyển bạt cửa thứ bảy, giải cứu con tin!

Nghiêm Nhất Huân giống như những người khác, cầm trong tay một thanh tiểu liên, đạn bên trong chỉ có mười phát, bên hông cài một súng lục, trong súng ngắn là năm phát, cộng thêm dao găm quân dụng.

Thẻ mê huyễn sẽ biến ra rất nhiều đạo tặc, trong đó còn con tin, bọn họ cần làm là khi bắn chết đạo tặc, nhưng tuyệt không thể ngộ thương con tin, một khi đã ngộ thương con tin, người tham gia liền trực tiếp bại.

Khó ở chỗ, những người này đều do phù sư khống chế, mỗi khi đạo tặc xuất hiện...

Tự động cảm ứng nhiệt năng, có người xuất hiện trong phạm vi cảm ứng, sẽ có đạn nhiệt độ cao nóng từ nó bắn ra, nếu mặc cho đạn xuyên thân người tuyển bạt, coi như bỏ mình, cũng chính là bại!

Nghiêm Nhất Huân cẩn thận tiến vào tòa nhà, từng bước từng bước đi tới, khóe mắt quét nhìn chú ý mỗi cửa phòng, một mực an tĩnh đi qua hơn mười gian, lập tức liền tiến về cầu thang lầu hai!

Đột nhiên, bên trái có ba cửa cùng mở ra, ba tên phỉ đồ giả xông ra, bên trong kẻ còn lấy con tin che lấp.

"Phanh phanh phanh!..."

Ánh mắt Nghiêm Nhất Huân tựa như như chim ưng lăng lệ, ngay khi cửa phòng phát ra tiếng vang anh liền đã xoay người, chúng thò đầu ra, không kịp phát xạ nhiệt năng anh đã bóp cò súng.

Tiếng súng vang lên, liên tiếp ba phát, ba tên bắt cóc biến mất, con tin mạnh khỏe không việc gì.

"Ba/" Nghiêm Nhất Huân trong lòng đếm một tiếng, bọn họ hết thảy phát mười lăm viên đạn, nhưng đạo tặc có khả năng vượt qua mười lăm, nói cách khác anh phải tận lực tiết kiệm đạn, đằng sau mới có thể càng dễ dàng!

Đi lên cầu thang lầu hai có góc rẽ, xuất hiện một tên, Nghiêm Nhất Huân tùy theo rút dao găm.

"Xùy ——"

Tên bắt cóc bị trí mạng công kích, năng lượng mất cân bằng, biến mất.


Đi vào lầu ba, cửa phòng mở ra, xuất hiện hai tên, đều kèm con tin, con tin ngăn trước người đạo tặc, đạo tặc chỉ lộ ra phần đầu to bằng miệng chén.

"Ầm! —— Xùy! ——"

Nghiêm Nhất Huân bắn một phát súng, khi một tên phỉ đồ khác nổ súng bắn quỳ xuống đất ném chủy thủ, trên đầu một tên phỉ đồ lộ ra vết đạn, đầu một tên khác xuất hiện chủy thủ, hai tên biến mất, mà con tin lông tóc không thương.

Đột nhiên, ngay lúc này, cửa bốn phòng phía bên phải vô thanh vô tức mở ra, bốn tên đạo tặc bưng súng tự động xuất hiện.

"Cộc cộc cộc!..."

Súng tự động vang lên, đạn đáp vào chỗ anh trốn tránh.

Ánh mắt Nghiêm Nhất Huân thít chặt, cấp tốc quay người, trước khi đợt thứ hai năng lượng đến, "phanh phanh phanh! —— Xùy! ——", mặc dù toàn bộ quá trình dị thường nguy hiểm, thậm chí có một viên đạn sát gương mặt anh, nhưng cuối cùng, bốn tên phỉ đồ vẫn đều bị anh giải quyết.

Hệ thống xuyên không dục nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ