Ngủ ngon một đêm Nhiễm Tái Tái vừa dùng xong điểm tâm, nha hoàn bên ngoài tiến vào thông báo, trong nhà có khách, đại gia truyền lời bảo nàng đi nhà chính.
Nàng nghi hoặc quay đầu, "Ai a, sao lại muốn ta đi gặp?"
Nha hoàn trả lời: "Là một công tử trẻ tuổi nói muốn gặp nhị nãi nãi, đại gia cũng đồng ý!"
Ân?
Sao có thể bảo nàng đi gặp ngoại nam đâu?
Nha, phỏng chừng là Lâm Võ ca ca trở lại.
Tuy rằng Nhiễm Tái Tái cùng Lâm Võ đã hơn một năm không gặp, nhưng nàng nhớ rõ trước đây sủng nàng nhất trừ cha mẹ chính là Lâm Võ.
Lâm Võ hơn nàng ba tuổi, đặc biệt hàm hậu thành thật, là người Nhiễm Tái Tái muốn sao sẽ không cho ánh trăng.
Lần trước nàng thành thân, Lâm Võ bởi vì quá xa hơn nữa có chuyện không trở về, liền nhờ người đưa tới thật nhiều đồ cưới tinh xảo.
Nhiễm Tái Tái có chút hoan hỉ đơn giản thu thập một chút, liền bay nhanh đi nhà chính.
Đến cửa, nàng phát hiện không có tiếng hàn huyên trò chuyện, quả nhiên, nàng vừa rảo bước tiến vào trong phòng, liếc mắt nhìn liền nhìn thấy trong phòng chỉ có một nam nhân.
Nam nhân mặc trường bào xanh mực, làn da đồng cổ, bội kiếm bên hông, thân hình to lớn, bên cạnh mặt góc cạnh rõ ràng, cúi đầu đang uống trà.
Nghe tiếng bước chân ngẩng đầu nhìn hướng nàng.
Nàng do dự nhìn khuôn mặt vừa xa lạ vừa quen thuộc, chần chờ hỏi, "Là Võ ca ca sao?"
Trong nháy mắt, nam nhân hoan hỉ đứng dậy, bước nhanh hướng nàng. "Tái Tái, là ta!"
Tái Tái kinh ngạc cùng chần chờ nhìn đại nam nhân trước mắt, sao mới hơn một năm liền cùng Lâm Võ ca ca trong trí nhớ hàm hậu thành thật, hơi chút mập mạp khác nhiều như vậy.
Nhưng mà nhìn nam nhân bảy thước trước mắt vì nàng chần chờ mà nâng tay khẩn trương xoa đầu, nàng rốt cuộc nhịn không được nở nụ cười, "Ha ha, động tác ngốc nghếch của Võ ca ca sao còn chưa sửa nha ~."
Lâm Võ giờ phút này ánh mắt hoan hỉ nhìn tiểu nữ nhân trước mắt, nàng nhỏ xinh tú lệ, vòng eo thướt tha, tiếu ý doanh doanh, mở miệng nói chuyện mềm giọng kéo dài, rất dễ nghe.
Hắn cảm giác tự đáy lòng như có mật nước tràn ra, Tái Tái hiện tại thật sự xinh đẹp, rất muốn cả đời nhìn nàng như vậy, nhưng hắn hơn một năm trước biết Tái Tái thích Ngụy Tử Tu, khi biết người nàng thành thân, khiến hắn kinh ngạc lại khó hiểu.
Cho nên đơn giản ôn chuyện hắn liền hỏi ra nghi hoặc của mình, "Đúng rồi, Tái Tái, ngươi vì sao không gả cho Tử Tu, ngược lại gả cho Tử Viễn?!"
Nhiễm Tái Tái hơi biểu hiện ra vì yêu đau xót, "Ta thích Tử Tu ca ca, thế nhưng ta biết hắn sẽ không cưới ta, mà Tử Viễn hắn..."
Đột nhiên nàng chú ý bên cửa hướng Lâm Võ nhìn thoáng qua, có người?
Dừng một chút, ngữ khí càng thêm suy sụp triền miên, "Ta biết hai người bọn họ chỉ cần cưới vợ liền sẽ ra phủ, nhưng ta muốn vẫn cùng Tử Tu ca ca sinh hoạt dưới một mái hiên, chỉ cần có thể ngẫu nhiên thấy hắn, ta cũng rất hoan hỉ, ta thực xấu xa phải không ~~~"